กูรู "มนุษย์ต่างดาว" ลั่น! ประตูมิติเปิดอีกครั้งในวันปีใหม่ เตรียมระเบิดจานบินโชว์

กูรู "มนุษย์ต่างดาว" ลั่น! ประตูมิติเปิดอีกครั้งในวันปีใหม่ เตรียมระเบิดจานบินโชว์

กูรู "มนุษย์ต่างดาว" ลั่น! ประตูมิติเปิดอีกครั้งในวันปีใหม่ เตรียมระเบิดจานบินโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีที่มีชาวบ้านใน จ.ชัยภูมิ ออกมาประกาศว่าสามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ และในวันลอยกระทงที่ผ่านมา เป็นวันเปิดมิติ ที่ จ.ชัยภูมิ จะมีมนุษย์ต่างดาวตัวเป็นๆ มาปรากฏตัว ซึ่งก็ทำให้มีผู้คนจำนวนหนึ่งไปเฝ้ารอกัน แต่สุดท้ายก็แห้ว เพราะมนุษย์ต่างดาวไม่มาตามนัด

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (13 พ.ย.) พิธีกรสาว "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ได้เปิดใจสัมภาษณ์  คุุณโต นวพล สุวรรวิไล , คุณเหน่ง ภูวดล หอมเนตร, คุณตุ๋ย สถิตย์ ขุมทอง และ พ.อ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

คุณโต คุณเจอมนุษย์ต่างดาวมาแล้ว?

โต : "ครับ เจอมาปี 2560 จริงๆ มนุษย์ต่างดาวไม่ได้เป็นเอเลี่ยน ที่มีร่างกายหน้าตาอัปลักษณ์ ที่ผมเจอคือเทพเทวดา ที่เป็นกายโปร่งแสง เป็นกายทิพย์อยู่บนท้องฟ้า เขาเหาะเหินเดินอากาศได้ เขานำจานบินมาให้ผมชม บอกว่าเป็นของเล่นของเขา เขาพูดภาษาไทย เราสื่อสารกันทางโทรจิต อันดับแรกต้องปฏิบัติธรรมให้ได้หูทิพย์ตาทิพย์ก่อน เมื่อเราบรรลุถึงพระธรรม เราถึงจะคุยกับเขาได้"

ถ้าไม่ได้ปฏิบัติธรรม ถึงขั้นมีหูทิพย์ตาทิพย์จะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง?

โต : "ครับ เราได้ยินเสียงเขา"

รูปร่างยังไง?

โต : "เขาสูงเท่าตึก 2-3 ชั้น เขาเป็นเทพ เขาเนรมิตย่อส่วนก็ได้ ตัวใหญ่ก็ได้ เขาเป็นเทพ ภูมิเทวดา มีฤทธิ์สามารถเสกจานบินให้บิน เพราะไม่มีคนขับ เขาเสกให้เป็นแสงไฟ ให้เหาะเหินเดินอากาศ บินเร็วบินช้าก็ได้"

บางคนบอกได้เห็นเทพ ซึ่งโปร่งแสงคล้ายๆ กัน เราจะแยกได้ยังไงว่านี่คือเทพ หรือมนุษย์ต่างดาว?

โต : "เขาบอกเขาเป็นมนุษย์ต่างดาวและเป็นเทพ เป็นพระพรหม เขาไม่ได้มีหน้าตาอัปลักษณ์  มีสามนิ้ว เขาเนรมิตกายมาให้ผมดู ไม่มีหู ตา ปาก จมูก เป็นหัวกลมๆ โล้นๆ เป็นรูปร่างเหมือนมนุษย์ แต่เป็นกายโปร่งแสง จะเนรมิตให้มีตา จมูก ก็ได้"

เจอยังไง?

โต : "เขามาหาผมเอง ผมปฏิบัติธรรม ศึกษาปฏิบัติ รักษาศีลสร้างทานสมาธิ เขาคือเทพพรหมเทวดา เขาอยู่ในจักรวาล อยู่บนท้องฟ้า"

มาหาคุณทำไม?

โต : "จริงๆ ผมเป็นท้าวสักกะเทวราช แบ่งภาค ลงมาจุติ เป็นบุญเก่าของผมด้วย มีหลักฐานในการทำนาย เรื่องราวเกี่ยวกับท้าวสักกะ คือสัญลักษณ์สักกะจอมเทพเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัส ผมก็อยู่ที่ อ.จตุรัส เป็นเมืองสี่มุม แล้วที่ อ.จตุรัส มีชื่อมเหสีท้าวสักกะ 4 พระนาง เป็นชื่อถนน เรื่องราวก็มาสอดคล้องกันผม ตอนแรกผมไม่รู้หรอกว่าเป็นใคร พอมีคำทำนายเรื่องราวต่างๆ ผมก็มาสัมผัสมนุษย์ต่างดาว เห็นเทพพรหม เห็นจานบิน วันนั้นที่ผมเปิดมิติ ไม่ใช่มนุษย์ต่างดาวไม่มา แต่เขามาเลท เขามาสี่ทุ่ม นักข่าวกลับไปแล้ว"

ในข่าวบอกว่าคุณไปหลอกเขา?

โต : "ไม่ได้หลอก ตอนแรกบอกว่าทุ่มนึง ผมเปลี่ยนสถานที่ ตอนแรกนัดไว้กับมนุษย์ต่างดาวคือจะไปเปิดมิติที่หลังบ้านผม แต่ผมเปลี่ยนสถานที่ไม่ได้แจ้งเขา เขามาเปิดมิติหน้าบ้าน เขาเลยมาตอนสี่ทุ่ม คนที่รอชมมี 8 ท่าน เขาก็ส่งคลิปส่งภาพมาให้ ที่เขาอัดได้ก็มีแต่มันไม่ชัด"

เวลาที่นัดหมาย เรานัดเองหรือทางนั้นบอกว่าจะมา?

โต : "ก็นัดกัน เขาถามว่าจะเปิดมิติมั้ย บางคนก็คิดว่าผมโลภกับเงิน 3 หมื่น 3 พันล้านที่รัสเซียเขาตั้งงบไว้ว่าใครสามารถติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้จะมอบเงินให้ 3 หมื่น 3 พันล้าน ชาวรัสเซียที่ลงหนังสือพิมพ์ไว้ปี 58 เขาคิดว่าผมโลภ เอาต่างดาวมาเป็นเครื่องมือ พอต่างดาวไม่มาผมก็ถูกโจมตี แต่ผมมีหลักฐานยืนยัน"

ทำไมต้องเปิดมิติวันลอยกระทง?

โต : มันเป็นวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ แล้วมันเกี่ยวกับพญานาค"

เขามีจานบินไว้ทำไม?

โต : "ให้มนุษย์ศึกษาไง ว่ามาจากไหน ทำยังไงถึงจะติดต่อเขาได้"

ลูกธนูคืออะไร?

โต : "เป็นลูกธนูของท้าวสักกะ ตอนนั้นผมบันทึกคลิปอยู่พูดถึงมิติแห่งแสง เป็นลูกธนูติดเข้ามา เป็นอาวุธท้าวสักกะ เขาทำเพื่อผม เขาอยากให้ผมรู้ว่าผมเป็นใครมาเกิด"

การที่เป็นท้าวสักกะ ต้องแสดงหน้าที่อะไร?

 โต : "แสดงธรรมครับ การรักษาศีล การปล่อยวาง คิดดีทำดี"

การพูดแบบนี้ คนไม่เชื่อพี่ อาจมองว่าเพี้ยน?

โต : "ผมไม่โกรธ  ผมมีขันติบารมี"

มีมั้ยที่ญาติพี่โตบอกให้ไปหาหมอ?

โต : "ผมเคยไปรักษาที่รพ.เอง เพราะเขาว่าผมเป็นบ้า หมอเอาจิ๊กซอร์มาให้ผมต่อ คำนวณต่างๆ ผมทำได้หมด ตอนแรกที่ผมมีเสียงในหู ผมก็คิดว่าเราหลอนหรือเปล่า เสียงเหมือนคนมาคุยกับเรา เราเป็นสหายจิตของท่าน เราก็หลอน คุยตอบในใจว่าถ้าท่านเป็นมนุษย์ต่างดาว ก็ให้ท่านแสดงให้ดูหน่อย ท่านก็เลยเอาจานบินมา ปรากฏตัวให้เราเห็น"

วันเปิดมิติมากันเยอะมั้ย?

โต : "เขามา 3 ลำ จานบินมา 3 ลำ ยังไม่ปรากฏร่าง ถ้ามีการชิงเงินรางวัล 3 หมื่น 3 พันล้าน ถ้าเขายินดีมอบให้เราจริงๆ มนุษย์ต่างดาวจะปรากฏตัว จะดับดวงดาว ดับพระอาทิตย์ ดับพระจันทร์ ดับแสงทั้งหมดบนจักรวาลจะดับโชว์"

ไม่มาให้เห็นใกล้ๆ สักนิดเหรอ?

โต : "จริงๆ มนุษย์มีข้อต่อรองกับมนุษย์ต่างดาวมากมาย มนุษย์มีข้อสงสัย อยากรู้อยากเห็น มนุษย์ต่างดาวเขาฝากบอกว่าถ้าคุณรักษาศีลห้า คิดดี ทำดี พูดดี ไม่โลภ ไม่โกรธ ไม่หลง มีพรหมวิหาร 4 ในตน รู้จักให้อภัย ไม่อาฆาตพยาบาลผู้ใด เสียสละตนเพื่อผู้อื่นได้ เขาจะลงมาจอดบนผืนดินและปรากฏตัวให้เห็น ถ้าคนไทยทำแบบนี้ได้ทุกคน"

ถามพี่เหน่ง อยู่ จ.ชลบุรี แต่ไปชัยภูมิเพื่ออะไร?

เหน่ง : "ครั้งก่อนผมไปที่เขากะลา ผมเห็นชัดเจนว่ามีแน่นอน เชื่ออยู่แล้วเพราะเห็นมาแล้ว อันดับแรก ผมเชื่อในพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ก่อน นอกเหนือจากมนุษย์เรา ต้องมีอะไรนอกเหนือจากนั้น"

แล้วเห็นอะไรที่เขากะลา?

เหน่ง : "ผมก็เห็นเหมือนที่เขาเห็น เป็นดวงไฟลอยไปที่ยอดเขา มันไม่ใช่เครื่องบิน หลังเราไหว้พระสวดมนต์กันแล้ว นั่งที่มืดๆ คนเยอะมาก เป็นร้อยที่นั่งเฝ้าดูที่เขากะลา นั่งเงียบๆ ท่านก็ลอยขึ้น เขาก็ไม่ได้เตี้ยๆ นะ เป็นดวงไฟลอยไป อันนี้หักแว็บไปเลย แล้วนานนะ"

หลังจากนั้นเลยมาชัยภูมิ?

เหน่ง : "นัดกัน เพราะอาจารย์โตนัดกันจะเปิดประตูมิติ ผมออกมาก่อน เพราะมีคนที่มาจากโคราชจะไปเรื่องลี้ลับอีกเรื่อง ก็ไปส่งเขาก่อน ผมก็ไม่ได้เห็น ผมอยู่ประมาณสามทุ่มกว่า ไม่ได้เสียดาย ของพวกนี้ถ้าไม่มีบุญก็ดูไม่ได้"

พี่ตุ๋ยเคยเห็นมั้ย?

ตุ๋ย : "ผมมีประสบการณ์ตรง เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ประมาณปี 2550 ผมขึ้นเครื่องครั้งแรกไปอุดรฯ ขากลับมาจากเครื่องบินเขาก็ตามมาที่บ้านผมที่ปิ่นเกล้า เขาตรวจจับใครที่เป็นคนดีมีศีลธรรม เขาไม่ตรวจจับข้างล่าง ประมาณสองทุ่มผมนอนที่เตียงธรรมดา แล้วรู้สึกได้ว่ามีอะไรมาอยู่รอบๆ เตียงผม ประมาณ 5-6 ตน โปร่งแสง มองไม่เห็นด้วยตัวเปล่า เขามาติดต่อคนดีมีศีลธรรม เขาสอนเรื่องสมาธิภาวนา เรื่องเดียวที่เขาสอนผม เพราะผมยังไม่สามารถคุยกับเขาได้รู้เรื่อง"

12 ปีผ่านมา พี่ต้องฝึกตัวเอง ตอนนี้ได้คุยกันหรือยัง?

ตุ๋ย : "ยังไม่ถึงขั้นคุยกับเขาได้ ต้องให้คุณนวพลครับ"

วันเปิดมิติจะมีอีกมั้ย?

โต : "มีครับ ที่คุยกันไว้ก็ประมาณเคาท์ดาวน์ เขาบอกว่าเขาจะระเบิดจานบินโชว์ เขาเคยระเบิดมาแล้วในปี 2558 ที่มีแสงสว่างบนท้องฟ้า มีเศษอลูมิเนียมร่วงลงมา นั่นแหละเขาระเบิดจานบิน"

พ.อ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณาพ.อ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา

"พ.อ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา" คุณหมอมาจริงจังด้านนี้ได้ยังไง?

พ.อ.นพ. พงศ์ศักดิ์ : "อะไรก็ตามที่จะสอนให้คนได้ ใจธรรมะได้ เป็นประโยชน์กับมนุษย์ผมก็ทำ ตอนไปเขากะลา ปกติเขาเชิญผมไปบรรยายธรรมอยู่แล้ว กลุ่มที่ไปเขาเชื่อว่าต่างดาวมีจริงอยู่แล้ว เราจะไม่พูดให้คนทั่วไปฟัง เพราะเขาไม่เชื่อ เขาจะด่าเราสร้างกรรมเปล่าๆ ก็บอกแล้วว่าอย่าอัดเทปนะ เดี๋ยวจะมีปัญหา ผมก็ศึกษา ไม่ใช่อยู่เฉยๆ จะไปเชิญต่างดาวลงมา ผมรู้ว่าเขากะลา มีการสื่อสารกับดาวพลูโตมานานแล้ว"

ทำไมต้องเป็นที่เขากะลา?

พ.อ.นพ. พงศ์ศักดิ์ : "ผมว่าเขาอยู่ที่ไหนก็ได้ และสมาชิกเขาบอกตรงนี้เป็นมิติ แต่ผมเชื่อว่าเขาอยู่ได้ทุกที่ ไม่มีข้อจำกัด ผมก็บอกว่าผมรู้ว่าอาจารย์ท่านนึงเชิญพลังงานลงร่างได้ ก็น่าจะเชิญต่างดาวลงร่างได้ เพราะเป็นพลังงานเหมือนกัน ผมก็เลยให้เชิญต่างดาวจากดาวพลูโตมาสิ ก็เป็นเสียงภาษาคลื่น ผมฟังผมก็ไม่เข้าใจ ตอนหลังก็มาแปลว่าให้เราปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ให้อโหสิกรรมให้กัน ปฏิบัติธรรมยกให้เจ้ากรรมนายเวร"

คุณโตฟังออกมั้ย?

โต : "เราต้องเอาเชื้อชาติศาสนามาแปล เวลาร่างทรงประทับทรง อาจเป็นภาษาชนเผ่าก็ได้ ภาษาอะไรก็ได้บนโลกมนุษย์ ซึ่งเราไม่เคยได้ยิน ชนเผ่าในโลกนี้อาจพูดภาษานี้ก็ได้ หรืออาจสาบสูญไปแล้ว มนุษย์ต่างดาวก็เป็นมนุษย์ การเวียนว่ายตายเกิด ที่เขาเปิดมิติสวรรค์ให้ผมเห็น เห็นกายทิพย์ เห็นทั้งผู้หญิง พญานาค ผู้ชาย สิ่งเหล่านี้โปร่งแสง เหมือนแก้วใสๆ เป็นรูปทรง รูปร่าง"

มีการประกาศว่ามี 3 คนที่กู้โลกได้?

โต : "ข่าวมันไปอีกแบบ ผมบอกว่า 3 ท่านนี้เป็นคนดี มีจิตใจเมตตาเฉยๆ มนุษย์ต่างดาวฝากมาบอกว่า 3 คนนี้เขาเป็นคนมีจิตใจเมตตา อย่างเสี่ยโป้ เขาไม่ได้ตระหนี่ขี้เหนียว เขารู้จักให้ ถึงจะทำผิดไปบ้าง แต่ไม่ได้เป็นคนตระหนี่"

สามคนที่สามารถเป็นคนดี มีใครบ้าง?

โต : "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, พีท ทองเจือ แล้วก็เสี่ยโป้ มีดาราผู้หญิงแต่ผมจำชื่อเขาไม่ได้ อยากจะเอ่ยหลายท่าน"

คนธรรมดาไม่ใช่คนดัง?

โต : "มนุษย์ต่างดาว เขามาเมื่อยามมนุษย์เกิดความทุกข์ยากลำบาก เขาอยากให้ผมสอนมนุษย์เรื่องทานมากกว่า"

อยากบอกอะไรกับคนที่มองว่าพวกคุณไร้สาระ?

โต : "มันบังคับกันไม่ได้ พูดไปแล้วมันก็ดูเหมือนเพ้อเจ้อ เพราะหลักฐานไม่แน่นพอ แต่ผมสัญญาว่าจะนำหลักฐานและเปิดเผยเรื่องต่างดาว ในนามท้าวสักกะเทวราช เร็วๆ นี้แหละ ผมจะเปิดมิติอีกครั้ง แต่นักข่าวต้องรอนะครับ เวลาอาจคลาดเคลื่อนนิดหน่อย คุณต้องมีความอดทน เขาฝึกให้คุณมีความเพียร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook