ลูกสาว "อาม่าฮวย" ตั้งโต๊ะแถลงปมถูกฟ้องฮุบเงิน 250 ล้าน ยืนยันไม่ได้เนรคุณแม่

ลูกสาว "อาม่าฮวย" ตั้งโต๊ะแถลงปมถูกฟ้องฮุบเงิน 250 ล้าน ยืนยันไม่ได้เนรคุณแม่

ลูกสาว "อาม่าฮวย" ตั้งโต๊ะแถลงปมถูกฟ้องฮุบเงิน 250 ล้าน ยืนยันไม่ได้เนรคุณแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาว "อาม่าฮวย" ตั้งโต๊ะแถลงโต้ ไม่เคยคิดเนรคุณฮุบเงินแม่ แจงเงินที่เกี่ยวข้องมีแค่ 100 ล้าน จ่อฟ้องกลับ

นางมาวดี อายุ 53 ปี ลูกสาวของอาม่าฮวย หรือ นางฮวย อายุ 76 ปี พร้อมนายกฤษฎา อินทามระ ทนายความ แถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริง จากกรณี นางฮวย และ นางสาวมินตรา หลานสาว ผู้รับมอบอำนาจ พร้อมด้วย นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ เดินทางไปที่ศาลแพ่งพระโขนง เพื่อยื่นฟ้องธนาคารแห่งหนึ่ง และพนักงานของธนาคาร เป็นจำเลย ที่ 1-5 และมีจำเลยที่ 6 เป็นบุตรคนที่ 2 ของนางฮวยเอง ว่ายักยอกเงินเกือบ 300 ล้าน ไปจากบัญชี ซึ่งเมื่ออาม่าทวงถามลูกสาว ก็ได้รับคำตอบว่า เงินใช้ไปหมดแล้ว

ด้าน นางมาวดี กล่าวยืนยันว่า เงินในบัญชีที่คู่กรณีอ้าง มีอยู่เพียงกว่า 100 ล้านบาท ไม่ใช่ 250 ล้านบาท ตามที่ฝั่งครอบครัวพี่ชายกล่าวอ้าง จึงเชื่อว่าเป็นการสร้างตัวเลขให้ดูยอดเงินสูงและน่าสนใจ รวมทั้งตนเองไม่ได้ร่วมมือกับพนักงานธนาคารตามที่ถูกกล่าวหา

แต่มีการเชิญพนักงานธนาคารมาที่โรงพยาบาลเพื่อเปลี่ยนเงื่อนไขการเบิกถอนเงิน จากเดิมที่ใช้เพียงลายเซ็นของมารดา มาเป็นการพิมพ์ลายนิ้วมือ และเปลี่ยนจากบัญชีของมารดา มาเป็นบัญชีร่วมกับตน เพื่อที่ตนจะได้มีสิทธิ์ในการเบิกถอนเงินในบัญชีนั้นได้ด้วย เพื่อความสะดวกในการนำเงินดังกล่าวไปซื้อกองทุนเพิ่มเพื่อเก็งกำไร

ซึ่งทุกขั้นตอนมารดา รับทราบและรู้ตัวตลอด มีสติสัมปชัญญะ ซึ่งการถอนเงินจากบัญชีร่วม ทำทั้งหมด 4 ครั้ง รวมจำนวนทั้งหมด กว่า 100 ล้านบาท โดยหลังจากเปิดบัญชีร่วม เมื่อปี 57 พวกตนก็ได้มีแบ่งเงินกับพี่ชาย คนละ 30 ล้านบาท ที่เหลือใช้สำหรับดูแลรักษามารดา และ ใช้จ่ายในครอบครัว บัญชีดังกล่าวจึงปิดไป

นอกจากนี้ ตนเองยังยืนว่าไม่เคยคิดเนรคุณมารดา และไม่คาดคิดว่ามารดาจะฟ้องร้องตนเองเช่นนี้ ยอมรับว่าเสียใจมาก เพราะตนเองไม่มีโอกาสปรับความเข้าใจหรืออธิบายเรื่องราวให้กับมารดาฟังเลยเพราะครอบครัวพี่ชายกีดกันไม่ให้พบหน้า

และเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดมีบุคคลที่สามคอยบงการอยู่เบื้องหลัง จึงทำให้มารดาเข้าใจผิด ซึ่งการออกมาให้ข่าวของครอบครัวพี่ชายทำให้ตนเองถูกสังคมประณาม ว่าเป็นลูกเนรคุณ รวมถึงถูกด่าทอ

ซึ่งขณะนี้ตนเองอยู่ระหว่างปรึกษากับทนาย และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อฟ้องกลับในข้อหาแจ้งความเท็จ เบิกความเท็จ หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ ความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

>> "อาม่า" ขึ้นศาลแพ่ง ยื่นฟ้องถูกลูกสาว แอบถอนเงินกว่า 250 ล้านบาท
>> ธนาคารดังโร่แจง ดราม่า "อาม่า" ฟ้องลูกสาว-พนักงานแบงก์ สูบเงิน 250 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook