ระทึก ลุงขับรถ BMW เหินข้ามเลน ชนท้ายรถตู้โดยสาร เจ็บระนาว 8 ราย

ระทึก ลุงขับรถ BMW เหินข้ามเลน ชนท้ายรถตู้โดยสาร เจ็บระนาว 8 ราย

ระทึก ลุงขับรถ BMW เหินข้ามเลน ชนท้ายรถตู้โดยสาร เจ็บระนาว 8 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงวัย 60 ปี ขับรถ BMW จะไปบ้านญาติ เกิดเสียหลักเหินข้ามเลนพุ่งชนท้ายชนรถตู้โดยสาร เจ็บ 8 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ธ.ค.) เมื่อเวลา 13.00  น. ร.ต.อ.วรภัทร แก้วดวงเทียน รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถตู้โดยสารสาธารณะมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาเข้า ช่องทางคู่ขนาน ตรงข้ามโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุช่องทางคู่ขนานพบรถเก๋งยี่ห้อBMW สีแดง หมายเลขทะเบียน 9672 ลพบุรี ด้านหน้ามีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหายพังยับเยิน ตัวรถบุบบี้เสียหายมากจนหมุนกลับทาง

ข้างกันพบรถตู้โดยสารประจำทางสาย 338 ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีขาวน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ป้ายเหลือง 1827 ปทุมธานี วิ่งรับ-ส่งผู้โดยสาร รร.เชียงรากน้อย-รังสิต มีร่องรอยถูกชนที่ด้านท้ายรถจนหน้ารถหมุนตกร่องน้ำได้รับความเสียหายพังยับเยิน

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 8 ราย ทั้งในรถตู้และรถเก๋งถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บแผลถลอกตามร่างกาย ส่วน นายบารมี อายุ 60  ปี เป็นคนขับรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู มีแผลแตกที่หน้าผาก

จากการสอบถาม นายบารมี อายุ 60  ปี เป็นคนขับรถเก๋ง ให้การว่า ตนเองกับภรรยาขับรถมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา และกำลังจะไปหาญาติที่คลองสอง อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยขับมาช่องทางด่วน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนจะเบี่ยงซ้ายออกช่องทางคู่ขนาน แต่รถเกิดเสียหลักข้ามร่องระบายน้ำมาชนกับรถตู้โดยสารจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ด้าน นายบุญส่ง คนขับตู้โดยสาร บอกว่า ตนเองรับผู้โดยสารเหลือประมาณ 10 คน มาจากต้นสายโรงเรียนเชียงรากน้อย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งก็มาชนที่ด้านท้าย จนทำให้มีผู้โดยสารบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ ร.ต.อ.วรภัทร แก้วดวงเทียน รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ประสานรถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุพร้อมเร่งระบายการจราจร และจะได้สอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ระทึก ลุงขับรถ BMW เหินข้ามเลน ชนท้ายรถตู้โดยสาร เจ็บระนาว 8 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook