พ่อสุดทนลูกชายนิสัยทราม รัวยิง 4 นัดคาสำรับข้าว ลั่นไกเจาะอกข้างซ้ายตัวเองดับ

พ่อสุดทนลูกชายนิสัยทราม รัวยิง 4 นัดคาสำรับข้าว ลั่นไกเจาะอกข้างซ้ายตัวเองดับ

พ่อสุดทนลูกชายนิสัยทราม รัวยิง 4 นัดคาสำรับข้าว ลั่นไกเจาะอกข้างซ้ายตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ธ.ค.62)  เมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.ท อธิคม ทองแดง  รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง กลางบ้านพบศพ นายสมนึก อายุ 51 ปี  สภาพนอนหงาย สวมใส่เสื้อโปโล กางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 นัด เลือดไหลนองพื้นบ้าน ใกล้กัน พบอาวุธปืนขนาด .38  ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก ใกล้กันยังพบสำหรับกับข้าว มีเศษข้าวกระจายเกลื่อนพื้นบ้าน ทีวียังเปิดอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชาวบ้านช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางปะอิน ทราบชื่อ นาย อิทธิศักดิ์ อายุ 24 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด เดียวกัน เข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 4 นัด  อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม นางเพ็ญนีติ์ อายุ 53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างและมีลูก 2 คนเป็นผู้หญิง 1 คน มีอาการป่วยทางจิต และผู้ชาย  1 คนคือผู้บาดเจ็บ โดยเมื่อช่วงเย็น  สามีได้โทรศัพท์ไปหาตนบอกว่ายิงลูกชายแล้วให้ไปดูที่โรงพยาบาล  ตนจึงรีบออกจากโรงงาน สามีโทรกลับมาอีกว่าไม่ต้องไปโรงพยาบาลแล้วให้กลับมาที่บ้านเลย จึงรีบเดินทางกลับมาที่บ้าน ยังไม่ทันถึงบ้าน มีญาติโทรบอกว่าสามียิงตัวเอง เสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุนั้น เพราะสามีกับลูกชาย มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เพราะลูกชายจะมีพฤติกรรม ติดยาเสพติดและชอบตบตีภรรยา ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ลูกชายทะเลาะกับภรรยาอีกและทำร้ายร่างกาย สามีได้ออกไปห้ามปราม แต่ไม่ยอมเลิก จากนั้นสามีได้หนีออกไปนอนที่ปั๊มน้ำมันเพื่อสงบติอารมณ์ กลับเข้ามาบ้านช่วงเช้า ส่วนตนออกไปทำงาน

สอบถาม นายชลอ อายุ 28 ปี เพื่อนบ้าน ที่เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียปืนดังขึ้นติดต่อกัน 4 นัด จึงรีบวิ่งเข้ามาดูพบผู้บาดเจ็บนอนอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิตยืนถือปืนอยู่ บอกว่าเอามันไปส่งโรงพยาบาล กูไม่ไป ระหว่างที่กำลังจะนำร่างของผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ผู้เสียชีวิตได้โทรบอกกับภรรยาว่ายิงลูกชายแล้วให้รีบกลับมา ส่วนสาเหตุทะเลาะวิวาทกันอย่างไรไม่เห็นเหตุการณ์

น.ส.วรรณรี อายุ 28 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ ยังอยู่ในอาการตกใจ บอกว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับผู้บาดเจ็บมีปากเสียงกันขณะกำลังนั่งกินข้าวอยู่ และถูกทำร้ายร่างกาย จนพ่อได้เข้ามาต่อว่าสามี และมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้เป็นพ่อได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ลูกชายจำนวนหลายนัด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบผู้บาดเจ็บและภรรยาของผู้บาดเจ็บอีกครั้งอย่างละเอียด พร้อมสอบสวนพยานแวดล้อม ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดกับพฤติกรรมของลูกชายที่ติดยาเสพติดและทะเลาะกับภรรยา ทำร้ายร่างกายภรรยา พยายามจะห้ามปรามหลายครั้ง จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงลูกชายแล้วใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook