"เจนี่" โพสต์คลิปซึ้ง ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่าท้อง จนเข้าห้องคลอด "น้องโนล่า"

"เจนี่" โพสต์คลิปซึ้ง ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่าท้อง จนเข้าห้องคลอด "น้องโนล่า"

"เจนี่" โพสต์คลิปซึ้ง ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่าท้อง จนเข้าห้องคลอด "น้องโนล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเฉลยเอาวันคลอดทีเดียวเลย ว่าอักษรย่อภาษาอังกฤษตัว NNN ที่คุณแม่ป้ายแดง เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เขียนไว้ในภาพตุ๊กตาสองตัวนั้นคือชื่อของลูกสาวคนแรก ที่เพิ่งลืมตาดูโลก น้องโนล่า ณเพชร ณ ป้อมเพชร 

และดูเหมือนว่าทุกคนจะตื่นเต้นไปกับคุณแม่เจนี่มากๆ ถึงจะไม่ใช่ลูกแฝดอย่างที่หลายคนคาดเดาไปก่อนหน้านี้ แต่ทันทีที่เจนี่คลอด น้องโนล่า ก็กลายเป็นสาวน้อยที่มีแต่แฟนๆ อยากติดตามความเคลื่อนไหว ขอเป็นเอฟซีกันมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งเจนี่ และสามี มิกกี้-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ก็ได้โพสต์รูปและคลิปสั้นๆ ให้ดูความน่ารักของลูกสาวไปแล้ว 

โดยล่าสุด (3 ธ.ค.) เจนี่-มิกกี้ ก็ได้โพสต์คลิปของเรื่องราวของครอบครัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่าเจนี่ท้อง เฝ้าดูพัฒนาการของลูกน้อยในครรภ์ จนถึงการเตียมตัวเข้าห้องคลอด ที่มีคนที่รักมาให้กำลังใจเจนี่กันเยอะมาก อย่างเพื่อนซี้ แอน อลิชา และที่สำคัญคุณแม่ของเจนี่ที่มาให้กำลังใจลูกสาวไม่ห่าง ซึ่งเจนี่ได้โพสต์ข้อความว่า 

"ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่ามีหนูน้อยของแม่อยู่ในชีวิต... Finally  I feel complete. And I have everything i could ever dream of. Love you to the moon though all galaxies double the number of grain of sand in the universe."

และมิกกี้ก็เช่นกันที่ได้เขียนข้อความถึงน้องโนล่าลูกสาวสุดที่รักไว้ด้วยว่า 

"โนล่า ณเพชร ณ ป้อมเพชร ลูกเป็นชีวิตเป็นดวงใจเป็นความรักของพ่อและแม่ พ่อและแม่จะดูแลลูกด้วยความรักสุดหัวใจ We will share simple, cherish and remember moments together as a complete family with strength of love"

น่ารักมากทั้งแม่ทั้งลูก เจนี่ก่อนเข้าห้องคลอด ทำผมน่ารักและหน้าคุณแม่ใสมาก มิกกี้ก็ดูแลภรยาดี เป็นอีกภาพซึ้งและความสุขของครอบครัวจริงๆ คลิปนี้ 

 

>> "เจนี่" อัปเดตความน่ารัก "น้องโนล่า" นอนหลับปุ๋ย น่ารักน่าเอ็นดูมาก

>> "เจนี่" โพสต์คลิปลูกสาวครั้งแรก "น้องโนล่า" ในอ้อมแขนพ่อมิกกี้

>> คลอดแล้วจ้า "เจนี่" ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก ความน่ารักได้พ่อแม่มาเต็มๆ

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "เจนี่" โพสต์คลิปซึ้ง ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่าท้อง จนเข้าห้องคลอด "น้องโนล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook