ลูกทรพีฆ่าแม่ สารภาพรับผิดทุกอย่าง วอนลูกทุกคนอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

ลูกทรพีฆ่าแม่ สารภาพรับผิดทุกอย่าง วอนลูกทุกคนอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

ลูกทรพีฆ่าแม่ สารภาพรับผิดทุกอย่าง วอนลูกทุกคนอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายอำมหิตฆ่าแม่ตัวเอง สร่างเมา-ยอมรับผิดทุกข้อหา ไม่รู้จะพูดอะไรถึงแม่ แค่อยากฝากให้ลูกๆ ทุกคนอย่าเอาเยี่ยงอย่างแบบตัวเองเด็ดขาด

จากกรณีเหตุลูกฆาตกรรมแม่แท้ๆ ต่อหน้าหลาน ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย เป็นเหตุทำให้ นางบัวไร อายุ 55 ปี เสียชีวิต โดยถูกอาวุธปืนพร้าฟันเข้าที่ท้ายทอยและศีรษะ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเรือ สามารถควบคุมตัว นายสราวุธ อายุ 38 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิตมาสงบสติอารมณ์ เนื่องจากอยู่ในสภาพมึนเมาและพูดจาไม่รู้เรื่อง ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก.สภ.ภูเรือ ได้นำตัว นายสราวุธ ผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม ถึงสาเหตุที่ต้องก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเอง โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพและยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไปกับแม่อย่างขาดสติ และอยากบอกกับลูกหลานทุกๆ คน อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างเด็ดขาด และไม่รู้จะพูดอะไรถึงแม่ เพียงแต่ยอมรับในสิ่งที่ทำลงไป

>> ลูกทรพีเมาเหล้า คว้ามีดพร้าฟันคอแม่ดับ ต่อหน้าหลานสาวฝาแฝด 2 ขวบ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ นายสราวุธ ยังทราบว่าเคยต้องคดีพยายามฆ่า ถูกศาลตัดสินมา 6 ปี จำคุกเมื่อปี 2554 พ้นโทษออกมา เมื่อปี 2556 โดยจะมีการนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเลยต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม เด็กชายโอม (นามสมมติ) ซึ่งเป็นน้องชายของนายสราวุธ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเห็นพี่ชายหยิบแชลงและมีดพร้าขึ้นไปบนบ้าน จากนั้นมีเสียงเสียงดังทะเลาะกับแม่ พี่ชายได้ใช้มีดฟันใส่แม่ ตนเองไม่กล้าเข้าไปช่วย เพราะกลัวจะถูกคมมีดไปอีกคน จึงรีบโทรบอกพี่สาวให้เรียกตำรวจมา และวิ่งออกจากบ้าน พร้อมกับพาหลาน อายุ 6 ขวบไปด้วย จากนั้นจึงเห็นพี่ชายเดินลงมาจากบ้าน ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงบ้านพอดี

ส่วนพิธีงานศพนั้น ได้มีการจัดงานศพที่บ้านของผู้เสียชีวิต ญาติได้นิมนต์พระมาจากวัดแก่งไฮ จำนวน 4 รูป มาสวดอภิธรรม โดยมีญาติและเพื่อนบ้านร่วม 100 คน มาร่วมงาน บรรยากาศอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจในโศกนาฏกรรมในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook