"ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ยอมรับเป็นดารา ฟ. อยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้มอมยานักศึกษาสาว

"ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ยอมรับเป็นดารา ฟ. อยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้มอมยานักศึกษาสาว

"ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ยอมรับเป็นดารา ฟ. อยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้มอมยานักศึกษาสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ดาราหนุ่มชื่อดัง ยอมรับคือ ดารา ฟ. โต้มอมยานักศึกษาสาว เตรียมดำเนินการทางกฎหมายหากข่าวกระทบหน้าที่การงาน

จากกรณีที่นักศึกษาสาวที่กำลังฝึกงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กอ้างว่า ถูกรุ่นพี่ในที่ฝึกงานชวนไปกินข้าว เมื่อไปถึงร้านได้เจอกับดาราคนหนึ่ง จากนั้นก็ได้ยื่นเยลลี่ให้ทาน และบีบเจลล้างมือให้

หลังจากนั้นนักศึกษาหญิงรู้สึกมึนหัว โลกหมุน เบลอ หัวใจเต้นแรงมาก เหมือนจะหลุดออกมาจากอก ทำให้รู้สึกว่าตัวเองโดนมอมยา เลยโทรศัพท์หาคุณพ่อ แต่ก็ถูกห้าม จนต้องขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย เพราะเห็นว่ามากับดารา

จากนั้นนักศึกษาสาวจึงขอให้เรียกรถพยาบาล แต่กลับเรียกรถผ่านแอปพลิเคชั่นให้มารับแต่ไม่ได้ปักหมุดไปโรงพยาบาล จนตนเองแข็งใจบอกให้คนขับ Grab เปลี่ยนจุดหมาย และโทรหาคุณพ่อตลอด จนถึงโรงพยาบาล ก่อนออกมาโพสต์เตือนภัยเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิง

>> นักศึกษาสาวเตือนภัย อ้างโดน "ดาราดัง อักษรย่อ ฟ." มอมยา

ล่าสุด (18 พ.ย.) ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ยอมรับว่าตนคือดารา ฟ. ที่ถูกกล่าวถึง ยอมรับว่าตนไปร้านนั้นจริง และอยู่ในเหตุการณ์จริง โดยเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันอังคาร (12 พ.ย.) วันดังกล่าวตนเองไปคนเดียว ซึ่งร้านที่เกิดเหตุเป็นร้านที่ตนไปกินเป็นประจำอยู่แล้ว

จากนั้นได้มีรุ่นน้องของตน เดินทางมาพร้อมผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้หญิงที่โพสต์เล่าเรื่องราวดังกล่าว ก่อนที่ทั้งสองคนจะมานั่งร่วมโต๊ะกับตน ซึ่งตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสนิทกันเลยให้ร่วมโต๊ะกันได้ และสั่งอาหารมากินกันตามปกติ พร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้นัดกับรุ่นน้อง ตนนั่งอยู่คนเดียว

ต่อมาน้องนักศึกษาบอกว่า หนาว จึงขอให้ทางร้านปิดแอร์ ซึ่งทางร้านก็ปิดแอร์ให้ จากนั้นมีการบอกว่า เบลอๆ เหมือนจะเป็นลม ตนเองคิดว่าที่เกิดอาการแบบนี้ เพราะน้องเพิ่งมาจากข้างนอกอาจจะร้อนมาจากข้างนอกหรือฮีทสโตรก และบอกว่ากินอะไรมั้ย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทุกคนในร้านเห็นเหมือนกันหมด สามารถเป็นพยานได้

จากนั้นรุ่นน้องของตนก็เรียกรถมาผ่านแอปพลิเคชั่นชื่อดังไปกับน้องผู้หญิงดังกล่าวกันสองคน ซึ่งตนทราบว่าไปโรงพยาบาลกัน ก็งงมากว่าข่าวมันมาเกี่ยวข้องกับตนได้อย่างไร

นักศึกษาสาวมีการโพสต์ว่าดารายื่นเยลลี่ให้กิน?

ประเด็นดังกล่าว ฟรอยด์ กล่าวว่า ตนไม่ได้ยื่นอะไรให้กินทั้งนั้น มีแต่สั่งอาหารมากินกันบนโต๊ะ และสั่งมาเยอะมาก ไม่รู้ว่าเขากินอะไรผิดสำแดงเลยเกิดอาการนี้ขึ้น ตนไม่รู้ว่าน้องคนนี้เอาข้อมูลเรื่องขนมมาจากไหน แต่ยืนยันว่าไม่มีการให้ขนม หรือบังคับให้กินอย่างแน่นอน ซึ่งบนโต๊ะมีขนมหลายอย่างมากที่เอามาแชร์กัน มีทั้งขนมที่สั่งในร้านและขนมที่ตนไปเที่ยวและซื้อมา 

หลังจากตนเองออกไปสูบบุหรี่ เข้ามาเจอน้องบอกว่ามึน ตนจึงถามว่ากินอะไรหวานๆ ไหม ซึ่งน้องผู้หญิงยืนยันว่าจะไปโรงพยาบาลอย่างเดียว ก่อนที่จะนั่งรถไปโรงพยาบาลกับรุ่นน้องของตน ส่วนตนอยู่ที่ร้าน และไม่ทราบว่าการเรียกรถดังกล่าวใครเป็นคนปักหมุดสถานที่ปลายทาง 

“ผมยินดีจะออกมาพูด เพราะไม่มีอะไรเกี่ยวกับผมเลย ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นผมได้รับผลกระทบต่อหน้าที่การงานของผม ทางอีเวนต์ที่ผมกำลังจะทำก็ไม่สบายใจ สุดท้ายหากมีการแคนเซิลงานของผม ก็จะมีการดำเนินการทางกฎหมายหากผมได้รับความเสียหาย ยืนยันว่าอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้มีการให้กินอะไร หรือไปกับน้องคนนี้แต่อย่างใด” ฟลอยด์ กล่าวปิดท้าย

>> วงจรปิดจับภาพชัด "ดารา ฟ." อยู่กับนักศึกษาสาว ตำรวจเตรียมเรียกสอบเอี่ยวมอมยา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ยอมรับเป็นดารา ฟ. อยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้มอมยานักศึกษาสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook