สุดสลด พ่อแม่จอดรถ-เปิดประตู ลูกสาว 3 ขวบ วิ่งข้ามถนน ถูกกระบะเหยียบร่างดับคาที่

สุดสลด พ่อแม่จอดรถ-เปิดประตู ลูกสาว 3 ขวบ วิ่งข้ามถนน ถูกกระบะเหยียบร่างดับคาที่

สุดสลด พ่อแม่จอดรถ-เปิดประตู ลูกสาว 3 ขวบ วิ่งข้ามถนน ถูกกระบะเหยียบร่างดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 20.40.น.วันที่ 29 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงศ์ รอง.ผกก.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีรถกระบะทับเด็กเสียชีวิต ที่เกิดเหตุภายในลานจอดรถตลาดนกฮูก ถนนซ่อมสร้าง ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์ จอดติดเครื่องยนต์อยู่ ที่บริเวณล้อหลังด้านขวา พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือเด็กหญิงชนินทร์ทิพย์ (หรือน้องมะลิ) ขอสงวนนามสกุล อายุ3ขวบ4เดือน นอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกรถเหยียบที่ศีรษะและลำตัวจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

นางสาวอัมพรรัตน์ สุขสำราญ อายุ 31ปี คนขับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์คู่กรณี ถึงกับเป็นลมเพราะขวัญเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

นายวัชรพงศ์ ขอสงวนนามสกุล  อายุ 30ปี และ นางสาวพจนีย์ ขอสงวนนามสกุล  อายุ 31 ปี สองสามีภรรยาพ่อแม่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถมาจอดในลานจอดของตลาดเพื่อจับจ่ายซื้อของเมื่อรถจอดนิ่งจึงเปิดประตู ทันใดนั้นลูกสาวได้วิ่งออกจากรถไปเพื่อเข้าไปในตลาด ซึ่งเมื่อตนเองล็อกรถเสร็จจึงวิ่งตามลูกไปแต่ทันใดนั้นรถกระบะคู่กรณีได้เคลื่อนตัวเดินหน้าพอดี โดยล้อหน้ารถเหยียบเข้าที่ตัวลูกพอดี ตนเองจึงเคาะรถเพื่อให้รถยนต์จอดแต่คนขับไม่จอดทำให้ล้อด้านหลังเหยียบซ้ำ จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานกู้ภัย

พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงศ์ รอง.ผกก.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ เก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook