พ่อแค่หยอก "โจ๊ก โซคูล" เล่านาทีเด็กผู้ชายโทรหา "น้องยี่หวา" จับตาดูอยู่นะ "ภีม 2"

พ่อแค่หยอก "โจ๊ก โซคูล" เล่านาทีเด็กผู้ชายโทรหา "น้องยี่หวา" จับตาดูอยู่นะ "ภีม 2"

พ่อแค่หยอก "โจ๊ก โซคูล" เล่านาทีเด็กผู้ชายโทรหา "น้องยี่หวา" จับตาดูอยู่นะ "ภีม 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาชาวเน็ต รวมถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิงถึงกับเก็บอาการขำเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อ โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล โพสต์คลิปวีดีโอสุดฮาลงบนอินสตาแกรม @brajaojoke ขณะรับโทรศัพท์ของ น้องยี่หวา แถมยังทำเสียงเข้มเสียงดุ เพราะเจ้าตัวทราบว่าคนในสายคือ ภีรภาคย์ หรือ ภีม 2 ที่ลูกสาวมักจะพูดถึงอยู่บ่อยๆ เวลาคุยกับคุณแม่

ซึ่งขณะที่ โจ๊ก โซคูล เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว Magic Night Concert คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า สิ่งที่เห็นในคลิปวีดีโอเป็นเพียงแค่การแกล้งกันขำๆ เท่านั้น เพราะจริงๆ แล้ว น้องยี่หวา เองก็เพิ่งจะอายุ 9 ขวบ จึงยังไม่มีอะไรที่จะต้องรู้สึกเป็นหวงหรือเป็นห่วงมากนัก

อีกทั้งตนเองในฐานะพ่อก็อยากที่จะทำตัวให้เป็นเหมือนเพื่อนมากกว่า เพื่อที่ในอนาคตลูกสาวจะได้กล้าเข้ามาขอคำปรึกษาในทุกๆ เรื่อง

>> "โจ๊ก โซคูล" เล่นใหญ่หลังเด็กผู้ชายโทรหาลูกสาว แต่ฮาหนักกับอาการเลิกลั่กของ "ยี่หวา"

“ต้องขอบอกตรงนี้ก่อนเลยว่าเรื่องที่จะเล่าทุกอย่างคือเรื่องจริง มันก็ไม่ต่างจากเพลงผมคือ มันมาไม่ทันเตรียมใจ ตอนนั้นโทรศัพท์ของลูกชาร์จแบตอยู่ตรงโซฟา และผมก็นั่งอยู่ตรงนั้น ผมได้ยินข่าวมาแล้วล่ะว่ามีผู้ชายชื่อนี้ และพอเราหันไปเห็นชื่อผู้ชายคนนั้นโทรเข้ามา ผมก็รีบคว้าโทรศัพท์พูดคุยกันครั้งแรกทันที"

"จริงๆ เป็นการหยอกเด็ก ตอนเด็กๆ พวกเราก็โดนกันเนอะ แบบพอพ่อรับปุ๊บก็ต้องทำเสียงเข้มๆ แต่สิ่งไม่คาดฝันมันเกิดขึ้นเมื่อยี่หวามันร้อนตัว ยืนยันว่า 'หนูไม่ได้ชอบเขา', 'หนูสัญญาว่าหนูไม่ชอบเขา' มีการสัญญาด้วย (หัวเราะ)"

อารมณ์ตอนนั้นเราเป็นคุณพ่อรู้สึกขึ้นเลยไหม ?
“เขายังเด็ก อายุแค่ 9 ขวบ เรายังไม่อะไรหรอก ที่ทำทั้งหมดคือตลกล้วนๆ เลย ส่วนเขาจะชอบจริงหรือชอบปลอมเราก็ไม่รู้ แต่ก็ดูไว้นะภีรภาคย์ตอนนี้คนเขารับรู้ทั้งประเทศแล้ว”

เราเคยได้ยินชื่อนี้มาก่อนแล้ว ที่ผ่านมาชื่อนี้เคยเข้าหูมายังไงบ้าง ?
“ก็เขาเม้าท์กันกับแม่เขา ว่าเขามีผู้ชายที่เขาชื่นชอบ ก็น่าจะชอบกันทั้งคู่ คือผู้ชายชื่อภีม และในห้องมีภีม 2 คน คนนี้มันก็เลยถูกเรียกว่า 'ภีม 2' และก็ได้ยินมานานแหละ แต่ไม่เคยเห็นหน้า รู้แค่ว่าเป็นนักกีฬาเตะบอล จับตาดูอยู่นะ (หัวเราะ)"

จริงๆ แล้วเราเป็นคนหวงลูกสาวไหม ?
"อย่างที่ผมบอกเมื่อสักครู่ว่าเขาเพิ่ง 9 ขวบ ก็เลยไม่รู้ว่าจะหวงอะไร อย่างถ้าเป็นเรื่องผู้ชายผมก็ยังจินตนาการไม่ออกเลยครับว่า ถ้าเขาโตเป็นสาวจริงๆ มันจะเป็นยังไง"

พอลูกสาวบอกว่าไม่ชอบเขาตอนนั้นเราทำยังไง ?
"ก็ยิ่งไม่เชื่อ อย่าพูดดีกว่า เงียบๆ นิ่งไป ไปดีกว่า (หัวเราะ) เพราะพอเขาพูดว่าไม่ชอบมันยิ่งน่าสงสัย แล้วยี่หว่าเขาเป็นเด็กที่ชอบปิดบัง พอยิ่งดุแบบนี้มันยิ่งน่าสงสัยมากเลย"

ได้คุยกับภรรยาเราไหมว่าเรื่องมันเป็นยังไง ?
"เมียนี้ตัวยุเลยนะ คือเขาเป็นทีมเดียวกับลูก ไม่รู้ว่าผู้หญิงเขาคิดยังไง แต่เขาจะเชียร์กัน"

IG brajaojokeโจ๊ก โซคูล กับภรรยา และลูกๆ คงคอนเซปต์ครอบครัวน่ารัก

ตอนที่รับสาย ภีม 2 เขาได้คุยกับเรายังไงบ้าง ?
"ในทางกฎหมายเขาไม่ผิดอะไรเลยนะ เพราะเขาแค่ขอให้ช่วยถ่ายชีสต์ภาษาไทยให้หน่อย ชีสต์ภาษาไทยหน้า 13-14 โทรมาแค่เรื่องการบ้าน"

ใจหายไหมเขาโตขึ้นเรื่อยๆ ต้องมีโมเมนต์หนุ่มๆ เข้ามาในสักวัน ?
“มันอยู่ที่ว่าไปเจอแบบไหนเนอะ ถ้าแบบว่าวันหนึ่งเขาต้องมีแฟนนะ ถ้าสมมติเขามีแฟนแล้วแฟนเป็นคนดี ผมก็คงไม่ดุหรอก แต่วันหนึ่งคือว่าเราก็เป็นผู้ชาย ถ้าเจอทรงไม่ดี เราก็คงขอให้เขาเจอคนดีๆ”

หวงอะไรลูกสาวไหม ?
"ถ้าเจอบุคลิกแบบเรา เราก็ไล่ออกจากบ้านเลยครับ"

คิดจะคุยเรื่องนี้กับลูกเมื่อไรครับ ถ้ามีหนุ่มๆเข้ามา ?
"น่าจะอีกนานครับ เพราะตอนนี้ยี่หว่าปิดกั้นครับ พอพูดเรื่องแฟนเขาจะบอกเขาไม่ชอบใคร เขาเป็นเด็กปิดบังนะครับ ก็เลยไม่รู้ว่าในเรื่องราวของภีรภาคย์เป็นอย่างไร ผมก็จะขอฝากให้ทุกคนติดตามเรื่องนี้ด้วย”

ถ้าเขาโตกว่านี้เราจะมีวิธีอย่างไร ไว้หนวด ถือปืนหน้าบ้าน ?
“เอาแบบซีเรียสเลยนะ เราจะต้องไม่ดุครับ เราต้องสนิทสนมเป็นเพื่อนลูกให้มากที่สุด และเมื่อถึงเวลาลูกจะยอมพูดความจริงกับเรา เราจะช่วยกันประคองและเดินไปกับลูก เมื่อไรก็ตามที่เราดุและพูดว่านั้นมันผิด เขาก็จะไม่บอกอะไรเราทันที เขาจะทำอะไรโดยไม่บอกเลยครับ"

>> "โจ๊ก โซคูล" โพสต์หวานในรอบปี ครบรอบแต่งงานให้ของขวัญภรรยา

>> กว่าจะมาเป็นบร๊ะเจ้าโจ๊ก ส่องความหล่อ "โจ๊ก โซคูล" สมัยวัยรุ่น หล่อเหมือนกันนะเนี่ย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พ่อแค่หยอก "โจ๊ก โซคูล" เล่านาทีเด็กผู้ชายโทรหา "น้องยี่หวา" จับตาดูอยู่นะ "ภีม 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook