คนดังสะบั้นรัก เลิกราแห่งปี 2019

คนดังสะบั้นรัก เลิกราแห่งปี 2019

คนดังสะบั้นรัก เลิกราแห่งปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตเรื่องราวในวงการบันเทิงส่งท้ายปี 2019 ที่ยังคึกคักเหมือนเดิม เรียกว่ามีหลากหลายอารมณ์ โดยเฉพาะเรื่องราวความรัก นอกจากเรื่องน่ายินดีเมื่อหลายคู่ที่ลงเอยถึงขั้นได้แต่งงาน ก็มีเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง มีหลายคู่รักที่ต้องเลิกราสะบั้นรักกันไปในปีนี้อย่างน่าเสียดาย มีทั้งจบสวยและจบแบบไม่สวยก็มีหลายคู่ ทำเอากระตุกต่อมเผือกชาวเน็ตในปีนี้เหลือเกิน ไปดูกันว่ามีคู่รักคนดังดาราคู่ไหนกันบ้างที่เลิกรากันในปี 2019 

แพทริเซีย-พีช พชร

หลังจากมีข้าวเม้าท์หลุดออกมาก่อนว่าความสัมพันธ์ของคู่ แพทริเซีย กู๊ด กับหนุ่ม พีช พชร นั้นไม่เหมือนเดิม ซึ่งตอนแรกพีชก็บอกว่ายังไม่เลิก จนมาวันเกิดแพทริเซียที่ไร้เงาหนุ่มพีช และยังมีเค้กวันเกิดรูปหมี จนเกิดที่มาแฮชแท็ก #ไม่สนิทอย่าติดหมี พร้อมกับภาพหลุด แพทริเซียกับ โน้ต วิเศษ ในเวลาต่อมา ในที่สุด พีช-แพทริเซีย ก็ต้องยอมรับว่าเลิกกันแล้ว และจากที่แพทริเซียจากที่บอกว่าไม่สนิท ก็มีภาพหลุด แพทริเซีย-โน้ต ออกมาเรื่อยๆ ทั้งควงไปดูหนัง ไปปาร์ตี้ และทางแพทริเซียที่มูฟออนได้เร็วจริงๆ ส่วนหนุ่มพีชก็ดูจะเจ็บกับรักครั้งนี้ไม่น้อยไม่ขอพูดถึงอีกเลย  

ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง

อีกคู่ที่ต้องจบความรักลงง่ายๆ หลังจาก ตูมตาม ยุทธนา เป็นฝ่ายเอ่ยปากโทรไปขอยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ซึ่งช่วงที่ทั้งคู่เลิกกัน หนุ่มตูมตามนั้นก็มีภาพหลุดจุ๊บกับนางเอกสาวดีกรีนางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด ว่อนโซเชียล ก่อนที่หนุ่มตูมตามจะยอมรับในภายหลังว่าเคยคุยกับลูกน้ำจริงช่วงเวลาหนึ่ง ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเป็นเพียงแค่พี่น้อง ส่วนญิ๋งญิ๋งนั้นก็ทำได้เพียงทำใจให้แข็งแรงขึ้น และตอนนี้ก็ยังมีหลายคนที่ลุ้นให้คู่นี้รีเทิร์นกัน

อองตวน-ชิปปี้

ตอนรักกันคู่นี้หวานหนักมาก เรียกว่าเป็นนางเอกที่ไม่กลัวเรทติ้งตกเลย สำหรับ ชิปปี้ ศิรินทร์ กับแฟนหนุ่มนักมวย อองตวน ปินโต หลังจากคบหากันมาหลายปี และทั้งคู่ตกลงลดระดับสถานะจากแฟนมาเป็นพี่น้อง ซึ่งตอนหลังอองตวนที่ได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่านอกใจชิปปี้จริงแต่ไม่ได้คบซ้อน และหลังจากที่คู่นี้เลิกรากันไปก็ฮอตทั้งคู่ ทั้งชิปปี้และอองตวน มีข่าวกับหลายคน แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่เปิดตัวใครเป็นแฟนสักที

ต้นหอม-ซัน

ถึงคราวที่ความรักมาถึงทางตันอีกคู่ ต้นหอม ศกุนตลา กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ซัน ประชากร เริ่มจากที่ไม่เห็นภาพความหวานของทั้งคู่มาสักพัก จนต้นหอมอกมาประกาศชัดว่าเลิกกันแล้ว และยืนยันว่าตัวเองไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน และทิ้งไว้ให้ไปถามในส่วนของซันเอง เพราะไม่อยากตอบแทน ซึ่งเรื่องนี้ก็มีชื่อของสาวเซ็กซี่ที่ชื่อ บลู เข้ามาเกี่ยวข้อง ถึงขั้นที่ซันท้าว่าถ้าหากใครมีรูปหลุดที่โชว์รูมรถอย่างที่พูด จะให้ถึง 1 ล้านบาท เป็นอีกคู่ที่จบความรัก 3 ปีลงแบบไม่สวยสักเท่าไหร่คู่ ต้นหอม-ซัน 

เมญ่า-ฟิลิป

จู่ๆ คุณแม่นางงามลูกหนึ่ง เมญ่า นนธวรรณ ก็ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรม ประกาศข้อความชัดเจนว่าได้เลิกรากับสามีฝรั่ง ฟิลลิป บรามาส แล้ว หลังจากแต่งงานกันมาได้เพียงปีกว่า ซึ่งเป็นการตกลงกันด้วยความเข้าใจ และเหลือไว้เพียงความเป็นพ่อแม่ของลูกชาย และทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่ใช่สามีภรรยากันอีกต่อไป ท่ามกลางความเสียดายของหลายๆ คน ซึ่งเมญ่าก็เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป และมีกำลังใจดวงน้อยน่ารักๆ อย่าง น้องเบฬิน นั่นเอง

แทค ภรัณยู-เบลล์ อดิราภ์ 

เรียกว่าช็อกกันทั้งวงการเลยทีเดียว เมื่อคุณพ่อลุคแบดบอย แทค ภรัณยู ออกมาโพสต์ประกาศข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "เราได้คุยกันแล้วนะครับว่า เราจะอยู่ในฐานะพ่อและแม่ ที่เลี้ยงลูก ขอบคุณครับ" ด้านภรรยา เบลล์ อดิราภ์ ก็โพสต์ข้อความเช่นกันว่า "ยินดีด้วย คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้" ทั้งที่แทคเพิ่งจะแต่งงานช่วงเดือน ม.ค. และประกาศข่าวดีมีลูกตอนเดือน พ.ค.ก่อนที่จะแยกกันอยู่กับภรรยา ในเดือน ก.ย. เรียกว่าทุกอย่างดูเร็วไปหมดจริงๆ ชีวิตคู่ของ แทค ภรัณยู ที่หลังจากมีการพูดเคลียร์กันทั้งคู่ก็ได้ลบข้อความออก แต่ก็ยังไม่มีภาพครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกออกมาให้เห็นเลย 

ต่าย ชุติมา-ทิม พิธา 

ยังคงถูกจับตามองอยู่เรื่อยๆ สำหรับเรื่องครอบครัวของนักแสดงสาว ต่าย ชุติมา กับสามีนักการเมืองอย่าง ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หลังจากข่าวเรื่องความสัมพันธ์ที่ระหองระแหงของทั้งคู่ แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดี ต่าย-ทิม แบ่งวันกันดูแลลูกสาวสุดที่รัก น้องพิพิม ภายใต้คนที่ยังลุ้นของหลายคนที่ยังอยากให้คู่นี้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม เพราะทั้งคู่ที่ถึงแม้จะแยกกันอยู่ แต่ยังไม่ได้หย่ากัน และยังมีภาพร่วมเฟรมกันได้อยู่ 

อรอนงค์- สามี

อีกหนึ่งคู่ที่น่าช็อกมาก กับการเลิกราของอดีตนางสาวไทย ปี 2535 อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ที่ออกมาโพสต์ภาพโชว์ใบหย่า กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ประกาศปิดฉากชีวิตรัก 26 ปี ลงด้วยน้ำตา เพราะปัญญาเรื่องมือที่สาม ที่เข้ามาแทรกแซงชีวิตรัก ที่อรอนงค์บอกว่าจบแบบนี้ดีที่สุดแล้วดีกว่ายื้อกัน อรอนงค์กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่หลังจากปาดน้ำตาเสร็จก็ต้องสตรองเดินหน้าเลี้ยงลูกชายทั้งสองคนต่อไป แถมยังสวยวันสวยคืน และชัดเจนว่าไม่ปิดกั้นเรื่องหัวใจด้วยหากจะมีใครเข้ามา

ส้ม ชนัดดา-ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ 


หลังจากกระแสข่าวหนาหูเรื่องการหย่าร้างของ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ และภรรยา ส้ม ชนัดดา พ่อและแม่ของหนุ่ม พีช พชร ว่าได้เซ็นใบหย่ากันไปแล้วแบบเงียบๆ พร้อมข่าวเม้าท์ตามมาทั้งเรื่องมือที่สามเป็นดาราสาวชื่อเป็นผลไม้รสเปรี้ยว พร้อมกับข่าวลือว่าอีกว่าฝ่ายหญิงได้ค่าเลี้ยงดูก้อนโตเป็นเงินกว่า 100 ล้านบาท เป็นอันว่าครอบครัวจิราธิวัฒน์ไม่เหมือนเดิมแล้วจริงๆ ตามที่พีชออกมายอมรับ 

ซง ฮเย-คโย และซง จุง-กิ 

เรียกว่าเขย่าวงการบันเทิงเกาหลี และคนทั่วโลกไม่น้อย สำหรับคู่รักอย่าง นางซง ฮเย-คโย หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ ซอง เฮ-เคียว กับสามี นายซง จุง-กิ หลังจากทั้งคู่พบกันขณะถ่ายทำละครโทรทัศน์เรื่อง Descendants of the Sun (เดสเซนแดนท์ส ออฟ เดอะ ซัน) เมื่อปี 2559 และตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2560 ก่อนจะมีข่าวว่าหย่าร้างกันในที่สุด มิ.ย.2562 เพราะสาเหตุว่าทั้งคู่มีความแตกต่างที่เข้ากันไม่ได้หลายประการ 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ คนดังสะบั้นรัก เลิกราแห่งปี 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook