3 วันแล้วยังไม่รู้ชะตากรรม! เจ้าสาวหายตัวปริศนาวันวิวาห์ หลังขี่รถไปเบิกค่าสินสอด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1599/7999786/bride.jpg3 วันแล้วยังไม่รู้ชะตากรรม! เจ้าสาวหายตัวปริศนาวันวิวาห์ หลังขี่รถไปเบิกค่าสินสอด

    3 วันแล้วยังไม่รู้ชะตากรรม! เจ้าสาวหายตัวปริศนาวันวิวาห์ หลังขี่รถไปเบิกค่าสินสอด

    2020-01-04T08:40:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจ้าสาวหายตัวลึกลับ หลังจากบอกพ่อแม่ขอออกไปกดเงินค่าสินสอด ผ่าน 3 วันยังติดต่อไม่ได้ ทิ้งลูกติด 2 คนร้องไห้โฮคิดถึงแม่ ขณะที่เจ้าบ่าวฝากบอกมีอะไรให้กลับมาคุยกัน ถ้าเงินหมดให้โทรมา

    (4 ม.ค.) รายการข่าวเช้าวันหยุด ช่อง 3 รายงานว่า น.ส.จินดารัตน์ หรือ หมวย อายุ 23 ปี ว่าที่เจ้าสาวได้หายออกจากงานแต่งงานของตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค.2562 เป็นเวลานานกว่า 3 วันแล้ว โดยยังไม่รู้ชะตากรรม

    จากการตรวจสอบที่บ้านนกยูง พบข้าวของเครื่องใช้สำหรับรับแขกงานแต่ง เป็นถ้วยชาม ถังน้ำแข็ง อยู่บริเวณรอบบ้าน โดยมีชาวบ้านมาให้กำลังใจแม่และพ่อเจ้าสาวเป็นจำนวนมาก

    สอบถาม นายอุดม อายุ 53 ปี พ่อเจ้าสาว เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันจัดงานแต่งงานของลูกสาว ซึ่งตนได้เชิญแขกให้มาร่วมงานประมาณ 200 คน ส่วนเจ้าบ่าวเป็นคนตำบลเดียวกันแต่คนละหมู่บ้าน

    ก่อนหน้านี้เจ้าบ่าว ได้คบหากับลูกสาวประมาณ 1 ปี แล้วมีการตกลงกันว่า ฝ่ายชายจะไปทำงานก่อสร้างที่ต่างจังหวัดเพื่อหาเงินมาเป็นค่าสินสอด โดยตกลงกันที่ 32,000 บาท ซึ่งเจ้าบ่าวได้ใช้วิธีโอนเงินเข้าบัญชีลูกสาวจนครบถ้วน

    พอถึงวันแต่งตนฆ่าหมูไว้คอยเลี้ยงต้อนรับแขก จำนวน 2 ตัว โดยลูกสาวขออนุญาตพ่อแม่บอกว่าไปกดเงินค่าสินสอด ที่ตัวอำเภอสตึก ซึ่งห่างจากบ้านงานประมาณ 13 กม. โดยขี่จักรยานยนต์ออกไปตั้งแต่ตอนเช้า แต่เวลาผ่านไปนานลูกสาวก็ยังไม่กลับ โทรศัพท์ติดต่อแต่ไม่รับสาย จนกระทั่งเลยฤกษ์แต่งเวลา 09.00 น.

    ตนเกรงว่าลูกสาวจะได้รับอันตราย จึงพากันออกตามหาตามเส้นทางแต่ก็ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง ชโลทร เหลากลม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เรียบร้อยแล้ว

    ขณะที่ นางส่วย อายุ 53 ปี แม่เจ้าสาว เล่าทั้งน้ำตาว่า รู้สึกตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้เป็นห่วงลูกสาวมาก ไม่รู้จะเป็นตายร้ายดีอย่างไร เพราะติดต่อไม่ได้ โดยเฉพาะหลาน 2 คน ซึ่งเป็นลูกของลูกสาวกับสามีเก่า ต้องร้องหาแม่ตลอดเวลา จึงอยากจะฝากถึงลูกสาว ถ้ายังมีชีวิตอยู่ให้กลับบ้านแล้วมาคุยกัน ทุกอย่างมีทางออก

    ด้าน นายสมบูรณ์ อายุ 23 ปี ว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า ตอนนี้ตนเป็นห่วงมาก และอยากฝากถึงแฟนสาว ว่า มีอะไรให้กลับมาคุยกันจะแต่งหรือไม่แต่งก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าไม่มีเงินก็ให้แจ้งมา จะโอนเงินไปให้ กลัวจะไม่มีเงินใช้จ่าย ตอนนี้เป็นห่วงมากเพราะผ่านไป 3 วันยังติดต่อไม่ได้

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :news.bectero.com