"แน็ก ชาลี" งานเข้า ถูกจู่โจมถึงเป้ากางเกง "อาเธอร์" ตอบชัดเจน โตขึ้นอยากเป็นคนรวย

"แน็ก ชาลี" งานเข้า ถูกจู่โจมถึงเป้ากางเกง "อาเธอร์" ตอบชัดเจน โตขึ้นอยากเป็นคนรวย

"แน็ก ชาลี" งานเข้า ถูกจู่โจมถึงเป้ากางเกง "อาเธอร์" ตอบชัดเจน โตขึ้นอยากเป็นคนรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว เมื่อมีคนเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยเหมือนแฟนคลับปกติทั่วไป แต่นักแสดงหนุ่ม แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ กลับถูกจู่โจมด้วยการขอลูบบริเวณเป้ากางเกงเพื่อพิสูจน์ว่าใหญ่จริงอย่างที่เคยโฆษณาไว้หรือเปล่า

โดยงานนี้ แน็ก ชาลี ได้เผยให้ฟังว่า ทุกคนต้องเว้นระยะในการเข้าถึงตัวนักแสดงหรือศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ เพราะพักหลังมานี้โดนลวนลามค่อนข้างบ่อย มีทั้งขอจับเป้า หรือหนักๆ ก็ตามเข้าห้องน้ำ หรือตามไปที่บ้านเลยก็มี

ด้านหลานชาย น้องอาเธอร์ เมื่อถูกสื่อมวลชนถามถึงเรื่องราววันเด็ก ว่าโตขึ้นอยากจะเป็นอะไร เจ้าตัวก็ตอบเสียงดังฟังชัดเลยว่า อยากจะเป็นคนรวยครับ ทำเอาคนที่ได้ยินถึงกับหัวเราะในความไร้เดียงสากันเป็นแถว

ล่าสุดมีแฟนคลับรุ่นคุณป้า ที่มาขอถ่ายรูป แต่ขอของแถม ขอจับบริเวณเป้าหน่อย ?
แน็ก : “ใช่ คือผมก็ไม่ได้บ่นอะไรมากนะ แต่ขอบอกว่าคงต้องมีระยะ ขอห่างนิดหน่อย อันนี้ผมพูดแทนทุกคนเลยนะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่านักแสดงแต่ละคนเป็นอย่างไร บางคนลวนลามเยอะเกิน นักแสดงอาจจะไม่ชอบ ผมขอเป็นตัวแทนพูดเลยละกัน”

เขาทำอย่างไร เขาเข้ามาแล้วจับเลยเหรอ ?
แน็ก : “จริงๆ มีเยอะมาก บางคนตามไปบ้าน บางทีผมเข้าห้องน้ำ ป้าไม่ป้าก็ต้องระวังเพราะเราดันไปพรีเซนต์แล้วมันไม่จริงด้วยไง เราก็ต้องคอยระวัง แต่ผมเป็นคนไม่เครียดนะ เป็นคนตลกๆ อะไรก็ได้สบายๆ แต่สำหรับบางคนมันไม่ได้”

ระดับไหนที่เราไม่ชอบ ถึงเนื้อตัวมากเกินไป ?
แน็ก : “ก็พวกที่เข้ามาแล้วพยายามให้มือโดนตรงโน้นตรงนี้ มีจริงๆ นะ ถามว่าป้องกันอย่างไร สมมติมันเริ่มลงข้างล่าง เราก็หลบ มันก็แค่นั้นแหละ แล้วก็บอกเขาว่าเฮ้ย... อะไรแบบนี้ ถามว่าได้ดุเขาไหม ไม่ดุๆ”

รู้สึกผิดไหมเพราะส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราพรีเซนต์ไว้ ?
แน็ก : “ไม่หรอกๆ ผมพรีเซนต์ไป ผมก็พูดอยู่แล้วว่าผมพูดเล่น พูดให้ตลก สนุกสนาน เพราะเราเริ่มพูด คนเขาตลกเขาชอบเราก็ขำๆ ไป”

อยากฝากบอกเลยไหมว่าไม่ให้จับแล้ว ?
แน็ก : “ผมไม่เคยพูดนะ แต่ถ้าไม่จับแล้วก็ดี จับไม่ได้ หาไม่เจอเพราะมันเล็ก (หัวเราะ)”

ตอนนี้คู่เรากลายเป็นยืนหนึ่งงานอีเวนต์เด็ก ?
แน็ก : “เป็นธรรมดางานเด็กต้องมาทางเขา ส่วนเราเป็นตัวประกอบ เวลาไปไหนคนเรียกเขาเยอะกว่าผมอีก จริงๆ ผมยกเลิกงานส่วนตัวผมเยอะมาก ส่วนงานวันเด็ก ส่วนตัวผมก็ยกเลิกเหมือนกัน ถ้าใครอยากติดต่องานน้อง ให้น้องเขาไปงานวันเด็กคนเดียวได้แล้ว อยากให้ไปคนเดียว ผมขี้เกียจไป เขาเก่งแล้ว”

วันเด็กอาเธอร์อยากไปไหน ?
อาเธอร์ : “อยากไปฟาร์มออนทัวร์”

แน็ก : “เดือนนี้ผมยกเลิกงานรีวิวทั้งหมด ไม่ได้รับรีวิวแล้วสำหรับเดือนนี้ ผมอยากลงอะไรที่ธรรมชาติบ้าง ที่เรากลับมาได้ ก็คือสิ่งที่เป็นธรรมชาตินี่แหละ เราคุยกับหมา เราคุยกับนก แต่มาวันนี้เราลงเรื่องสินค้าเยอะ เราพูดเยอะ เราอยากให้คนได้ดูแต่งตัวธรรมชาติแบบที่เราเป็นบ้าง”

เสียดายไหม ?
แน็ก : “เสียดายมาก แต่เราคิดว่าเราอยากทำงานให้ดีด้วย ต้องบอกตรงๆ งานเราแย่ลงทุกวัน คนไม่ได้ดูเราเยอะเหมือนเมื่อก่อน สงสารลูกค้า เขาจ่ายเงินเราเยอะ แต่ได้ผลตอบรับที่ไม่ดีพอ เราก็อยากรับผิดชอบเรื่องนี้ แต่ถ้าผมพร้อม ลองหาทีมบ้าง แต่ตอนนี้เราทำคนเดียว ทำกับอาเธอร์ ทำกับพี่สาว แต่เดี๋ยวนี้เขาก็ช่วยคิดนะ แต่ใช้ไม่ได้สักอัน เราช่วยกันคิดซึ่งมันก็เหนื่อย ก็อยากกลับไปตั้งหลักให้พร้อมแล้วค่อยทำให้ดีที่สุดดีกว่า”

เดือนหน้าจะรับไหม ?
แน็ก : “ถ้ามีอะไรติดต่อมาแล้วเรารู้สึกว่าอันนี้ปัง อันตลก ลงแล้วคนขำ ไม่ต้องพูดถึงสินค้าเยอะ เพราะว่าตอนนี้คนเบื่อ เวลาที่เราพูดเรื่องสินค้ายาวเกิน คนไม่อยากดูกัน เราอยากให้อะไรที่ตลก แล้วขายสินค้าได้ด้วย”

IG: charliepotjesแน็ก ชาลี และหลานชาย น้องอาเธอร์

มีคนเข้ามาคอมเมนต์ไหมว่าไม่อยากให้ทำรีวิวแล้ว ?
แน็ก : “มีเยอะมาก บางคนบอกโฆษณาเยอะ และมีแบบไม่ชอบที่เราแต่งหญิงเยอะ แต่ผมชอบแต่งหญิงมาก ชอบตั้งแต่เด็กแล้ว คนบอกว่าผมแต่งหญิงดูผมพยายาม ผมไม่ได้พยายาม ผมชอบแต่งหญิงมาตั้งแต่เด็ก ใส่กระโปรง ใส่สายเดียวไปเที่ยวตั้งแต่เด็ก ผมมีความสุขมาก ยิ่งมาผสมกับงาน ผมว่ามันเป็นอะไรที่แฮปปี้มาก ผมไม่รู้ว่าทำไมชอบแต่งหญิง แต่มันมีความสุข ผมมีเพื่อนเพศที่ 3 เยอะมาก ผมแฮปปี้ที่อยู่กับเขา มันสนุกจริงๆ นะ เราไม่ต้องทำตัวเก๊ก เราธรรมชาติ”

ยังชอบผู้ใหญ่อยู่ไหม ?
แน็ก : “ผมชอบผู้หญิงครับ แต่ยังไม่มี มีคุยคนโน้นคนนี้บ้าง แต่ยังไม่จริงจังมากครับ”

ตอนนี้อยากให้อาเธอร์รับงานเองคนเดียว ?
แน็ก : “ติดต่อมาทางผมได้ งานของผมได้แจ้งล่วงหน้าไปทางไอจี ว่าผมหยุดรับงานตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ผมก็บอกว่าติดต่องานไอ้ตัวเล็กนะ อยากให้เขาไปคนเดียว เขาจะได้โต วันก่อนนี้เขาไปงานผม แล้วไปคนเดียว เขาทำงานได้แล้ว เราดีใจนะที่เห็นเขาโตขึ้น และเขาโตไวมาก ยิ่งเห็นรับผิดชอบเองได้ เป็นอะไรที่ดีมาก เพื่อที่จะพัฒนา ไปถ่ายละคร ถ่ายหนังได้ตอนนี้ผมไม่ได้รับงานหนังหรือละครให้เขา เพราะว่าผมก็ต้องไปเขาที่กองด้วยทุกวัน ต้องดูแลมันเหนื่อย อยากให้เขาทำเองได้”

ถ้าเป็นแพ็คคู่ก็จะได้เงินเยอะกว่า ?
แน็ก : “ใช่ๆ ทำงานแพ็คคู่ได้เงินเยอะกว่า แต่ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบออกงานอยู่แล้ว อีเวนต์ ผมก็ไม่ค่อยชอบไป ผมมีเหตุผลนะ เพราะคนที่ไปอีเวนต์ได้จะต้องเป็นนักแสดงที่สามารถเรียกคนไปได้เยอะ สามารถมีแฟนคลับที่ตามไปเยอะได้ มันจะได้คุ้มค่ากับลูกค้า แต่เวลาผมไปอีเวนต์มันไม่มีคนไง ก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ค่อยโอเค เขาอาจจะไม่ซีเรียสแต่เราอาจจะคิดเยอะ คือเราอยากให้งานมันดีทุกอัน เราก็เช็กกระแสตัวเอง เรารู้ตัวเราตลอด”

แน็ก : “ถามว่าเครียดไหม ไม่เครียด ไม่เสียเซลฟ์เลย แต่ผมเป็นคนแคร์ลูกค้า แคร์งานมากกว่า งานที่ติดต่อให้อาเธอร์ไปคนเดียวมีเยอะมากแต่ งานส่วนมากจะเป็นละครอยากให้เล่นเป็นเป็นลูกคนโน้น เล่นเป็นลูกคนนี้เล่น แต่ผมว่าว่าเขายังไม่พร้อม กลัวไปแล้วทำงานเขาเสีย เพราะละครมันมีบทพูด ต้องมีการทำการบ้าน แต่ผมยังไม่มีเวลาดูแลอะไรเลย “

ปฏิเสธไปกี่งานเกิน 10 ไหม ?
แน็ก : “โอ๊ยเยอะ เยอะมากๆ เลย”

ตัวเขาอยากเล่นละครไหม ?
แน็ก : “อยากล่นละครไหม”

อาเธอร์ : “อยาก”

แน็ก : “รู้ไหมละครคืออะไร”

อาเธอร์ : “ไม่รู้เลย”

แน็ก : “ละครก็เป็นการแสดงคล้ายๆ หนัง แต่มันเหนื่อยก็รอโตกว่านี้นิดหนึ่งดีกว่า เพราะยังจำบทไม่ได้”

โตขึ้นอยากเป็นอะไร ?
อาเธอร์ : “อยากเป็นคนรวยครับ”

แน็ก : “ดีมาก ถูกต้อง เราต้องรวย ต้องหางานทำด้วย”

ชอบแบบที่อาแน็กทำไหม อยากทำแบบอาแน็กไหม ?
อาเธอร์ : “ชอบครับ อยาก”

คนมองว่าเรารีวิวได้เงินเยอะมา สามารถโกยเงินได้เยอะเท่าซุปตาร์ ?
แน็ก : “ไม่จริงดีกว่า ผมกล้าพูดได้เลยว่าไม่จริง ถ้าเราเป็นนักรีวิว เราไม่ได้รีวิวเยอะมาก ดาราบางคนยังรีวิวเยอะกว่าผมอีก เพราะเขารีวิวทุกวัน แต่ของเขาไม่ต้องเครียด เขาแค่ลงและถือสินค้า แต่ของผมต้องคิด และถ้าเราลงแบบคนทั่วไปเมื่อไหร่มันจะทำให้งานเราไม่มี หายไปหมด เราก็เลยคิดว่าทำงานให้ได้คุณภาพดีกว่า ตอนหลังคงต้องตั้งหลักทำใหม่ๆ เลือกงานที่ว่า ทำออกมาแล้วตลก คนจะติดตาม และตามไปซื้อของจริงๆ”

>>"แน็ก ชาลี" ตามหาคนหาย? แชร์ภาพอุทาหรณ์ ชีวิตเปลี่ยนเมื่อได้รู้จักคำว่า "รีวิว"

>>"แน็ก ชาลี" หลุดโฟกัสมาก แฟนคลับลงเสียงภาพนี้มองแค่หน้าไม่ได้จริงๆ

>>โหด มันส์ ฮา "น้องอาเธอร์" โชว์ถอนฟันหน้าสดๆ "แน็ก ชาลี" เห็นแล้วยังอึ้ง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" งานเข้า ถูกจู่โจมถึงเป้ากางเกง "อาเธอร์" ตอบชัดเจน โตขึ้นอยากเป็นคนรวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook