"ไอซ์ พาริส" ดาวรุ่งอนาคตไกล เปิดใจก้าวใหม่ในวงการ สู่บทบาทพระเอกเต็มตัว

"ไอซ์ พาริส" ดาวรุ่งอนาคตไกล เปิดใจก้าวใหม่ในวงการ สู่บทบาทพระเอกเต็มตัว

"ไอซ์ พาริส" ดาวรุ่งอนาคตไกล เปิดใจก้าวใหม่ในวงการ สู่บทบาทพระเอกเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรก ในละครเรื่อง หนี้เสน่หา สำหรับซุปตาร์ขวัญใจวัยทีน ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์ หนุ่มหล่อมากความสามารถที่มีดีครบเครื่องทั้งการแสดง การร้อง ไปจนถึงการเต้น

แถมล่าสุดหนุ่มไอซ์ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชนด้วยว่า ตอนนี้เจ้าตัวมีความตั้งใจมากที่จะหันมาเอาดีด้านการแสดงอย่างจริงจัง เนื่องจากรู้สึกชอบและอินกับบทบาทใหม่ๆ ที่ได้รับ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่มากกว่าเพื่อนๆ ในกลุ่มศิลปินไอดอล 9x9 ที่เคยทำโปรเจกต์ร่วมกัน เพราะจริงๆ แล้วทุกวันนี้แต่ละคนต่างก็โฟกัสอยู่กับหน้าที่และความฝันของตัวเอง

ขี้นแท่นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก เป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็สนุกดีครับ ได้เจอทั้งพี่ๆ ผู้ใหญ่ พี่นุส พี่ต้อม และก็พี่ๆ คนอื่น ก็เลยสนุก จริงๆ ตอนแรกผมตื่นเต้นมากเลยนะ มันเหมือนเรากดดันตัวเองมั้ง เพราะพี่ๆ เขาเก่งกันมาก กลัวว่าผมจะมาเป็นตัวถ่วง แต่พอถึงเวลาจริงปรากฏว่าทุกคนชิว แถมยังบอกให้ผมใจเย็นๆ ไม่ต้องคิดมาก มันเหมือนเราทำงานกันเป็นทีม”

เราทำการบ้านมาหนักขนาดไหน ?
“ก็มีช่วงที่ต้องทำการบ้านหนักอยู่ช่วงหนึ่งเลยครับ แล้วพอดีเลยที่ตอนนั้นมีละครเรื่องหนึ่งที่ผมก็เอามาเป็นไอดอล นั่นก็คือเรื่อง หัวใจศิลา ก็เลยไปขอให้พี่ต่อช่วย ปรึกษาพี่ต่อ และก็ดูคุณศิลาไปด้วย แต่พอมาถึงหน้างานจริงๆ คนที่ช่วยผมเยอะที่สุดก็คือพี่อาร์ตผู้กำกับ เพราะพี่อาร์ตจะคอยแนะนำให้ตัวละครเข้าที่ตลอด"

แอบคาดหวังไหมว่ามันจะดังเปรี้ยงปร้าง เหมือนที่คุณศิลาเขาทำไว้ ?
“(หัวเราะ) แอบคาดหวังไหม ผมว่ามันเป็นปกติอยู่แล้วของทุกๆ คนที่ทำงานตรงนี้ ที่เป็นศิลปิน งานทุกๆ งานที่เราทำมันใช้เวลาปลุกปั้นนานมาก พอมันได้ออกมา มันเหมือนลูกที่เราคลอดออกมากเอง เราก็อยากจะให้ผลงานเราหรือลูกเรา ไปได้ดี เติบโตไปในทางที่ดี คือจบจากเรื่องนี้ไปแล้วผมต้องรู้สึกว่าผมต้องเป็นนักแสดงที่เก่งขึ้น”

แสดงว่าหลังจากนี้เรามีแนวทางว่าจะเป็นนักแสดงเต็มตัว ?
“ใช่ครับ ผมชอบนะงานแสดง ผมรู้สึกว่าผมอินกับมัน ก็ชอบครับ”

ไอซ์ พาริส ซุปตาร์มากความสามารถ หล่อ เก่ง ครบเครื่อง

ผู้ใหญ่ก็เหมือนให้โอกาสเราด้วย ?
“ก็รู้สึกขอบคุณมากๆ รู้สึกดีมากๆ เอาจริงๆ ผมก็ยังอายุน้อยมาก สำหรับละครนะ แต่ว่าผู้ใหญ่ก็ยังเห็นว่าผมมีศักยภาพที่จะทำได้ ผมก็รู้สึกดีใจ ที่มีคนเห็นว่าเราทำได้ มีคนเชื่อว่าเราทำได้ เราก็รู้สึกมีกำลังใจเกินไปมากกว่าครึ่งแล้ว”

เราได้รับการผลักดันค่อนข้างเยอะกว่าคนอื่นในแก๊ง 9x9 ?
“จริงเหรอ คือส่วนตัวผม ผมไม่รู้สึกอย่างนั้นเลยนะ ผมรู้สึกว่าทุกๆ คน ก็มีทางเป็นของตัวเอง ทุกคนไม่ได้มีใครมาทับซ้อนกันเลย"

เราไม่ได้รู้สึกใช่ไหมว่าเราดูเหมือนจะมีงานเยอะกว่าคนอื่น ?
“ไม่รู้สึกเลยนะ ผมเห็นทุกคนถึงแม้จะเจอกันน้อย แต่ทุกครั้งที่เจอกัน ความรู้สึกมันยังอยู่ ทุกครั้งที่เจอกัน ก็จะคุยกันตลอด ว่าช่วงนี้ทำอะไร ทุกคนยุ่งกันมากครับ”

>> เปิดใจ "ไอซ์ พาริส" ในวันที่ดังเทียบชั้นซุปตาร์ ชีวิตเปลี่ยน...แต่ตัวตนยังเหมือนเดิม

>> "ไอซ์ พาริส" หรือ ฉี เลือดข้นคนจาง หลังที่เสียคุณพ่อไป อะไรที่ดึงให้เขากลับมายิ้มได้อีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ไอซ์ พาริส" ดาวรุ่งอนาคตไกล เปิดใจก้าวใหม่ในวงการ สู่บทบาทพระเอกเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook