"ไอซ์ อธิชนัน" เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย กระบอกแรปขนาดใหญ่ตกใส่หน้าจนปูดบวม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1587/7936874/2.jpg"ไอซ์ อธิชนัน" เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย กระบอกแรปขนาดใหญ่ตกใส่หน้าจนปูดบวม

    "ไอซ์ อธิชนัน" เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย กระบอกแรปขนาดใหญ่ตกใส่หน้าจนปูดบวม

    2019-10-29T14:01:42+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทำเอาทีมงานถึงกับใจล่วงไปถึงตาตุ่มเลยทีเดียว เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับนักแสดงสาว ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ขณะถ่ายทำเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขณะทีมงานกำลังแรปตัว ไอซ์ เพื่อเข้าฉากถ่ายทำในซีรี่ส์เรื่องนี้ กระบอกแรปขนาดใหญ่ หล่นกระแทกใส่หน้าจนทำให้ ไอซ์ หน้าปูดบวมจนเห็นได้ชัดเจนมาก

    เบื้องต้น ทีมงานได้ปฐมพยาบาลไอซ์ด้วยการประคบเย็นแก้อาการบวม แต่ด้วยสปิริตของไอซ์และเป็นห่วงงานจึงขอถ่ายทำต่อจนจบ ก่อนไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล เกษมราษฎร์ รามคำแหง ให้ทำการรักษาต่อไป
    โดย ไอซ์ กล่าวว่า

    "ตอนนี้ได้มาหาหมอแล้ว พอถ่ายเสร็จทีมงานก็พามาโรงพยาบาลเลย ตกใจเหมือนกันเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก อาการตอนนี้ก็เริ่มบวมๆ ที่หน้า ตึงๆ แต่ก็ทุเลาลง คงเป็นเพราะพี่ๆ ทีมงานรีบเอาน้ำแข็งมาประคบให้ด้วย"

    ไอซ์ อธิชนัน หน้าปูด

    "ส่วนตัวไม่ได้มองเป็นเรื่องอาถรรพ์นะคะ เพราะก่อนถ่ายละครทุกเรื่องไอซ์ขอขมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนอยู่แล้ว เรามองเป็นอุบัติเหตุมากกว่า เบื้องต้นคุณหมอตรวจเช็คเอ็กซเรย์อย่างละเอียดแล้ว เหมือนกระดูกใต้ตาจะร้าว คุณหมอเลยให้แอดมิท 1คืน เพื่อรอดูอาการพรุ่งนี้และเพื่อที่จะเอ็กซเรย์อีกครั้ง แต่ก็แอบเป็นห่วงงาน เพราะพรุ่งนี้เราก็มีถ่ายรายการอีก แต่ยังไงก็ถึงมือหมอแล้วไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ"

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ไอซ์ อธิชนัน" เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย กระบอกแรปขนาดใหญ่ตกใส่หน้าจนปูดบวม

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :ice_athichanan