รู้ตัวสาวโพสต์เหยียดทหารเกณฑ์ เป็นแค่หลานผู้การ-เพื่อนแฉป่วยทางจิต

รู้ตัวสาวโพสต์เหยียดทหารเกณฑ์ เป็นแค่หลานผู้การ-เพื่อนแฉป่วยทางจิต

รู้ตัวสาวโพสต์เหยียดทหารเกณฑ์ เป็นแค่หลานผู้การ-เพื่อนแฉป่วยทางจิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกโซเชียลแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กหญิงสาวรายหนึ่ง ชื่อ "ป๊อบ" อ้างตัวว่าเป็นลูกสาวของทหารระดับผู้การ ซึ่งได้โพสต์ภาพทหารเกณฑ์ที่มาทำงานที่บ้านของตนในค่ายทหาร ทั้งล้างรถ ทำความสะอาดบ้าน เตรียมจัดงานบุญ แม้กระทั่งปอกทุเรียนให้กิน พร้อมข้อความและคอมเมนต์ในเชิงแสดงอำนาจและดูถูกหมิ่นดูแคลน 

ล่าสุด (6 ธ.ค.) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า ทางกองทัพภาคที่ 2 ค่ายสุรนารี ได้ชี้แจงว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าและเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2561 ซึ่งนายทหารดังกล่าวเคยรับราชการอยู่ที่กองทัพภาคที่ 2 ก่อนย้ายไปดำรงตำแหน่งสุดท้ายที่กองทัพไทย กรุงเทพฯ ก่อนเกษียณอายุราชการเมื่อปีที่แล้ว

แต่ภาพที่ถูกโพสต์นั้นเป็นภาพในบ้านพักที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งมีการจัดงานศพที่บ้าน และนายทหารคนนี้มีลูกน้องที่เป็นนายสิบสนิทคุ้นเคยกันจึงไปช่วยงาน และอาจพาพลทหารหรือทหารเกณฑ์ไปช่วยงานด้วยจึงมีภาพออกมาลักษณะเช่นนี้

จากการตรวจสอบ หญิงสาวคนที่โพสต์ แท้จริงแล้วไม่ใช่ลูกสาวของนายทหารคนดังกล่าว แต่เป็นหลานสาว ซึ่งมีปัญหาป่วยทางจิต และทราบว่าขณะนี้หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นผู้ป่วยรับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา

โดย เพื่อนของหญิงสาวผู้โพสต์ บอกว่า สมัยก่อนเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันที่เดินทางไปทำงานเป็นพีอาร์กลางคืนที่ต่างประเทศ โดยเพื่อนอีกคนแนะนำให้รู้จัก ตอนแรกก็มีคนเตือนว่าเพื่อนคนนี้นิสัยไม่ดี ตนก็ไม่ได้อะไร เฉยๆ แต่สุดท้ายก็เจอเข้ากับตัวเอง เพราะป๊อบไปยุให้เพื่อนคนอื่นๆ มาเกลียดตนเอง ลับหลังนินทาแต่ต่อหน้าก็พูดคุยปกติ หลังๆ มาก็หนักขึ้นจนทะเลาะกัน โพสต์ด่ากันทางเฟซบุ๊ก แล้วตนเองก็เลิกคบเพื่อนคนนี้เลย

นอกจากนี้ ช่วงที่คบกันในแก๊ง ป๊อบก็จะชอบเหยียดคนอื่น ชอบโพสต์อวดๆ และเล่าว่าพ่อเป็นนายพล และที่ชอบพูดบ่อยๆ คือ เรื่องที่ตัวเองไม่ชอบเรียน ชอบเที่ยว แต่ที่บ้านอยากให้เป็นทหาร แต่ป๊อบบอกว่าชีวิตไม่ต้องทำงานก็สบายอยู่แล้ว และป๊อบน่าจะเรียนไม่จบ ป.ตรี

>> "โฆษกกลาโหม" ชี้ กองทัพรับไม่ได้ "ลูกสาวผู้การ" โพสต์เหยียดทหารเกณฑ์
>> ขุดภาพแฉ "ลูกสาวผู้การ" ให้ทหารเกณฑ์มารับใช้-โพสต์ดูถูกหน้าตา เจอถล่มจนปิดเฟซบุ๊กหนี
>> "โรม" โพสต์ถาม "โฆษกกลาโหม" จริงจังแค่ไหน เรื่องตรวจสอบใช้พลทหารทำงานบ้าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook