พ่อค้ายาไอซ์ ซิ่งหนี ตร. ก่อนแหกโค้งชนชาวบ้าน ลุงวัย 66 ปี ถูกชนดับคาที่ เจ็บอีก 2 ราย

พ่อค้ายาไอซ์ ซิ่งหนี ตร. ก่อนแหกโค้งชนชาวบ้าน ลุงวัย 66 ปี ถูกชนดับคาที่ เจ็บอีก 2 ราย

พ่อค้ายาไอซ์ ซิ่งหนี ตร. ก่อนแหกโค้งชนชาวบ้าน ลุงวัย 66 ปี ถูกชนดับคาที่ เจ็บอีก 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้(23 ม.ค. 63) เวลา 19.00 น. พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ก่อนพุ่งชนเข้าไปในบ้านเรือนประชาชน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าอนามัยทุ่งกลม ตาลหมัน ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ พุ่งชนเข้าร้านค้า กิจเจริญ เลขที่ 30/9 ม.8 จนได้รับความเสียหายยับเยิน ตรวจสอบยังพบว่าล้อหลังข้างขวาแตก ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายลูกชิ้นทอด ถูกชนได้รับความเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ถัดมาอีกเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ ล้มได้รับความเสียหาย มีผู้ขับขี่ทราบชื่อภายหลังคือ นายประเสริฐ ลัดกระทุ่ม อายุ 66 ปี เสียชีวิตคาที่ ส่วนหลานชายที่มาด้วยนั้นได้รับบาดเจ็บ และยังพบผู้บาดเจ็บอีก 1 รายได้รับบาดเจ็บขาหัก ห่างไปประมาณ 200 เมตร ยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ถูกชนได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ผู้บาดเจ็บทั้งสองรายก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบยาเสพติประเภทยาไอซ์ ตกอยู่จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

คนขับรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน คือ นายทนงศักดิ์ หรือ กวาง หิมะคุณ อายุ 40 ปี เป็นคนร้าย ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ติดต่อล่อซื้อยาเสพติด พร้อมกับแฟนสาวทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุพัตรา พรหมรักษา อายุ 36 ปี แต่นายทะนงศักดิ์ ไหวตัวทันขับรถฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทิ้งแฟนสาวไว้ในจุดที่ถูกล่อซื้อ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวน.ส.สุพัตรา ไว้ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการไล่ติดตามไป พร้อมยิงยางเพื่อสกัดจับกุมคนร้าย จังหวะที่ผู้เสียหายขับขี่หลบหนีด้วยความเร็วมาถึงช่วงทางโค้งทำให้รถยนต์เสียหักพุ่งเข้าชนกับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อรถยนต์พุ่งเข้าไปชนกับร้านค้าทำให้รถไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ นายทะนงศักดิ์ ก็รีบปีนออกจากตัวรถแล้วรีบวิ่งหลบหนีอย่างรวดเร็ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถไล่ติดตาม จนสามารถจับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลางเป็นยาเสพติดจำนวนประมาณ 300 กรัม มูลค่ากว่า 500,000 บาท ดังกล่าว

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ยังเล่าอีกว่า รถกระบะคันดังกล่าวขับหลบหนีมาด้วยความเร็ว โดยมีเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามมา และได้ยินเสียงปืนดังตลอดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนกระทั่งมาถึงช่วงทางโค้งรถผู้หลบหนีก็เสียหลักอย่างกะทันหันพุ่งเข้าชนกับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่สวนทางมา จนได้รับความเสียหายมีผู้บาดเจ็บและล้มตาย บางรายโชคดีกระโดดหลบหนีทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมก็ไล่จับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายนี้ไว้ได้พร้อมยาเสพติดจำนวนมาก สร้างความตื่นตกใจให้กับประชาชนในละแวกดังกล่าวเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook