ชาวโลกส่งกำลังใจให้ "นางงามมาเลเซีย" ที่เหมือนถูกบูลลี่กลางเวทีมิสยูนิเวิร์ส

ชาวโลกส่งกำลังใจให้ "นางงามมาเลเซีย" ที่เหมือนถูกบูลลี่กลางเวทีมิสยูนิเวิร์ส

ชาวโลกส่งกำลังใจให้ "นางงามมาเลเซีย" ที่เหมือนถูกบูลลี่กลางเวทีมิสยูนิเวิร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลทั่วโลกแห่ให้กำลังใจ "ชเวตา เซโขน" นางงามสาวมาเลเซีย หลังตกเป็นเหยื่อประกาศผิดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019 ขณะที่เจ้าตัวยืนยัน "ฉันโอเค"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จากประเด็นดราม่าเรื่องการประกาศผลผิดพลาดระหว่างการประกาศเวทีนางงาม "มิสยูเวิร์ส 2019" รางวัลชุดแต่งการประจำชาติยอดเยี่ยม ที่ผลลัพธที่แท้จริงปรากฏว่า นางงามจากฟิลิปปินส์ ได้ไปครอง แต่กลับเรียก นางงามจากมาเลเซีย มายืนรับหน้าแทน และเกิดความสับสนวุ่นวายกันไปชั่วขณะ

การประกาศผลดังกล่าวแสดงความแคลงใจและข้อครหาให้กับผู้ชมไปทั่วโลก หลังจากที่ทางกองประกวดฯ ออกมายืนยันชัดเจนในภายหลังว่า นางงามจากฟิลิปปินส์ คือผู้ที่ได้รางวัลชุดแต่งกายประจำชาติ ไม่ใช่ นางงามมาเลเซีย ที่มีภาพยืนให้สัมภาษณ์กับ สตีฟ ฮาร์วีย์ ออกไปทั่วโลก และทำให้คนทั่วโลกต่างเข้าใจผิดกันยกใหญ่

ล่าสุดพบว่าชาวโลกต่างโพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้กับ "ชเวตา เซโขน" (Shweta Sekhon) มิสยูนิเวิร์สมาเลเซีย เป็นจำนวนมาก เพราะหลายคนมองว่าเธอตกเป็นเหยื่อของการประกวดนางงามในครั้งนี้ และไม่ต่างกับการบูลลี่ออกอาการไปทั่วโลก ที่ทำให้เธอรู้สึกขายหน้า เพราะเธอไปปรากฏตัวในรางวัลที่เธอไม่ได้รับชนะชัยเสียด้วยซ้ำ

ขณะเดียวกัน ชเวตา เซโขน ก็ได้โพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับอธิบายให้แฟนๆ เข้าในถึงช่วงเวลาที่เกิดขึ้น โดยเธอยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกอะไร และยังภูมิใจกับการได้มีโอกาสไปเยือนเวทีระดับโลกเช่นนี้

"มีหลายคนถามเข้ามาเกี่ยวกับรางวัลชุดแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยมนะคะ จะบอกว่าในตอนนั้นมีนางงาม 4 ชาติได้รับบรีฟให้สแตนบายรอเอาไว้ ในฐานะตัวแทนผู้ที่ติด 4 อันดับที่จะได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม และนางงามจากฟิลิปปินส์ก็อยู่ในรายชื่อกลุ่มนี้ด้วย

ทีมงานได้แจ้งล่วงหน้าเอาไว้แล้วว่า ถ้าหากคนที่ได้รับรางวัลนี้ติดเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ก็จะเป็นการใช้รูปภาพขึ้นโชว์แทน แต่หากไม่ได้ติดเข้ารอบก็กลับมาใส่ชุดประจำชาติรอเอาไว้ และหลังจากลงเวทีฉันก็กลับมาเปลี่ยนชุด นั่นจึงเป็นสาเหตุที่พบเห็นฉันใส่ชุดประจำชาติยืนออกอากาศไปทั่วโลก

แต่ทั้งนี้ฉันโอเคดีค่ะ เพราะฉันมองว่าสาวๆ ทุกคนที่มาอยู่ด้วยกันบนเวทีนี้ทุกคนคือผู้ชนะแล้ว ไม่ว่าจะฟิลิปปินส์หรือมาเลเซียทุกคนก็คือเป็นหนึ่งเดียวกันค่ะ ฉันก็ขอยินดีกับนางงามแอฟริกาใต้ที่คว้ามงกุฏไปครองได้สำเร็จนะคะ คุณเหมาะสมมากจริงๆ แล้วยินดีกับนางงามฟิลิปปินส์ด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชาวโลกส่งกำลังใจให้ "นางงามมาเลเซีย" ที่เหมือนถูกบูลลี่กลางเวทีมิสยูนิเวิร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook