รวบหัวหน้าแก๊งปล่อยเงินกู้ ลวงเด็กหญิงวัย 12 ปี ไปข่มขืน

รวบหัวหน้าแก๊งปล่อยเงินกู้ ลวงเด็กหญิงวัย 12 ปี ไปข่มขืน

รวบหัวหน้าแก๊งปล่อยเงินกู้ ลวงเด็กหญิงวัย 12 ปี ไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบรวบหัวหน้าแก๊งปล่อยเงินกู้ หนีคดีลวงเด็กหญิง วัย 12 ปี ไปข่มขืน นานกว่า 7 ปี ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม จับกุม นายกฤษดา อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ฐานกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร,พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารและเสพยาเสพติด จับกุมได้ หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนพหลโยธิน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จากกรณี เมื่อประมาณวันที่ 25 มิถุนายน 2555 เวลาประมาณ 21.00 น. นายกฤษดาฯ ผู้ต้องหาได้หลอกลวง ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 12 ปี จากบริเวณบ้านพัก ไปกระทำชำเราที่บริเวณ ริมคลองชลประทาน หมู่ 4 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จว.กาญจนบุรี

ต่อมาทางผู้เป็นแม่ได้เห็นความผิดปกติของลูกสาว จากเป็นคนร่าเริงแล้วดูซึมเศร้าผิดปกติ จึงได้สอบถามแล้วจนได้ความว่าถูกนายกฤษดาซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกันหลอกพาไปหาเพื่อน จากนั้นได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ท่าม่วง

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายกฤษดา หลบหนีมาพักอาศัยบริเวณพื้นที่ จ.ปทุมธานี มาพักอาศัยอยู่กับญาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตามสืบสวนจับกุมได้ในที่สุด

ด้าน นายกฤษดา ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าในวันเกิดเหตุขณะนั้นตนเองเมามากจะอาสาพาน้องไปส่งที่บ้านและตนเองไม่ได้ข่มขืนเนื่องจากตนเองไม่มีสติ ส่วนหมายจับ คดียาเสพติดนั้นเป็นหมายจับค้างเก่าตอนนี้ตนเองเลิกเสพยาดังกล่าวไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook