"เมญ่า นนธวรรณ" ประกาศเลิกสามี ปิดฉากชีวิตคู่ หลังวิวาห์หวานปีกว่า

"เมญ่า นนธวรรณ" ประกาศเลิกสามี ปิดฉากชีวิตคู่ หลังวิวาห์หวานปีกว่า

"เมญ่า นนธวรรณ" ประกาศเลิกสามี ปิดฉากชีวิตคู่ หลังวิวาห์หวานปีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากความรักอีกคู่ สำหรับนางงามคุณแม่ลูกหนึ่ง เมญ่า นนธวรรณ หลังจากแต่งงานกับสามีฝรั่ง ฟิลลิป บรามาส มาได้ปีกว่า และมีทายาทตัวน้อยเป็นลูกชายสุดที่รัก น้องเบฬิน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวลือว่าเมญ่าเลิกกับสามีออกมาแล้วแต่ในเวลานั้นเมญ่าบอกว่าไม่ใช่เรื่องจริง 

จนมาล่าสุด (6 พ.ย.) เมญ่าได้ออกมายืนยันว่าตอนนี้เธอกับสามีได้เลิกรากันแล้ว ซึ่งเมญ่าได้ออกมาประกาศจุดยืนชัดเจนว่าเธอและสามีได้ทำหน้าที่เฉพาะพ่อแม่ของพี่เบฬินเท่านั้น แต่ไม่ใช่คนรักอีกต่อไป โดยเมญ่าได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมไว้ว่า 

"ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือเมญ่าเลิกช่วงเวลานั้นไม่จริงตามที่เมญ่าได้ยืนยันไปก่อนหน้านี้ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มทำให้เราได้มีเวลาพิสูจน์ความรักของเราจนทำให้วันนี้ได้คิดและติตรองความสัมพันธ์ของเราใหม่

วันนี้เมญ่าพร้อมแล้วที่จะประกาศจุดยืนความสัมพันธ์กับคุณพ่อของเบฬิน ขอให้ทราบโดยทั่วกันว่าตอนนี้เมญ่าและฟิลิปได้ทำหน้าที่เฉพาะพ่อแม่ของพี่เบฬินเท่านั้น ยังเป็นคนในครอบครัวแต่ไม่ใช่คนรักอีกต่อไป เมญ่าเชื่อว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ก้าวแรกในความสัมพันธ์ของเราเป็นสิ่งสวยงามได้สร้างเมญ่าให้เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งเป็นแม่ที่แกร่งต้องขอบคุณฟิลิปที่ทำให้เราเป็นคนที่มองเห็นตัวเองชัดขึ้นและปรับทัศนคติหลายอย่าง

ตลอดเวลาที่อยู่กันมายิ่งทำให้เราเห็นชัดว่าเราพัฒนาขึ้นกว่าก่อนมากในการดำเนินชีวิตและตัดสินใจ การได้กลับมาทำงานที่ไทยรอบที่แล้วทำให้เรารู้ว่าเรารักงานเราแค่ไหน และมีความสุขแค่ไหนที่ได้กลับมา ด้วยระยะทางที่ห่างกันบ่อย ต่างคนต่างมีความสุขในที่ที่ตัวเองจากมามากกว่า ทำให้เราต่างรู้สึกว่าที่เป็นอยู่ไม่สามารถเติมเต็มความรักและการใช้ชีวิตของแต่ละคน เรากลับมาสเปนครั้งนี้เพื่อลองหาจุดที่พอดีสำหรับกันและกันสรุปแล้ว ก็ไม่สามารถจะไปต่อได้ในฐานะคู่รักอีกต่อไป

เมญ่าเองได้ทำให้ฟิลิปเห็นแล้วว่าตั้งแต่วินาทีแรกของความสัมพันธ์จนไม่ว่าจะหน้าที่คนรัก จนมาเป็นภรรยาและแม่ของลูกเมญ่าได้ทำเต็มที่ที่สุดจนวินาทีสุดท้าย ดังนั้นเมญ่าขอให้ทุกคนรับทราบว่าจากนี้ คุณฟิลิปคือพ่อของพี่เบ และเป็นครอบครัว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่ใช่สามีอีกต่อไปค่ะ"

>> "เมญ่า นนธวรรณ" สุดเซ็ง โดนขโมยมือถือบนเครื่องบิน บ่นอุบจ่ายแพงก็ไม่รอด

>> “เมญ่า นนธวรรณ” เปิดใจสัมพันธ์สามีฝรั่ง หลังไร้รูปคู่ในไอจี

>> "เมญ่า" อุ้มลูกถ่ายแบบแซ่บ สนับสนุนให้นมลูกในที่สาธารณะไม่ใช่เรื่องน่าอาย

>> "เมญ่า" ฉุนถูกดราม่าให้นมลูกกลางห้าง ตอกกลับไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยสักนิด

>> เส้นทางรัก "เมญ่า นนธวรรณ" เปิดใจแต่งงานฟ้าแลบ เคลียร์ประเด็นถูกลือว่าท้อง

>> สละโสดแล้ว "เมญ่า นนธวรรณ" แต่งงานหวาน ควงคู่แฟนนักธุรกิจฝรั่ง

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "เมญ่า นนธวรรณ" ประกาศเลิกสามี ปิดฉากชีวิตคู่ หลังวิวาห์หวานปีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook