ภาพบีบหัวใจ อดีตภรรยา "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" นั่งเศร้ามองรูปถ่าย รู้ว่ายังรักเมื่อสายไป
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1601/8009458/ko.jpgภาพบีบหัวใจ อดีตภรรยา "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" นั่งเศร้ามองรูปถ่าย รู้ว่ายังรักเมื่อสายไป

    ภาพบีบหัวใจ อดีตภรรยา "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" นั่งเศร้ามองรูปถ่าย รู้ว่ายังรักเมื่อสายไป

    2020-01-13T21:29:41+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการไว้อาลัยต่อการจากไปของ นายเฉลิมเกียรติ ทิพฤาชา หรือ โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว วัย 23 ปี ซึ่งเสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถล้ม เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา

    >> โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เสียชีวิตแล้ว น้องข้าวปั้น จับมือพ่อบอกลาครั้งสุดท้าย

    ซึ่งการจากไปของ โก้ สร้างความสะเทือนใจให้กับครอบครัว เพื่อนฝูง รวมถึงผู้ที่คอยติดตามในโลกโซเชียล เพราะน้องข้าวปั้น ลูกชายคนเดียวของโก้วัย 7 ขวบ จะต้องสูญเสียพ่อไปตั้งแต่ยังเล็ก ขณะที่  มิ้ว อดีตภรรยาของโก้ และเป็นแม่ของน้องข้าวปั้น ก็เพิ่งมาทราบว่า อดีตสามียังรักและยังรอให้กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ที่มีปัญหาไม่เข้าใจกันจนต้องแยกทางกันไป เข้าใจว่าอีกฝ่ายหมดรัก รู้ตัวก็ตอนที่เสียโก้ไปแล้ว 

    วานนี้ (12 ม.ค.63) หลังจากพิธีฌาปนกิจศพของ โก้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อนก็ได้เผยภาพ มิ้ว ที่นั่งเศร้ามองรูปถ่ายของโก้ซึ่งใส่กรอบตั้งไว้ในบ้าน บางทีก็เอื้อมมือไปแตะรูปตรงใบหน้าของโก้ ซึ่งเป็นภาพที่เพื่อนเห็นแล้วก็แทบจะร้องไห้ตามไปด้วย 

    ซึ่งล่าสุดวันนี้ มิ้ว ก็ได้โพสต์ภาพจากงานศพของโก้ พร้อมข้อความที่จากเพลง สุดที่รัก ท่อนหนึ่งที่ว่า "เพียงเวลาแค่ไม่นาน ทำให้เราได้คุ้นเคย สุขและทุกข์ที่ล่วงเลย มันทำให้เรายิ่งผูกพัน แต่เวลาคือสิ่งเลวร้ายเช่นกัน เวลาช่างแสนสั้น ทำให้เราต้องจากกัน"

    ซึ่งผู้คนในโลกออนไลน์ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ มิ้ว ให้เข้มแข็งและสู้ต่อไปเพื่อลูกชาย ทำหน้าที่แทนโก้ที่จากไปให้ดีที่สุด

    >> เปิดประวัติ "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" อดีตแฟนสาวอาลัยเพิ่งรู้ว่ายังรัก-รอกลับมาเป็นครอบครัว

    >> เผาศพ "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" ทำบุญครั้งสุดท้ายบริจาคอวัยวะ ช่วยได้ถึง 6 ชีวิต

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภาพบีบหัวใจ อดีตภรรยา "โก้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว" นั่งเศร้ามองรูปถ่าย รู้ว่ายังรักเมื่อสายไป

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :เฟซบุ๊ก Pakjira Joomjantha