ล้วงใจ "เป้ อารักษ์" คำตอบที่ทุกวันนี้ยัง "โสด" เพราะผมไม่ชอบตอนเลิกกัน

ล้วงใจ "เป้ อารักษ์" คำตอบที่ทุกวันนี้ยัง "โสด" เพราะผมไม่ชอบตอนเลิกกัน

ล้วงใจ "เป้ อารักษ์" คำตอบที่ทุกวันนี้ยัง "โสด" เพราะผมไม่ชอบตอนเลิกกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาเหยี่ยวข่าวที่มารอสัมภาษณ์ซุปตาร์หนุ่มมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริอารักษ์ กลางงานพรีเมียร์ภาพยนตร์ The Exchange โจรปล้นโจร ถึงกับงงไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาระบุถึงสถานะหัวใจว่า ยังคงโสดสนิทไร้สาวข้างกาย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวคราวกับสาวสวยดีกรีนางแบบออกมาให้ได้ยินอยู่บ่อยๆ

ซึ่งงานนี้นอกจาก เป้ อารักษ์ จะย้ำชัดจัดเต็มให้แฟนๆ ได้หายสงสัยกันแล้ว เจ้าตัวก็ยังเผยมุมมองความรักของตัวเองด้วยว่า จริงๆ แล้วตนเป็นคนที่ชอบอวดแฟนมาก แต่ที่ทุกวันนี้ยังครองโสดก็เป็นเพราะไม่ชอบประสบการณ์ในตอนเลิกกัน จึงอยากทำให้ทุกฝ่ายมั่นใจและชัดเจนที่สุดก่อนดีกว่า เมื่อถึงเวลานั้นถึงค่อยเปิดตัว

หัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไง ?
"โสดครับ โสดมาก"

แต่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวนะว่าเรากำลังคุยกับสาวอยู่ ?
"ตอนไหนอ่ะ ไม่มีแล้ว ไม่ได้คุยแล้ว คือมันก็เป็นช่วงของมัน ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผมได้พูดไปตอนไหน หรือเล่าไปตอนไหน แต่ว่าตอนนี้ไม่มีครับ"

เป็นเพราะเราอยากโสดหรือเปล่า ?
"ผมอยู่คนเดียวได้อยู่แล้วครับ เป็นปกติ เพราะปกติผมก็อยู่คนเดียวอยู่แล้ว ดูหนังคนเดียวได้ ชินแล้ว"

เหมือนว่าเราจะปิดหัวใจตัวเอง ?
"ไม่ได้ปิดใจครับ แต่ผมไม่อยากพูดอะไรก่อนสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นในอนาคต ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า และถ้าหากถึงเวลาที่ผมมั่นใจกับอะไรบางอย่าง ผมก็คงพูดออกมาเต็มที่"

เป้ อารักษ์ กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Exchange โจรปล้นโจร

ทำไมเราถึงไม่ค่อยพูดเรื่องความรัก ?
"ผมไม่ชอบตอนเลิกครับ จริงๆ ผมชอบอวดแฟนนะ แต่ว่าถ้าเปิดตัวแล้ว ผมเองก็ไม่ชอบเลิก ผมเคยมีประสบการณ์เลิกและผมเองก็ไม่สนุกเลย ยิ่งเวลาเห็นคนที่เขาเลิกกันต่อหน้ากล้อง ผมเองก็ยิ่งไม่สนุกเข้าไปใหญ่"

มุมมองความรักของเราตอนนี้เป็นยังไง ?
"ถ้ามีความรักดีๆ มันก็ดีแหละครับ เพราะผมคาดหวังกับความรักทุกครั้ง แต่ว่าตอนนี้มันไม่มีจริงๆ"

ฟีดแบคซิงเกิ้ลล่าสุดของเราเป็นยังไงบ้าง ?
"นอกจากซิงเกิ้ลล่าสุดแล้ว ล่าสุดผมก็เพิ่งได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ต ผมแฮปปี้มากครับ เพราะมีคนดูที่เขาร้องตามไปกับผมได้ ตกใจมาก และก็ขอบคุณมากๆ ครับ"

ซิงเกิ้ลต่อไปที่กำลังจะปล่อยเป็นเพลงแนวไหน ?
"มี 2 เพลงครับ ชื่อเพลงว่า ผีเสื้อ กับ เธอเลิกยากเหมือนบุหรี่ ซึ่งเพลงผีเสื้อจะเป็นเพลงแดนซ์ เรื่องราวมันจะเล่าประมาณว่า มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งทำให้เรารู้สึกเหมือนกับมีผีเสื้อบินอยู่ในท้องอีกครั้ง หลังจากที่ผีเสื้อตัวนั้นมันได้หายไปนานมากแล้ว เพลงนี้แต่งมาจากประสบการณ์จริง ส่วนอีกเพลงที่ชื่อว่าเธอเลิกยากเหมือนบุหรี่ ก็ตามเนื้อเพลงเลยครับ สุภาพสตรีเลิกยากเหมือนบุหรี่จริงๆ อยากให้ลองฟังกันดู"

>> บทความอื่นๆ เกี่ยวกับผลงานเพลง ของ เป้ อารักษ์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ล้วงใจ "เป้ อารักษ์" คำตอบที่ทุกวันนี้ยัง "โสด" เพราะผมไม่ชอบตอนเลิกกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook