เซลส์สาวโต้ร่วมมือ "บุษราคัม" หลอกหนุ่มดาวน์รถ จวกมีเมียกันแล้วยังเล่นแอปฯ หาคู่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1596/7980386/butsarakam.jpgเซลส์สาวโต้ร่วมมือ "บุษราคัม" หลอกหนุ่มดาวน์รถ จวกมีเมียกันแล้วยังเล่นแอปฯ หาคู่

    เซลส์สาวโต้ร่วมมือ "บุษราคัม" หลอกหนุ่มดาวน์รถ จวกมีเมียกันแล้วยังเล่นแอปฯ หาคู่

    2019-12-12T15:10:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เปิดใจ เซลส์สาวขายรถปฏิเสธร่วมมือกับสาวแสบชื่อ "บุษราคัม" หลอกลวงหนุ่มๆ ดาวน์รถก่อนเชิดหนี เผยตอนมาซื้อทำทีเหมือนคนรัก จึงเข้าใจว่ารักกันจริง

    ความคืบหน้ากรณีมีหนุ่มๆ รวมแล้วกว่า 13 ราย เข้าแจ้งความแจ้งจับสาวใช้ชื่อ "บุษราคัม" หลอกให้ใช้ชื่อดาวน์รถแล้วชิ่งหนีไม่ยอมส่งค่างวด ปล่อยให้ไฟแนนซ์มาทวงกับหนุ่มๆ รวมแล้วกว่า 10 คัน จนผู้เสียหายบางรายจะถูกฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดี

    >> เสียรู้ให้เธอ "บุษราคัม" หนุ่มๆ แห่แจ้งจับสาวหลอกใช้ชื่อ ดาวน์รถแล้วชิ่งหนี

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ธ.ค.) ความคืบหน้าของคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละโรงพักกำลังรวบรวมหลักฐาน และสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นเมื่อมีหลักฐานเพียงพอก็จะออกหมายเรียก นางสาวบุษราคัม หากออกหมายเรียก 2 ครั้งแล้วไม่มา ก็จะต้องออกหมายจับในข้อหาฉ้อโกง ซึ่งจะเป็นคดีอาญาหรือคดีแพ่งนั้น คงต้องพิจารณาอีกครั้ง

    ด้าน เซลส์สาวจากบริษัทรถโชว์รูมแห่งหนึ่งที่ถูกพาดพิงว่ามีส่วนรู้เห็นกับนางสาวบุษราคัมนั้น ได้ออกมาเปิดใจทุกเรื่องที่ถูกพาดพิง โดยยืนยันว่านางสาวบุษราคัม ติดต่อมาทางเพจของโชว์รูม จากนั้นก็ขอแอดไลน์เพื่อคุยส่วนตัว โดยบอกว่าตัวเองจะแนะนำลูกค้ามาออกรถมีค่าใช้จ่ายให้หรือไม่ ทางตนก็เลยแนะนำว่าต้องทำอย่างไร โดยปกติการออกรถนั้น ไม่ใช่ว่ามีแต่ฝ่ายเซลส์อย่างเดียว ที่จะต้องกรองข้อมูลของลูกค้า จะต้องมีเอกสารต่างๆ ทั้งไฟแนนซ์ ทั้งของตัวลูกค้าเอง

    อยากจะบอกผู้เสียหายที่ถูกหลอกว่า เวลามาออกรถ มาขอให้เซลส์ช่วยทุกอย่าง แต่พอถึงเวลามีเรื่องมาโทษเซลส์ขายรถว่ามีส่วนรู้เห็น ทั้งที่พวกคุณมีเมียอยู่แล้วแต่ก็ยังอยากไปเล่นแอปพลิเคชั่นหาคู่มันถูกต้องไหม แล้วเวลามาออกรถก็ทำท่าทีเหมือนเป็นคนรัก ทางเซลส์ก็คิดว่ารักกันจริง

    สำหรับนางสาวบุษราคัมได้นำผู้ชายมาออกรถที่โชว์รูมแห่งนี้เป็นจำนวน 4 คัน จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อมาเลยเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว