สุดผวาวันปีใหม่! กระสุนปริศนาตกหลังคาบ้าน 2 หลัง ขณะนอนหลับ เคราะห์ดีไม่มีใครโดน

สุดผวาวันปีใหม่! กระสุนปริศนาตกหลังคาบ้าน 2 หลัง ขณะนอนหลับ เคราะห์ดีไม่มีใครโดน

สุดผวาวันปีใหม่! กระสุนปริศนาตกหลังคาบ้าน 2 หลัง ขณะนอนหลับ เคราะห์ดีไม่มีใครโดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส.จริยา โต๊ะโซ อายุ 53 ปี ชี้ให้ดูรอยกระสุนและความเสียหาย ภายในบ้านของตนเอง ต.ท่าทองใหม่ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 11:00 น.วันที่ 1 ม.ค.63 หลังช่วงนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ได้มีกระสุนปริศนาลอยมาตกใส่บ้านของตนเอง ทำให้ตนเองและคนในครอบครัว ที่นอนอยู่บริเวณชั้นสองจำนวน 3 คน ต้องตกใจตื่นจากเสียงกระสุนที่ตกลงมา เฉียดที่นอนของคนในครอบครัวที่กำลังหลับสบาย

ซึ่ง น.ส.จริยา บอกว่า เหตุเกิดประมาณเที่ยงคืนกว่า ได้ยินเสียงดังตูมบนหลังคาบ้าน ตื่นขึ้นมาก็ต้องตกใจ กระจกรองพื้นโต๊ะแตกด้วยแรงกระสุน ใกล้กันเจอหัวกระสุนตกอยู่บนพื้น ซึ่งห่างจากจุดที่มีคนนอนอยู่เพียง 1 เมตรเท่านั้น โดยนางสาวจริยา มองว่าเป็นเหตุการณ์ซ้ำซาก ปีก่อนก็มีตกใส่บ้านหลังอื่น ปีนี้ก็ตกบ้านตนเอง แล้วเทศกาลหน้าจะตกบ้านใคร จะมีใครได้รับอันตรายจากกระสุน รู้สึกไม่ปลอดภัยจากเหตุการณ์ ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น ฝากถึงคนที่ยิงปืนขอเถอะ แค่ไม่ยิงปัญหาก็ไม่เกิดกับผู้อื่น ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น ซึ่งปีนี้ทราบว่าตกใส่หลังคาบ้านในตำบลท่าทองใหม่ถึงสองหลังด้วยกัน

โดยห่างกันไปไม่ไกล ประมาณ 300-400 เมตร ก็พบกระสุนอีกหนึ่งนัด ที่ตกใส่บ้านของ นางพิจิตา กอบสุวรรณ หมู่บ้านเดียวกันกับหลังแรก ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว พบรอยกระสุนเจาะฝาเพดานบริเวณโถงด้านในบ้านใกล้ประตูทางเข้า วิถีกระสุนใกล้เคียงกันกับบ้านหลังแรก ซึ่งห่างจากห้องห้องประมาณ 6 เมตร และเวลาเกิดเหตุใกล้เคียงกัน สร้างวิตกให้กับตนเองครอบครัวและเพื่อนบ้าน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วง 01:00 น. คืนที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.ทักษิณ ศิริโภคพัฒน์ ผู้กำกับการ สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนดูวิถีโค้งของกระสุน พร้อมลงพื้นที่หาข่าว หาต้นตอของกระสุนที่สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน พร้อมกันนั้นได้ส่งหัวกระสุนที่เก็บได้ ให้ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 ดำเนินการตรวจสอบ ถึงชนิดของกระสุนเพื่อเทียบเคียงว่าเป็นชนิดเดียวกันจากจุดเดียวกันหรือไม่ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนหาคนกระทำผิด ยุติการยิงที่สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนทั่วไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook