สยอง! อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน นอนเฝ้านา ถูกช้างป่ากระทืบฉีกร่าง ชิ้นส่วนกระจายทั่ว

สยอง! อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน นอนเฝ้านา ถูกช้างป่ากระทืบฉีกร่าง ชิ้นส่วนกระจายทั่ว

สยอง! อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน นอนเฝ้านา ถูกช้างป่ากระทืบฉีกร่าง ชิ้นส่วนกระจายทั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (8 พ.ย.62) ร.ต.อ.ยุทธนา  โพธิ์ศรีดี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านบ้านคลองหิน หมู่ 4 ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง ว่ามีชาวบ้านถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิต   จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลโนนดินแดง และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมประจำ จุด อ.โนนดินแดงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณป่าด้านทิศตะวันออก บ้านคลองหิน  ต.ลำนางรอง  อ.โนนดินแดง พบเศษชิ้นส่วนร่างมนุษย์ทั้งลำตัว แขน ขา และศีรษะ กระจัดกระจายทั่วบริเวณ ทั้งยังพบชิ้นส่วนเสื้อผ้าของผู้ตายที่ขาดกระจายทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันเก็บชิ้นส่วนมารวมกัน ทราบในเวลาต่อมาว่าผู้เสียชีวิตคือ นายลำดวน ดวงเดือน อายุ 72 ปี  เคยเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านคลองหิน และเป็นชุดผลักดันช้างป่าประจำหมู่บ้านด้วย

นายวิวัฒน์ งามขำ อายุ 35 ปี ชาวบ้านที่เป็นผู้พบศพคนแรกเล่าว่า ขณะออกมาขุดจิ้งหรีดบริเวณจุดเกิดเหตุ หันไปเห็นผ้าขาวม้าจึงหยิบขึ้นมาดูพบว่ามีรอยเลือด  จึงเดินไปดูบริเวณโดยรอบ ก็พบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์กระจายทั่วบริเวณเป็นที่น่าสยดสยองอย่างมาก  ซึ่งจากสภาพคาดว่าน่าจะถูกช้างป่าเหยียบและฉีกร่างจนขาดออกจากกัน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ด้านนายอุทัย ดวงเดือน อายุ  43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติตาพระยา ลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พ่อจะชอบออกมานอนเฝ้านาข้าวเพราะกลัวจะถูกช้างป่าทำลายเสียหาย โดยเฉพาะช่วงนี้ใกล้จะเก็บเกี่ยวแล้ว ที่ผ่านมาตนก็จะเตือนพ่อบ่อยครั้งว่าไม่ให้ออกนอนเฝ้านาข้าวตอนกลางคืน เพราะกลัวจะเป็นอันตราย ไม่คิดว่าพ่อจะมาถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิตแบบนี้

ขณะที่นายสมส่วน รักษาสัตย์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ ให้ข้อมูลว่า ตั้งแต่ปี 2539 จนถึงปัจจุบันมีชาวบ้านถูกช้างป่าทำร้ายเสียหายแล้ว 11  ราย ซึ่งที่ผ่านมา ก็ได้จัดชุดเจ้าหน้าที่ออกลาดตระเวนเฝ้าระวังและคอยผลักดันช้างป่าอย่างต่อเนื่อง  พร้อมทั้งมีการติดป้ายเตือนเขตอันตรายห้ามเข้า แต่พื้นที่ป่าค่อนข้างกว้างและปริมาณช้างป่ามีเป็นจำนวนมากประมาณ 120 ตัว  ก็อาจจะดูแลได้ไม่ทั่วถึง  อย่างไรก็ตามก็ได้ขอความร่วมมือผู้นำชุมชนช่วยประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนชาวบ้านในอีกทางหนึ่งด้วย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สยอง! อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน นอนเฝ้านา ถูกช้างป่ากระทืบฉีกร่าง ชิ้นส่วนกระจายทั่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook