ลูกชายลืมของฝาก แม่รีบเอาไปให้ที่ บขส. แต่รถล้มระหว่างทาง คอหักเสียชีวิตคาที่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1600/8000814/mom.jpgลูกชายลืมของฝาก แม่รีบเอาไปให้ที่ บขส. แต่รถล้มระหว่างทาง คอหักเสียชีวิตคาที่

    ลูกชายลืมของฝาก แม่รีบเอาไปให้ที่ บขส. แต่รถล้มระหว่างทาง คอหักเสียชีวิตคาที่

    2020-01-05T13:30:19+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม่กลับไปเอาของฝากที่ลูกชาย วัย 18 ปี ลืมไว้ที่บ้าน เพื่อจะนำไปให้ลูกที่รอขึ้นรถโดยสารอยู่ที่ บขส.ชัยภูมิ ด้วยความรีบรถ จยย.เกิดเสียหลักล้มข้างทาง คอหักเสียชีวิตคาที่

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ม.ค.) เมื่อเวลา 07.50 น. สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มเอง เสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณถนนภายในหมู่บ้าน บ้านซับม่วง หมู่ที่ 8 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ช่วงถนน อบจ.หลัก กม.ที่1-2

    ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย มีเลือดออกเต็มใบหน้า เลือดออกปากออกจมูก ต่อมาทราบชื่อ นางประหยัด อายุ 43 ปี ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพใหม่ ล้มอยู่ข้างผู้เสียชีวิต

    จากการสอบถาม นายวัฒน์ อายุ 60 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้เห็นผู้เสียชีวิตขับขี่รถมาดีๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถจักรยานยนต์เสียหลักเกิดล้มคว่ำ รถได้เหวี่ยงคนขี่กระเด็นตกจากรถ ตนเองได้รีบมาดูยกรถออกจากตัวคน ก็พบว่าผู้เสียชีวิตมีเลือดออกเต็มใบหน้า เลือดออกปากออกจมูก จึงรีบโทรแจ้งให้ญาติมาดูที่เกิดเหตุและพบว่าแน่นิ่งไปและเสียชีวิตแล้ว

    ขณะที่ ญาติของผู้เสียชีวิต เมื่อเดินทางดูร่างนางประหยัด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปส่งลูกชายอายุ 18 ปี ไปฝึกงานที่ จ.สมุทรปราการ หลังจากช่วงเทศกาลปีใหม่ โรงงานปิดลูกชายได้เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้าน และวันนี้ (5 ม.ค.) กำลังจะเดินทางกลับไปฝึกงานต่อ

    โดยนางประหยัดไปส่งที่ขนส่งชัยภูมิ แต่ลูกชายได้ลืมของฝาก จึงรีบกลับมาเอาจะไปให้ลูกที่รออยู่ จนกระทั่งมีคนเห็นว่าผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์มาล้มจนเสียชีวิต ซึ่งนี่คือความรักของแม่ที่มีต่อลูก ที่อยากให้ลูกได้กินหม่ำ ของฝากมีชื่อของ จ.ชัยภูมิ

    ด้าน พ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าสภาพศพมีเลือดออกเต็มใบหน้า เลือดออกปากออกจมูก คาดว่าสาเหตุเกิดขณะรถจักรยานยนต์ล้ม ศีรษะกระแทกพื้นดิน ทำให้คอหัก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

    พร้อมทั้งสอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งญาติไม่ติดใจ เนื่องจากมีคนเห็นเหตุการณ์ว่าเป็นอุบัติเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป