ทารกอินเดียเพิ่งคลอด 3 ชั่วโมง โดนหมาทั้งฝูง รุมขย้ำ-กัดจนตายคาห้องคลอด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1602/8011250/baby-mauled-dogs.jpgทารกอินเดียเพิ่งคลอด 3 ชั่วโมง โดนหมาทั้งฝูง รุมขย้ำ-กัดจนตายคาห้องคลอด

    ทารกอินเดียเพิ่งคลอด 3 ชั่วโมง โดนหมาทั้งฝูง รุมขย้ำ-กัดจนตายคาห้องคลอด

    2020-01-15T14:30:36+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทารกชาวอินเดีย ที่เพิ่งคลอดออกมาได้เพียง 3 ชั่วโมง ถูกสุนัขฝูงหนึ่งรุมกัดจนเสียชีวิตภายในห้องผ่าตัดคลอด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (13 ม.ค.) ในเมืองลักเนา รัฐอุตตรประเทศ

    ตำรวจเผยว่า เด็กทารกเพศชายรายนี้มีบาดแผลทั่วทั้งตัว คล้ายร่องรอยสุนัขกัด และขณะนี้กำลังรอผลชันสูตรศพเพื่อยืนยันสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต

    "ครอบครัวบอกว่า ทารกรายนี้ถูกทิ้งไว้ในห้องผ่าตัด โดยที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไม่ได้ปิดหน้าต่าง ทำให้สุนัขทั้งฝูงเข้ามาในห้องและรุมกัด แต่ตอนนี้ต้องรอผลชันสูตรก่อนจะดำเนินคดีได้" พนักงานสอบสวนรายหนึ่ง กล่าว

    ด้านครอบครัวของทารกเคราะห์ร้ายรายนี้ บอกว่า ตอนแรกโรงพยาบาลบอกว่าพอคลอดเด็กคนนี้ออกมา เด็กก็เสียชีวิตแล้ว แต่พอครอบครัวบอกว่า ได้ยินเสียงสุนัขในห้อง และเห็นว่าเด็กมีบาดแผลเต็มตัว โรงพยาบาลก็เสนอเงินปิดปาก ไม่ให้แพร่งพรายเรื่องนี้ออกไปให้คนนอกรู้เรื่อง

    นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบเรื่องที่น่าตกใจอีกว่า โรงพยาบาลแห่งนี้ประกอบการโดยไม่มีใบอนุญาต และผู้บริหารอาจต้องรับโทษเรื่องนี้

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :The Guardian

    ภาพ :JaCZhou / iStock by Getty Images