แม่ร่ำไห้ปานใจจะขาด รับศพน้อง "พิ้งกี้" เด็กหญิงวัย 13 ปี ดิ่งคอนโดดับ

แม่ร่ำไห้ปานใจจะขาด รับศพน้อง "พิ้งกี้" เด็กหญิงวัย 13 ปี ดิ่งคอนโดดับ

แม่ร่ำไห้ปานใจจะขาด รับศพน้อง "พิ้งกี้" เด็กหญิงวัย 13 ปี ดิ่งคอนโดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร่ำไห้ปานใจจะขาดรับศพน้อง "พิ้งกี้" บุตรสาว วัย 13 ปี เหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศ เครียดหนักกระโดดดาดฟ้าคอนโดเสียชีวิต

น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ช่างเสริมสวย ย่านรามคำแหง เดินทางเข้ายื่นคำร้องขอรับศพของบุตรสาว น้องพิ้งกี้ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ที่นิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หลังเสียชีวิตจากการกระโดดดาดฟ้าคอนโดที่พัก เมื่อเวลา 02.00 น. คืนที่ผ่านมา

บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่ง น.ส.แอน ยังอยู่ในภาวะช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร้องไห้กอดศพลูกปานใจจะขาด พร้อมระบุว่า สาเหตุที่บุตรสาวฆ่าตัวตายน่าจะเกิดจากความเครียด กดดันและหวาดกลัว เนื่องจากก่อนหน้านี้เกิดเหตุ 2-3 วันที่ผ่านมา น้องพิ้งกี้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 5-6 คน กักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ในบ้านพักย่านคลองตัน

ซึ่งต่อมาตำรวจ สน.คลองตัน เข้าช่วยเหลือนำตัวน้องออกมาได้ในสภาพคล้ายคนถูกมอมยา ตนจึงพาบุตรสาวไปตรวจร่างกาย พบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ จากเหตุการณ์ดังกล่าวตำรวจควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ 2 คน ส่วนที่เหลือยังหลบหนี

น.ส.แอน กล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืนบุตรสาวกลับเข้าบ้าน พร้อมกับร้องไห้ฟูมฟายโดยไม่ทราบสาเหตุ ตนพยายามปลอบใจ ให้อาบน้ำและกินยาที่โรงพยาบาลจ่ายมาไว้ให้ ซึ่งหลังจากกินยาบุตรสาวพยายามจะออกไปข้างนอกอีกครั้ง โดยบอกว่าจะออกไปหาเพื่อน แต่ตนไม่ยอมให้ไป น้องยิ่งร้องไห้หนัก ก่อนวิ่งออกจากห้องขึ้นบันไดชั้นดาดฟ้า

ตนวิ่งตามขึ้นไปแต่ความดันขึ้นต้องเดินลงมานอนพักในห้อง เมื่ออาการดีขึ้นจึงขึ้นตามไป เห็นน้องบนขอบระเบียง ตนพยายามวิ่งไปคว้าร่างลูกไว้แต่ไม่ทัน น้องทิ้งตัวลงจากดาดฟ้าร่างตกกระทบพื้นไปต่อหน้าต่อตา สำหรับร่างของบุตรสาวจะนำไปทำพิธีทางศาสนาอิสลามที่สุเหร่าคลองตัน

>> เด็กหญิงวัย 13 ปี ดิ่งคอนโดดับต่อหน้าแม่ โพสต์เศร้าอำลา-บอกกำลังท้อง
>> เปิดปมเด็กหญิงวัย 13 ปี ดิ่งคอนโดดับ แฟนหนุ่มช็อกฝันร้ายกลายเป็นจริง
>> เผยข้อมูลช็อก เด็กหญิงวัย 13 ปี ก่อนดิ่งคอนโดดับ ถูกลวงไปข่มขืนวันลอยกระทง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook