ตำรวจเรียกตัว "น้ำ" สอบเพิ่มกลางดึก สืบปมเชื่อมโยงคดีฆ่าเศรษฐินี

ตำรวจเรียกตัว "น้ำ" สอบเพิ่มกลางดึก สืบปมเชื่อมโยงคดีฆ่าเศรษฐินี

ตำรวจเรียกตัว "น้ำ" สอบเพิ่มกลางดึก สืบปมเชื่อมโยงคดีฆ่าเศรษฐินี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ำ" หญิงคนสนิทของนายเอ็ม โดนเรียกเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมกลางดึก หลังผู้ต้องให้การรับสารภาพฆ่าเศรษฐินี ตำรวจกันตัวเอาไว้เป็นพยานแล้ว

เมื่อคืนวานนี้ (31 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัว น.ส.น้ำ หญิงคนสนิทของ นายวิฑูรย์ หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาหมายจับคดีที่นางวรรณี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรมถูกฆ่ายัดศพใส่ตู้เย็น เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังตำรวจควบคุมตัวนายเอ็มได้แล้ว ซึ่งนายเอ็มได้ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่าเศรษฐินีนักบุญ

พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า การสอบปากคำ น.ส.น้ำ ยังคงอยู่ในฐานะผู้ให้ข้อมูล และเป็นการเรียกเข้ามาเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในบางประเด็นที่ยังคงสงสัยให้รัดกุม เพื่อตรวจสอบคำให้การกับพยานหลักฐานว่าสอดคล้องกันหรือไม่ โดยไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นประเด็นใด และปล่อยให้เป็นเรื่องในสำนวน

สำหรับ น.ส.น้ำ ถูกเชื่อมโยงพัวพันเข้าสู่คดีฆาตกรรมครั้งนี้ เนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา นายเอ็ม ได้ขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยูไปสนามบินเชียงใหม่ เพื่อรับรถเช่าที่ น.ส.น้ำ เป็นคนติดต่อจัดการเช่ารถให้ และหลังจากนั้นก็ยังมีภาพ น.ส.น้ำ ขับขี่รถคันเดียวกันแชร์ลงโซเชียลมีเดีย

ต่อมาในวันที่ 19-20 ตุลาคมนั้น นายเอ็ม กับ น.ส.น้ำ ได้ขับรถเช่าไปเที่ยว จ.ระยอง โดยที่ น.ส.น้ำ ได้ให้การว่า เดินทางไปพร้อมกับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน และไม่รู้เห็นกับเหตุฆาตกรรมที่ฝ่ายชายทำเอาไว้ เพียงแค่สงสัยว่าทำไมนายเอ็มมีเงินเยอะแยะ เปิดห้องพักโรงแรมหรูหราให้พักผ่อน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร

หลังจากนั้น นายเอ็มก็ได้ขับรถเช่ากลับมาส่งที่ จ.เชียงใหม่ และก็ได้ขึ้นเครื่องบินกลับลงมาที่กรุงเทพฯ ก่อนจะมาทราบภายหลังที่ตกเป็นข่าวว่า นายเอ็มเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมเศรษฐินี ทำให้ขณะนี้ น.ส.น้ำ ได้ถูกกันตัวเอาไว้เป็นพยานในคดีดังกล่าว

>> จับได้แล้ว "เอ็ม" ผู้ต้องหาฆ่าเศรษฐินียัดตู้เย็น หนีสุดชีวิตพร้อมเงินสดเต็มกระเป๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook