สยอง สุนัขคาบชิ้นส่วนเท้ามาฟ้องหน้าบ้าน มีชายนิรนามถูกรถไฟขยี้ร่างเละ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1593/7966434/toc-psd(2).jpgสยอง สุนัขคาบชิ้นส่วนเท้ามาฟ้องหน้าบ้าน มีชายนิรนามถูกรถไฟขยี้ร่างเละ

    สยอง สุนัขคาบชิ้นส่วนเท้ามาฟ้องหน้าบ้าน มีชายนิรนามถูกรถไฟขยี้ร่างเละ

    2019-11-28T11:33:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชาวบ้านสยองสุนัขคาบชิ้นส่วนเท้ามาวางไว้หน้าบ้าน ฟ้องว่ามีชายนิรนามถูกรถไฟขยี้ร่างเละ ลากไกล 500 เมตร กู้ภัยต้องเดินเก็บชิ้นส่วนศพ

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 พ.ย.) เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งรถไฟชนคนเสียชีวิต บนเส้นทางรถไฟ สถานีรถไฟชุมทางเขาชีจรรย์-สถานีรถไฟสวนนงนุช บริเวณจุดข้ามทางรถไฟ วัดทรงเมตตาวนาราม ม.11 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

    ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-50 ปี ถูกรถไฟชนและบดศีรษะและร่างจนเละแขนและข้อเท้าขาด มีร่องรอยถูกลากประมาณ 500 เมตร หน่วยกู้ภัยต้องเดินเท้าเก็บชิ้นส่วนและหาหลักฐาน พบกางเกงยีนขายาวสีดำ เสื้อสีแดง รองเท้าแตะ ไฟแช็ก ยาดม แต่ไม่พบเอกสารที่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร ส่วนรถไฟที่ชนและเวลาที่ชนแน่ชัดกำลังตรวจสอบว่าเป็นขบวนไหนในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

    จากการสอบถาม ทราบว่า ชาวบ้านพบชิ้นส่วนเท้า หลังได้มีสุนัขได้คาบมาวางไว้หน้าบ้านซึ่งห่างจากรางรถไฟประมาณ 20 เมตร จึงโทรแจ้งหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบก่อนจะเดินเท้าค้นหาจนพบร่างมนุษย์ดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวบ้านพบชายเร่ร่อน ใส่เสื้อผ้าเดียวกันที่พบศพ มาขอข้าวขอน้ำชาวบ้านในละแวกนี้กิน

    เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุที่รถไฟชนตายได้ว่าเป็นการจงใจฆ่าตัวตายนอนให้รถไฟชน หรือเป็นเพราะอุบัติเหตุถูกรถไฟชน ซึ่งจะได้ประสานคนขับรถไฟมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ และติดตามหาญาติผู้ตายมาสอบสวนต่อไป