"นาตาลี" ได้ฤกษ์วิวาห์ "ฟลุค" 14 มี.ค. จัดใหญ่จัดเต็ม เชิญแขกหลักพัน ฉลองรัก 10 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1601/8009074/2.jpg"นาตาลี" ได้ฤกษ์วิวาห์ "ฟลุค" 14 มี.ค. จัดใหญ่จัดเต็ม เชิญแขกหลักพัน ฉลองรัก 10 ปี

    "นาตาลี" ได้ฤกษ์วิวาห์ "ฟลุค" 14 มี.ค. จัดใหญ่จัดเต็ม เชิญแขกหลักพัน ฉลองรัก 10 ปี

    2020-01-14T06:45:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถือเป็นอีกหนึ่งงานมงคลสมรสที่ใครๆ ต่างก็จับตามองเรื่องความยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงานวิวาห์ของ นาตาลี-ณัฏฐินี เจียรวนนท์ และ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช คู่รักคู่เลิฟที่เพิ่งจะฉลองครบรอบ 10 ปีเต็ม ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

    โดยล่าสุดทางด้านของ นาตาลี เจียรวนนท์ ว่าที่เจ้าสาวคนสวยก็ได้ออกมาเผยฤกษ์ดีวันมงคลให้สื่อมวลชนได้ร่วมยินดี กลางงาน Lightness in the New Era ซึ่งเธอได้อัปเดตให้ว่าฟังว่า งานมงคลสมรสจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม และ 24 มีนาคม 2563 ส่วนการเตรียมงานไปจนถึงการคิดธีม และคอนเซปต์ต่างๆ ฟลุค เกริกพล ยกให้เป็นหน้าที่ของเธอในการตัดสินใจทั้งหมด เนื่องจากอีกฝ่ายอยากให้เธอรู้สึกมีความสุขมากที่สุดในวันสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตคู่

    "ได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้วค่ะ วันที่ 14 มีนาคม และ 24 มีนาคม ก็คือวันหนึ่งงานเช้า ส่วนอีกวันหนึ่งเป็นงานเย็นเลี้ยงฉลอง ส่วนสถานที่ก็ได้เรียบร้อยแล้วเหมือนกัน เป็นโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กับโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ (ยิ้ม) เรื่องการเตรียมตัว จริงๆ ทุกอย่างก็เตรียมไว้หมดแล้วค่ะ แต่ถึงอย่างนั่นมันด็ยังมีรายละเอียดอีกเยอะมากๆ ที่เราต้องดูแล ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็คงต้องรอดูก่อนว่าถ้าดราฟต์แรกมาแล้วมันจะเป็นยังไง มีอะไรต้องแก้ มีอะไรต้องปรับ ตอนนี้ก็น่าจะประมาณ 60-70 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ"

    มีรูปแบบงานหรือธีมที่คิดเอาไว้บ้างแล้วหรือยัง ?
    "มีค่ะ แต่ยังไม่อยากบอก ขอเซอร์ไพรส์ดีกว่า (ยิ้ม) เอาจริงๆ นะ ตอนนี้กลัวว่าจะไม่ทันมาก เพราะตอนแรกเราไม่ได้กลัวเลยไง เราชิว แต่ว่าพอมานั่งนับดูและมันเหลือเวลาอีกแค่ 2 เดือน ก็เลยกังวลค่ะว่ามันจะทันหรือเปล่า เริ่มตื่นเต้น"

    ชุดเจ้าสาวเตรียมพร้อมแล้วใช่ไหม ?
    "เตรียมไว้แล้วค่ะ แต่ขอให้เห็นกันวันงานดีกว่า ส่วนการ์ดก็ยังไม่ได้เริ่มพิมพ์เลย ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจอยู่เลย (หัวเราะ)"

    แฟนๆ จับตามองว่างานนี้จะต้องเป็นงานใหญ่แห่งปี ?
    "(หัวเราะ) ก็...เราก็เชิญคนที่รักกันมาร่วมงาน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เราค่อนข้างเครียดเกี่ยวกับการลงรายละเอียด ซึ่งจำนวนแขกที่เชิญก็น่าจะพันกว่าๆ"

    ระหว่างเตรียมงานคู่เราทะเลาะกันบ้างไหม ?
    "ไม่มีอะไรค่ะ เพราะพี่ฟลุคเขาบอกว่าแล้วแต่เราหมดทุกอย่าง อะไรที่เราอยากได้ก็แล้วแต่เราทั้งหมด ฉะนั้นคนตัดสินใจจึงเป็นเราแค่คนเดียว แต่สิ่งที่พี่ฟลุคจะช่วยดูก็คือเรื่องอาหารและเครื่องดื่มเนื่องจากเป็นสิ่งที่เขาถนัด ส่วนนอกเหนือจากนั้นก็จะเป็นเราคนเดียว จัดเต็มเลยค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ มันก็ดีนะคะเพราะมันทำให้เราไม่ต้องมาทะเลาะกัน เราอยากได้อะไรเราก็ทำเลย หรือถ้าหากเราอยากได้ความเห็นอะไรเพิ่มเติมเราก็แค่ถามเขา"

    IG lee_natalieนาตาลี เจียรวนนท์ ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

    เรียกง่ายๆ ก็คือเป็นการจัดเต็มงานแต่งในฝันของเราเลยใช่ไหม ?
    "พยายามอยู่ค่ะ (ยิ้ม) ส่วนพี่ฟลุคก็คอยซัพพอร์ตไป จริงๆ เขาน่ารักมากเลยนะคะ เพราะไม่ว่าอะไรเขาก็แล้วแต่เราทั้งหมด เราอยากได้แบบไหนก็เอาแบบนั้นเลย เขาอยากให้เราแฮปปี้มากที่สุด (ยิ้ม)"

    ความรักครบรอบ 10 ปีแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ?
    "เร็วมากเลย เวลามันผ่านไปเร็วจริงๆ คือเราผ่านอะไรกันมาเยอะมาก เวลามันเป็นทศวรรษหนึ่งเลยนะคะ นานจริงๆ แต่มันก็ยิ่งทำให้เราแน่นแฟ้นกันมากขึ้น ผูกพันกันมากขึ้น และก็เข้าใจกันมากขึ้น เรียกว่าทุกอย่างมันค่อนข้างจะรู้ใจกันหมด"

    คู่เราเคยมีปัญหาทะเลาะกันบ้างไหมในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ?
    "ไม่ค่อยทะเลาะ แต่จะเป็นในลักษณะของการเถียงการถกกันมากกว่า ซึ่งข้อดีของคู่เราก็คือถ้าหากมีการเถียงกันเกิดขึ้น มันก็จะต้องมีคนหนึ่งที่ยอม ให้กับเหตุผลที่ดีกว่า ไม่มีใครมีอีโก้ไม่มีใครรู้สึกว่าจะต้องชนะเพียงแต่เราถกเถียงกันเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ไม่เคยเก็บไปโกรธกัน"

    ครบรอบ 10 ปีแบบนี้ มีของขวัญมอบให้กันบ้างไหม ?
    "ไม่มีเลยค่ะ เรารู้สึกว่าเราแฮปปี้กันในทุกๆ วันอยู่แล้ว เพียงแต่มันอาจจะพิเศษตรงที่เร็วๆ นี้เรากำลังจะแต่งงาน มันก็เลยแอบเอ๊ะนิดหนึ่งว่าเราจะต้องเริ่มนับกันใหม่หรือเปล่า (หัวเราะ) ก็ถือว่าการแต่งงานคือของขวัญชิ้นใหญ่ไปเลยค่ะ"

    >> "ฟลุค-นาตาลี" แอบเผยฤกษ์ดี หวานวันครบรอบ 10 ปี หน้าเด็กอมตะ

    >> "นาตาลี เจียรวนนท์" ควงฟลุคสวีทภูเก็ต ปล่อยภาพความแซ่บก่อนแต่งงาน

    >> "นาตาลี" สวมชุดเจ้าสาว สวยออร่าเหมือนเจ้าหญิงมาก

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "นาตาลี" ได้ฤกษ์วิวาห์ "ฟลุค" 14 มี.ค. จัดใหญ่จัดเต็ม เชิญแขกหลักพัน ฉลองรัก 10 ปี

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :lee_natalie