ม่ายสาวเนื้อหอมคบเด็กรุ่นลูก หนุ่มใหญ่อกหักจากรักเป็นแค้น เหล็กตีหัวดับอนาถ

ม่ายสาวเนื้อหอมคบเด็กรุ่นลูก หนุ่มใหญ่อกหักจากรักเป็นแค้น เหล็กตีหัวดับอนาถ

ม่ายสาวเนื้อหอมคบเด็กรุ่นลูก หนุ่มใหญ่อกหักจากรักเป็นแค้น เหล็กตีหัวดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 พ.ย.62) เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญเร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวชาวกัมพูชาทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นางลืม อุย อายุ 47 ปี หลังถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณศีรษะจนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ริมถนนทางเข้าวัดกลางราชครู ต.หัวตะพาน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

โดยนางลืมถูก นายอ้าว สัญชาติพม่า อายุ 47 ปี ใช้เหล็กเส้นขนาดใหญ่ตีที่ศีรษะบาดเจ็บสาหัสขณะเดินไปซื้อของที่ร้านด้านหน้าวัดกับ นายเทียน อายุ 23 ปี แฟนหนุ่ม ก่อนที่นายอ้าวจะวิ่งหลบหนีไปโดยหลังจากนำตัวนางลืมส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญได้ไม่นานนางลืมก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางยุพิน พิกุลขาว อายุ 40 ปี แม่ค้าที่ขายของอยู่วัดเปิดเผยว่าเห็นนางลืมกับนายเทียน โซมอ สองเดินออกมาจากแคมป์คนงานเพื่อมาซื้อของที่ร้านขณะนั้นนายอ้าวซึ่งมาติดพันนางลืมวิ่งถือเหล็กออกมาจากประตูวัดและพยายามจะทำร้ายเทียน แต่นางลืมเข้าขัดขวางทำให้นายอ้าวตีนายทียนไม่โดนก่อนที่นางลืมจะกอดตัวนายอ้าวไว้และบอกให้นายเทียนวิ่งหนีไป จนกระทั่งนายอ้าวสลัดหลุดจากนางลืมจึงหันมาใช้เหล็กตีนางลืมที่ศีรษะอย่างแรงก่อนวิ่งหลบเข้าไปด้านหลังวัดที่เป็นสถานที่ก่อสร่างเขื่อนเรียงหินโดยนำเหล็กเส้นที่ใช้ก่อหุไปวางไว้และหลบหนี

ขณะที่ นางสาวกฤษณา อายุ 42 ปี ผู้รับเหมาสร้างเขื่อนหน้าวัดเปิดเผยว่า ทั้งหมดเป็นคนงานก่อสร้าง โดยนางลืมเป็นแม่ม่ายที่มีนายอ้าวและนายเทียนมาติดพัน แต่นางลืมเลือกที่จะคบกับนานเทียนที่อายุน้อยกว่าทำให้นายอ้าวไม่พอใจเก็บความแค้นไว้ จนกระทั่งมาก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายกิติศักดิ์ อายุ 23 ปี เพื่อนร่วมงานได้เห็นนายอ้าวถือเหล็กออกไปและพูดว่า "คนอายุเท่ากันมึงไม่คบ ไปคบกับเด็กรุ่นลูก" ก่อนที่จะวิ่งไปก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีอาการเมาสุราด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังค้นหานายอ้าวทั้งบริเวณในวัดและนอกวัดแต่ไม่พบ คาดว่าอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป โดยทางเจ้าหน้าที่เตรียมติดตามตัวมาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook