"โอปอล์" ต้องทำใจให้ชิน #สุนิสา2020 ใส่บิกินี่เดินว่อนหาด เพื่อนๆ ยังเซอร์ไพรส์

"โอปอล์" ต้องทำใจให้ชิน #สุนิสา2020 ใส่บิกินี่เดินว่อนหาด เพื่อนๆ ยังเซอร์ไพรส์

"โอปอล์" ต้องทำใจให้ชิน #สุนิสา2020 ใส่บิกินี่เดินว่อนหาด เพื่อนๆ ยังเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกครอบครัวและแก๊งเพื่อนสนิทบินไปเที่ยวถึงมัลดีฟส์ เพื่อรับบรรยากาศสุดชิลโดยมีทะเลแสนสวยรายล้อม สำหรับ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล แต่งานนี้กลับมีสิ่งที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าเมื่อรุ่นพี่สายห้าว อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ ได้หยิบบิกินี่ตัวจิ๋วมาใส่เผยหุ่นซ่อนรูปสุดแซ่บ จนแฟนคลับต่างติดแฮชแท็กให้ว่า #สุนิสา2020

ล่าสุด โอปอล์ ปาณิสรา ได้เผยในงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำยาแก้ไอเด็กและยาน้ำบรรเทาอาการเนื่องจากหวัด ตรามิสเตอร์เฮิร์บ ให้ฟังว่า ในกลุ่มเพื่อนๆ ต่างก็เซอร์ไพรส์ไม่แพ้กันที่เห็น อ้อม สุนิสา เลือกบิกินี่ใส่เดินว่อนชายหาด พร้อมยอมรับอีกฝ่ายดูแลตัวเองดีมาก อายุจะ 50 แล้ว แต่ความเป๊ะและความแข็งแรงยังคงเหมือนเดิม

เพิ่งยกครอบครัวไปเที่ยวมัลดีฟส์มา เป็นยังไงบ้าง ?
"สนุกมากค่ะ อลินเขาอยู่กับน้าเต้ยสนุกสุด เขาบอกน้าเต้ยสวย คือเราว่างตรงกันเลยนัดไปเที่ยวค่ะ ปกติเราเจอกันบ่อยๆ อยู่แล้ว ไม่เคยจะมีแพลนว่างตรงกัน ซึ่งเมื่อปลายปีที่แล้วปอล์พาลูกไปมัลดีฟส์มา ชอบมาก และรู้สึกว่ามันเหมาะกับชาวคณะเรามาก เลยชวนกันไปมัลดีฟส์"

"ก่อนไปก็ตื่นเต้น เหมือนเด็กๆ จะไปเข้าค่าย พี่อ้อมก็จะชวนทุกคนไปซื้อชุดว่ายน้ำ ทุกคนก็งงว่าซื้อทำไม ทุกคนต้องมีชุดว่ายน้ำอยู่แล้วหรือเปล่า ซึ่งแพลนปอล์กับเต้ยคือสั่งออนไลน์มา เป็นชุดที่ปิดตั้งแต่คอถึงขา เพราะเรารู้สึกว่าอยู่กับลูกต้องทะมัดทะแมง ป้าอ้อมก็ชวนเต้ยไปซื้อชุดว่ายน้ำ เราก็กะว่าเป็นแบบสปอร์ต แต่ภาพก็ออกมาอย่างที่เห็นเลย"

เซอร์ไพรส์ไหม ?
"คือเราเป็นคนรู้อยู่แล้วว่าพี่อ้อมเป็นคนหุ่นดี และดูแลตัวเองดีมาก ดังนั้นเราเลยไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่ เพราะเขาก็ประกาศแต่แรกแล้วว่ายังไงชุดนางก็ต้องทูพีซ แต่เราก็ไม่คิดว่านางจะดำรงชีวิตบนเกาะด้วยทูพีซตลอดเวลานึกออกป่ะ (หัวเราะ) คือตอนใส่ทูพีซว่ายน้ำอ่ะเข้าใจ ที่นี่คือใส่ทูพีซอุ้มหลาน เล่นกับหลาน เดินชายหาด เดินไปมา กินข้าว ยอมรับว่าเรากับพี่ป๋อมแป๋มใช้เวลานานมากในการที่จะ ต้องชินใช่หรือเปล่าว่ะ ต้องชินแหละๆ"

แสดงว่าเขาติดใจ ทริปต่อไปก็อาจจะมีให้เห็นอีก ?
"จริงๆ พี่อ้อมเขาเป็นคนดูแลตัวเอง ดังนั้นเขาไม่มีปัญหาเรื่องหุ่นที่ทำให้รู้สึกว่าต้องปิดบังอำพราง เวลาไปทะเลมันก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ การใส่ชุดว่ายน้ำก็เป็นเรื่องปกติของเขา แต่ทางเรานี่แหละที่ต้องปรับจูน คือตอนแรกเราแค่จะถ่ายคลิปลูกเราว่ายน้ำ และเราไม่ได้มองพี่อ้อมเลย จนถ่ายไปเจอแล้วนางเป็นทูพีซไปแล้ว หลังจากนั้นเราก็ถามว่ามันติดพี่อ้อม เราเอาลงได้ไหม นางก็บอก เอาลงไปเลย หลังจากทุกคนก็เลยรัวถ่ายพี่อ้อมแล้วลง"

ติดเทรนไปเลย #สุนิสา2020 ?
"เออ ตกใจมากๆ เอาจริงๆ พี่อ้อมจะ 50 แล้ว แต่ในความรู้สึกเรานางเป็นตัวอย่างในการดูแลตัวเองจริงๆ อีกอย่าง 50 แล้วก็ให้นางทำเถอะ"

 พ่อโอ๊ค และแก๊งป้าๆ น้าๆ เล่นน้ำกับ น้องอลิน น้องอลัน

แบบนี้ชุดว่ายน้ำที่คนอื่นเตรียมไปก็ไม่ได้ใส่เลย ?
"จ๋อยเลย คือเราเตรียมเหมือนชุดตีกอล์ฟเลยอ่ะ แต่พอเจอพี่อ้อมปุ๊บก็ให้นางเต็มที่ ไม่สามารถสู้พี่อ้อมได้จริงๆ คือพี่อ้อมพาอลินอลันว่ายน้ำในสระ ซึ่งเป็นสระตื้น ก็ยังใส่ทูพีซอ่ะ (หัวเราะ) นางเต็มที่จริงๆ คือเขาเป็นแบบฝรั่ง การว่ายน้ำก็ต้องแต่งแบบนี้"

ก่อนหน้านี้เคยเห็นใส่ชุดว่ายน้ำไหม ?
"เราโตมาตั้งแต่ยุคลูกแก้วอ่ะ เราคือลูกแก้ว ตอนนั้นเราอยู่ ป.3 เราก็ใช้เวลาปรับตัวเหมือนกันในการที่จะต้องชินกับ #สุนิสา2020"

ตัวพี่อ้อมเองเขารู้ไหมว่ามีแฮชแท็กของตัวเองแล้ว ?
"พี่อ้อมเป็นคนไม่ค่อยเล่นโซเชียลเลย ไอจีตอนแรกนางตั้งเป็นส่วนตัวไว้ด้วย แล้วเพื่อนๆ ค่อยเข้าไปแก้ให้เป็นสาธารณะ นางก็จะตกใจที่คนมาฟอลโลว์และแท็กอะไรมา แต่เขาจะไม่ค่อยใส่ใจเรื่องโซเชียลเท่าไหร่"

เห็นว่าล่าสุดหมอโอ๊คเพิ่งเข้าโรงพยาบาลด้วย ?
"พอกลับมาจากมัลดีฟส์ ลูกก็ป่วย อลันไข้ขึ้นเลยพาไปหา สรุปลูกไม่ป่วย แต่พี่โอ๊คป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์เอ พ่อก็เลยแอดมิทไป เพิ่งออก"

อาการเป็นมายังไงบ้าง ?
"ไม่รู้ไปติดใครมาเลยค่ะ ตอนนี้จริงๆ มันก็แพร่ระบาดเนอะ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่เป็นผู้ปกครองและลูกเล็กๆ ไม่พ่อเป็น แม่ก็เป็น แต่เรารู้ตัวเร็ว เลยไปรักษาเร็ว ก็โอเคค่ะ ปอล์เคยเป็นมันปวดตัวมาก และมันจะหนักกว่าไข้หวัดทั่วไป"

ต้องให้ห่างลูกๆ เลยไหม ?
"ห่างๆ อันนี้เขาห่างกันไป 3-4 วัน เพิ่งได้เจอกัน พี่โอ๊คเขาเป็นหมอเขาจะรู้เลยว่าระยะฟักตัวเมื่อไหร่ ต้องห่างลูกเท่าไหร่"

แสดงว่าวันนี้ดีขึ้นแล้ว ?
"ถ้ายังไม่ดีขึ้นวันนี้ทุกคนนั่นแหละที่จะอยู่ในกลุ่มเสี่ยง (หัวเราะ) ดีขึ้นแล้วค่ะ เชื้อเลิกแพร่ได้วันหนึ่งแล้วค่ะ"

กังวลไหม ?
"พี่ชินแล้ว เป็นไข้หวัดใหญ่ถือว่าเป็นเรื่องปกติของบ้านเรา เป็นบ้านที่ใช้ประกันคุ้มมากค่ะ"

>>เต็มตา "เต้ย จรินทร์พร" เก็บภาพ "อ้อม สุนิสา" ในชุดบิกินี่มาฝากพร้อมเรื่องเล่าสุดช็อก

>>"โอปอล์" กรี๊ดแรงมากเมื่อ "อ้อม สุนิสา" แอบเซ็กซี่ใส่บิกินี่พาหวิวเบาๆ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "โอปอล์" ต้องทำใจให้ชิน #สุนิสา2020 ใส่บิกินี่เดินว่อนหาด เพื่อนๆ ยังเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook