โชเฟอร์หกล้อเปิดใจ ไม่ได้เมา ไม่ได้เสพ ไม่ได้หลับใน ผีกระโดดขึ้นรถจริงๆ

โชเฟอร์หกล้อเปิดใจ ไม่ได้เมา ไม่ได้เสพ ไม่ได้หลับใน ผีกระโดดขึ้นรถจริงๆ

โชเฟอร์หกล้อเปิดใจ ไม่ได้เมา ไม่ได้เสพ ไม่ได้หลับใน ผีกระโดดขึ้นรถจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากอุบัติเหตุรถหกล้อบรรทุกอ้อยชนรถกระบะและพุ่งเข้าบ้าน ที่ถนนสายเลย-เชียงคาน หน้าตึกชมรมลีลาศ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย  ทำให้รถเสียหายพังยับ ส่วน  นายประดิษฐ์ อายุ 64 ปี อยู่ อ.นาด้วง จ.เลย คนขับรถหกล้อเปิดประตูออกมาจากรถด้วยอาการที่ตกใจเสียขวัญ บอกว่าเห็นผีกระโดดขึ้นรถตนเองจนรถเสียหลัก

>> หกล้อชนรถพังยับ 4 คัน โชเฟอร์อ้างผีกระโดดมานั่งข้างๆ จุดนี้เพิ่งมีคนฆ่ากันตาย

ล่าสุด (16 ธ.ค.62) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปบ้าน นายประดิษฐ์ อายุ 64 ปี ที่ อ.นาด้วง จ.เลย พบเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งตึก พบนายประดิษฐ์กำลังพูดคุยกับลูกๆ ในเพิงข้างบ้านถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน นายประดิษฐ์ เล่าว่า เมื่อวาไปเอาอ้อยที่ ต.ธาตุ อ.เชียงคาน กำลังจะไปส่งอ้อยที่โรงงานน้ำตาล อ.วังสะพุง ขับมาเรื่อยๆ พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นคนโดดขึ้นรถ จากถนนขึ้นมาฝั่งที่ตนเองขับอยู่ จากนั้นตนเองวูบไปเลยไม่รู้สึกตัว มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รถพุ่งชนเข้าบ้าน และพยายามที่จะช่วยเหลือคนที่กระโดดขึ้นรถแต่ไม่เห็นแล้ว เลยปีนออกมาทางประตู

ส่วนคนที่กระโดดขึ้นรถตนเองไม่รู้จัก และไม่ได้เห็นหน้าชัดเจน รูปร่างลักษณะ สูงไม่อ้วน อายุประมาณ 30 ปี จนมีชาวบ้านมาช่วยพามานั่งที่ร้านอาหาร เจ้าของร้านนำรูปนายตั้นมาให้ดู ว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ แต่ไม่กล้าดู คาดว่าเป็นคนเดียวกัน และตนยืนยันว่าไม่ได้ดื่มสุราหรือหลับในหรือเสพสิ่งเสพติด เมื่อวานขับรถความเร็วประมาณ 30-40 กม.เท่านั้น

นางสาวรุจน์ อายุ 28 ปี เจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหาย เล่าว่า เมื่อวานตอนประมาณ 18.30 น. กำลังจะนั่งกินข้าวกับครอบครัว ได้ยินเสียงรถเหมือนรถชนกัน มีรถวิ่งเข้ามาที่บ้านเสียงดังโครม จึงวิ่งออกมาดู เห็นคนขับรถหกล้อปีนออกมาจากในรถ ส่วนบ้านพังหมด ส่วนคนขับไม่ได้บอกหรือเล่าให้ฟังว่าเจอผี ซึ่งตอนนั้นเรายังไม่รู้เลยว่าใครเป็นคนทำ ส่วนความเสียหายมีตัวบ้าน หลังคาโรงรถ ผนังบ้าน รถยนต์ 2 คัน รถกระบะชนอีก 1 คันที่โดนรถอ้อยทับอยู่

นางสาวเรวดี อายุ 33 ปี พี่สาวนายเมธารัฐ อายุ 35 ปี ผู้เสียชีวิตที่ถูก จนท.ฝ่ายปกครองยิงตาย ตรงจุดที่เกิดอุบัติเหตุ เล่าว่า เมื่อวานนั่งกินข้าวอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังโครม ออกมาดูเห็นรถหกล้อบรรทุกอ้อย ชนรถกระบะและวิ่งไปชนบ้าน เห็นคนขับปีนออกจากรถ เลยช่วยแกพามานั่งที่ร้าน แกเล่าให้ฟังว่ามีคนกระโดดขึ้นรถแก เป็นผู้ชายลักษณะสูง อายุประมาณกว่า 30 ปี จากนั้นก็วูบไป จนมารู้สึกตัวอีกทีตอนรถจอดแน่นิ่งแล้ว จึงพากแกมานั่งกินน้ำ และขอเข้าห้องน้ำก็เลยพาไป เห็นรูปถ่ายของพี่ชาย ที่ถูกเจ้าหน้าที่ปกครองยิงตาย แกบอกว่าคนนี้ละที่กระโดดขึ้นรถแก ยังย้อนถามไปว่าใช่เหรอแกยืนยันว่าใช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook