"แต้ว ณฐพร" ตอบตรงไม่มีแอ๊บ ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ย้ำชัดๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก

"แต้ว ณฐพร" ตอบตรงไม่มีแอ๊บ ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ย้ำชัดๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก

"แต้ว ณฐพร" ตอบตรงไม่มีแอ๊บ ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ย้ำชัดๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าตาเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะริมฝีปากของนางเอกซุปตาร์ฉายาเจ้าแม่นาคี แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวแอบไปเสริมเติมแต่งอะไรมาหรือเปล่า!?

ซึ่งล่าสุดขณะที่ แต้ว ณฐพร เดินทางมาร่วมงาน Shiseido Beauty District บรรดาสื่อจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงข้อสงสัยดังกล่าว ซึ่งเธอก็ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า เพิ่งจะไปฉีดฟิลเลอร์มาจริง และที่สำคัญนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย ส่วนกระแสดราม่าที่หลายคนมองว่าของเดิมก็ดีอยู่แล้วนั้น เจ้าตัวไม่ได้รู้สึกว่าต้องนอยด์หรือซีเรียสอะไร เพราะเมื่อถึงเวลาฟิลเลอร์ฉีดไว้ก็จะค่อยๆ หายไปเองตามธรรมชาติ

"ก็ไปทำมานิดหน่อยค่ะ เราเป็นผู้หญิงมันก็ต้องมีบ้างที่จะไปเสริมนั่นเสริมนี่ เพราะโดยปกติแล้วแต้วเป็นคนปากเล็ก ก็เลยต้องไปเติมฟิลเลอร์นิดหนึ่งเพื่อที่เวลาแต่งหน้ามันจะได้ดูโอเค"

"ถามว่านี่เป็นครั้งแรกของแต้วไหมในการฉีด หูย...(หัวเราะ) ก็มีบ้างค่ะนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาผู้หญิง แต่หลักๆ ก็คือการดูแลตัวเอง ซึ่งที่ไปทำมาก็เพิ่งจะไม่นานเท่าไหร่ มันคงต้องใช้เวลานิดหนึ่งเพราะคนอาจจะยังไม่ค่อยชิน แต่มันโอเคแล้วค่ะ"

"แต้วไม่รู้สึกว่าแปลกนะคะกับการที่คนจะจับตามองและสงสัย เพราะแต้วก็อยู่หน้าจอตลอด และที่แต้วต้องไปเติมก็ไม่ใช่เพราะแต้วรู้สึกไม่มั่นใจ แต่แต้วมองว่ามันก็เหมือนกับการที่คนเราลุกขึ้นมาแต่งหน้านั่นแหละ ซึ่งสิ่งที่เราทำมันก็เป็นเหมือนอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้หน้าเราดูอิ่มดูเต็มขึ้น"

"เจอกระแสต่อต้านบ้างไหม อย่างเช่นคอมเมนต์ที่บอกว่าของเดิมก็สวยอยู่แล้ว ?
"เท่าที่เห็นก็มีบ้างค่ะ มันต้องมีอยู่แล้วทั้งสองกระแส แต่แต้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องนอยด์ เพราะสิ่งที่เติมเข้าไปมันไม่ได้อยู่ถาวรเมื่อถึงเวลาของมันมันก็จะหายไปเอง ถามว่าตอนนี้มีส่วนไหนที่แต้วอยากจะแก้ไขอีกไหม เอ่อ...ก็ไม่มีแล้วนะคะ"

a_r_c_hแต้ว - ต้น คู่รักคู่หวาน ย้ำความมั่นใจอีกครั้ง

กลับมาที่เรื่องความรัก หลังจากที่เราให้สัมภาษณ์ไปว่ายังไม่เลิก ต้น ก็ยังมีบางกระแสที่รู้สึกว่าไม่เชื่อคำพูดของเรา ?
"โดยปกติแล้วแต้วเป็นคนที่มีอะไรก็พูดตรงๆ นะคะ เป็นยังไงก็พูดอย่างนั้น และตอนนี้ก็พูดแบบนี้ค่ะ คือคู่เราไม่ได้เป็นคู่ที่หวานมากอยู่แล้ว เราเป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งที่ปรึกษา เป็นคนที่เข้าใจกัน คู่เราเป็นแบบนั้นค่ะ"

"จริงๆ แต้วยังไม่ได้คุยกับพี่ต้นเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ เพราะมันไม่ใช่ประเด็นที่เราจะต้องมาคุยกัน มันไม่ได้กระทบกับชีวิตเราทั้งสองคนเลยด้วย อย่างวันนี้ถ้าเห็นว่าเขามาเดี๋ยวก็ถามดูล่ะกันค่ะ เพราะเขาจัดรายการวิทยุอยู่แถวสยาม (หัวเราะ)"

"เรื่องรูปคู่คงไม่ต้องลงดีกว่า หรือถ้าจะลงก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องลงเพื่อสยบข่าวลือหรืออะไร เวลาเราลงรูปเราก็ลงเพราะเราอยากจะลง เอาจริงๆ นะถ้ารักมันจะสั่นคลอน มันก็ไม่สั่นคลอนเพราะเรื่องพวกนี้หรอก เราคบกันมานานแล้ว"

>> น่าจะงูตัวอื่น? "แต้ว ณฐพร" ตอบสวยๆ ยังไม่เลิก "ต้น" ถูกแฉมั่วความรักสั่นคลอน

>> "แต้ว ณฐพร" โพสต์ชวนสงสัย หลังถูกจับตาเลิกแฟนหนุ่ม "ต้น อาชว์"

>> "แต้ว ณฐพร" ทำแฟนๆ ตะลึง นั่งโพสท่าเซ็กซี่ อึ๋มนี้มุมกล้องหรือของจริง?

>> "แต้ว ณฐพร" สาวร่างเล็ก กับแฟชั่นที่ดูมุมไหนก็เซ็กซี่

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แต้ว ณฐพร" ตอบตรงไม่มีแอ๊บ ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ย้ำชัดๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook