เสียงสะอื้นลั่นวัด พิธีเผา "คิว ภูริวัฒน์" เพื่อนร้อง "ห้องนอน" ส่งครั้งสุดท้าย

เสียงสะอื้นลั่นวัด พิธีเผา "คิว ภูริวัฒน์" เพื่อนร้อง "ห้องนอน" ส่งครั้งสุดท้าย

เสียงสะอื้นลั่นวัด พิธีเผา "คิว ภูริวัฒน์" เพื่อนร้อง "ห้องนอน" ส่งครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลั่งน้ำตาร่ำไห้ครวญลั่นวัด พิธีฌาปนกิจศพ “คิว ภูริวัฒน์ สุวรรณมณี" นักร้องชื่อดัง แม่เสียใจเป็นลมล้มพับหลายครั้ง เพื่อนๆ ร้องเพลง "ห้องนอน" ส่งเป็นครั้งสุดท้าย

(2 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ วัดท่าเคียน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นไปอย่างโศกเศร้า ได้มีการจัดพิธีฌาปณกิจศพของ "คิว-ภูริวัฒน์ สุวรรณมณี" อายุ 27 ปี นักร้องนำวง Fridaynight to Sunday เจ้าของเพลงห้องนอน หลังจากที่ผูกคอตายที่บ้านพัก ใน อ.หาดใหญ่ จากอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า มากว่า 2 ปี เมื่อคืนวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

พบว่าญาติพี่น้องและเพื่อนนักร้องนักดนตรี ทั้งที่อยู่วงเดียวกันและวงอื่นๆ มาร่วมกันไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย กว่า 500 คน โดยก่อนที่จะมีพิธีฌาปณกิจศพขึ้น เพื่อนๆ นักร้องนักดนตรีทั้งวง Fridaynight to Sunday และวงต่างๆ มาร่วมกันแสดงสด ร้องเพลง "ห้องนอน" ซึ่งเป็นเพลงชื่อดังของคิว รวมทั้งผู้คนในงานก็ร่วมกันร้องเพลงนี้พร้อมกันด้วย เพื่อส่งดวงวิญญาณคิวไปสู่สุคติ ท่ามกลางความเศร้าและหลายคนหลั่งน้ำตาออกมา

ในขณะที่ นางพาณี แม่ของคิว ยังคงอยู่ในอาการเศร้าเสียงใจ ร้องไห้ขาดใจเป็นลมไปหลายครั้ง โดยเฉพาะตอนที่เปิดฝาโลงดูหน้าลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย แม่แทบจะยืนไม่อยู่และร่ำไห้อย่างหนักและเป็นลมไปอีกรอบ ญาติต้องช่วยกันหามออกไปปฐมพยาบาล

14quelastfarewell-1

ทั้งนี้ การจากไปของคิว ภูริวัฒน์ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกเสียใจและเสียดาย เพราะทุกคนจะเห็นแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคิวเสมอๆ ไม่เคยพูดเรื่องปัญหาชีวิตให้ใครฟังเลย

นายอรรถ อายุ 26 ปี รุ่นน้อง ที่เล่นดนตรีด้วยกันบอกว่าคิดถึงคิวมาก เพราะเจอกันทุกวันขอให้ไปดีเพราะเหนื่อยมามาก และจะคิดถึงเขาเสมอ และจะนึกถึงรอยยิ้มของพี่เขา

ขณะที่ น้องขวัญ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นนักร้องในหาดใหญ่ ก็พูดถึงคิวว่า การเสียชีวิตของคิวคือเสียงหัวเราะและรอยยิ้มที่หายไป เพราะเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นจะมีแต่รอยยิ้มและสร้างเสียงหัวเราะ และขอให้พี่เขาไปสู่สุคติภพภูมิที่ดี

ในขณะที่แฟนเพลงของคิวที่ติดตามผลงานมาตลอดก็มาร่วมในพิธีฌาปณกิจศพด้วย เช่น น.ส.ชนกภัทร นักศึกษาบอกว่า ใจหายกับการจากไปของพี่คิว ที่ผ่านมาก็คอยติดตามผลงานมาตลอดโดยเฉพาะเพลง "ห้องนอน" ที่ชอบมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook