2 หนุ่มปริศนาซิ่งรถตกคลองดับอนาถ ชาวบ้านได้ยินเสียงร้องกลางดึกแต่ไม่รู้มาจากไหน

2 หนุ่มปริศนาซิ่งรถตกคลองดับอนาถ ชาวบ้านได้ยินเสียงร้องกลางดึกแต่ไม่รู้มาจากไหน

2 หนุ่มปริศนาซิ่งรถตกคลองดับอนาถ ชาวบ้านได้ยินเสียงร้องกลางดึกแต่ไม่รู้มาจากไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย.ตกคลองส่งน้ำเสียชีวิตทั้งคู่ หลังกลับจากเที่ยวงานช้างคืนสุดท้าย ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคนร้อง แต่ไม่ทราบมาจากทางไหน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. วันนี้ (19 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุนเรนทรสุรินทร์ 1669 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถจักรยานยนต์ตกลงไปในคลองส่งน้ำ ไม่ทราบว่ามีใครเป็นอะไรหรือไม่ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเยื้องกับร้านอาหารรุ่งโรจน์ภัตตาคาร และตรงข้ามกับโรงเรียนวีรวฒน์โยธิน ต.นอกเมือง อ.เมืองสุรินทร์

ที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นชาย จมอยู่ในน้ำ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ น้ำลึกประมาณ 50 เซนติเมตร อาสากู้ภัยสุรินทร์ ได้ลงไปนำรถจักรยานยนต์ ขึ้นมาจากคลองส่งน้ำ พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีแดง 389 สุรินทร์ จากนั้นได้นำศพขึ้นมาจากน้ำ พบว่าผู้เสียชีวิตหนึ่งราย มีเลือดไหลออกปากและใบหู ส่วนอีกหนึ่งรายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเอกสารประจำตัวผู้เสียชีวิต ไม่พบว่าพกบัตรประชาชน แต่อย่างใด ไม่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองราย เป็นใครมาจากไหน พบเพียงหัวเข็มขัดของผู้เสียชีวิตสังกัดวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผู้เสียชีวิตอายุประมาณ 17-20 ปี ตรวจสอบชื่อผู้เป็นเจ้าของรถคือ นายจำปา ซึ่งเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองสุรินทร์ ได้ประสานแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เพื่อตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองรายเป็นใคร

ชาวบ้านที่มีบ้านเรือนใกล้ริมคลองน้ำบอกว่า เมื่อประมาณ 03.00 น. ตนเองตื่นและออกมาที่ประตูหน้าบ้านได้ยินเสียงคนร้อง 2-3 ครั้ง ก็เงียบหายไป ตนเองมองหาตามเสียงที่ร้องมาก็ไม่รู้ว่าเสียงมาจากทางไหน เสียงรถไล่กัน หรือวัยรุ่นไล่ตีกันก็ไม่มีมันเงียบมาก ที่เกิดเหตุไม่น่าจะมีการไล่ตีกันมาจนวัยรุ่นขับรถตกน้ำ น่าจะขับรถตกลงไปในคลองส่งน้ำเอง

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นคืนสุดท้ายที่มีการจัดงานช้าง และมีการแสดงคอนเสิร์ตเป็นคืนสุดท้าย ทุกคืนก็จะมีกลุ่มวัยรุ่นจากหมู่บ้านและต่างอำเภอเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก สำหรับ 2 หนุ่มวัยรุ่นที่เสียชีวิต คาดว่าน่าจะเดินทางไปเที่ยวต่อหลังจากจบคอนเสิร์ตในช่วงเที่ยงคืน และกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่พัก แต่มาเกิดอุบัติเหตุรถตกคลองส่งน้ำทำให้ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่มีใครพบเห็นจึงทำให้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook