ถึงกับสะดุ้งตาตื่น บ้านถูกรถชนพังยับ โชเฟอร์ทิ้งคอกหลังคาไว้ให้ดูต่างหน้า

ถึงกับสะดุ้งตาตื่น บ้านถูกรถชนพังยับ โชเฟอร์ทิ้งคอกหลังคาไว้ให้ดูต่างหน้า

ถึงกับสะดุ้งตาตื่น บ้านถูกรถชนพังยับ โชเฟอร์ทิ้งคอกหลังคาไว้ให้ดูต่างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านพักหลังหนึ่งถูกรถพุ่งเข้าชนได้รับความเสียหาย โชเฟอร์เผ่นหนีมีเพียงคอกหลังคากระบะตกอยู่กลางถนน ทิ้งไว้ให้เจ้าของบ้านดูต่างหน้า

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำรูปภาพและข้อความมาโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กกลุ่มแจ้งข่าวสาธารณะของ จ.นครสวรรค์ ระบุเหตุการณ์บ้านพักถูกรถยนต์ชนจนได้รับความเสียหาย เมื่อเวลา 02.50 น. ที่ผ่านมา โดยยังไม่ทราบว่าถูกรถอะไรชน

แต่รถคันดังกล่าวได้สร้างความเสียหายให้กับบ้านอย่างหนัก เพิงหลังคาหน้าบ้านถูกชนจนเสาค้ำยันหัก 3 ต้น จนหลังคาโค่นลงมากองอยู่กับพื้น และวาล์วน้ำประปาถูกเหยียบทับจนท่อหัก ซึ่งเหตุการณ์นี้ รถคันที่ก่อเหตุได้หลบหนีไป พร้อมกับทิ้งหลักฐาน เป็นคอกหลังคากระบะตกอยู่กลางถนนไว้ให้เจ้าของบ้านได้ดูเป็นผลงาน

ล่าสุด (20 ต.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ติดต่อสอบถามไปยัง นางกาญจนา อายุ 37 ปี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว และได้รับการเปิดเผยว่า รูปที่นำไปโพสต์ไว้ที่กลุ่มแจ้งข่าวสาธารณะของ จ.นครสวรรค์ เป็นบ้านของตนเองตั้งอยู่ริมถนนสายโกสีย์ ฝั่งตรงข้ามกับวัดไทรเหนือ พื้นที่ ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่า นายสำรวย อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน ได้มีการให้ช่างก่อสร้างมารื้อถอนเพิงโครงสร้างหลังคา ที่ถูกรถชนได้รับความเสียหายออกไปจากตัวบ้าน 2 ชั้น

ซึ่งทราบว่าช่างไม่สามารถซ่อมแซมได้ เนื่องจากเสาไม้ค้ำยันถูกชนจนหักถึง 3 ท่อน ต้องรื้อถอนแล้วสร้างใหม่เท่านั้น โดยตีราคาค่ารื้อถอนและสร้างใหม่อยู่ที่ประมาณเกือบ 50,000 บาท ส่วนวาล์วน้ำประปาที่ถูกเหยียบทับจนท่อหัก พบว่า มีการเรียกช่างมาทำการซ่อมแซมจนเสร็จแล้ว

จากการสอบถาม นายสำรวย เล่าว่า ขณะที่ตนและภรรยา รวมถึงบุตรสาวและลูกเขย กำลังนอนหลับพักผ่อนกันอยู่บนชั้นสองของบ้าน ก็ต้องสะดุ้งตื่นตกใจกันทั้งหมด เนื่องจากมีเสียงการชนดังสนั่นก่อนจะได้ยินเสียงของใหญ่หักโค่นลงตามมาแบบสนั่นหวั่นไหว ตนและลูกสาวจึงรีบออกไปเปิดประตูบ้านดู ก็พบว่าเพิงหลังคาหน้าบ้านโค่นลงมาปิดประตูทางออก

พร้อมกับได้ยินเสียงว่ามีรถแล่นออกไปอย่างรวดเร็ว จึงทำให้มองตามไม่ทัน แต่ก็พบหลักฐานเป็นคอกหลังคาเหล็กที่เอาไว้ใช้ติดกับท้ายรถกระบะ ร่วงหล่นอยู่บนถนนหน้าบ้านตน ในสภาพหงายท้อง ถูกทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า จึงคาดว่ารถที่มาชนบ้านตน น่าจะเป็นรถกระบะที่ติดคอกหลังคาเอาไว้เพื่อเร่ขายของตามที่ต่างๆ และคนขับน่าจะมีอาการเมา หรือไม่ก็หลับใน จึงขับรถมาชนบ้านตนแล้วหลบหนีไป

ซึ่งเรื่องนี้ บุตรสาวของตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์แล้ว เพื่อให้ติดตามเจ้าของรถคู่กรณีให้มาชดใช้ค่าเสียหายโดยด่วน อีกทั้ง ยังได้มีการนำภาพและข้อความไปโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กกลุ่มแจ้งข่าวของ จ.นครสวรรค์ เพื่อให้กลุ่มชาวโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแสอีกทางหนึ่งด้วย

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา นางกาญจนา อายุ 37 ปี บุตรสาวของนายสำรวย ได้นำหลักฐานใบแจ้งความกับตำรวจเดินทางไปที่สำนักงานเทศบาลนครนครสวรรค์ เพื่อขอภาพกล้องวงจรปิดของทางเทศบาลที่ได้ติดตั้งไว้ในบริเวณที่เกิดเหตุ

แต่พบว่ากล้องไม่สามารถบันทึกภาพขณะที่บ้านถูกรถชนไว้ได้ เนื่องจากกล้องที่ติดตั้งอยู่ไกลจากบ้านของนายสำรวย จึงเห็นแค่เพียงภาพรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีเขียวเข้ม ติดคอกหลังคาเหล็ก ขับขี่ผ่านกล้องไปก่อนจะพุ่งหายออกไปข้างทาง ซึ่งเป็นจุดเดียวกับบ้านของนายสำรวย

ส่วนกล้องจุดอื่น เป็นภาพที่รถกระบะคันเดิม แต่ไม่พบว่ามีคอกหลังคาเหล็กติดอยู่แล้ว ขับหลบหนีไปตามถนนสายโกสีย์อย่างรวดเร็ว แล้วเลี้ยวขวาที่บริเวณสี่แยกป้อมหนึ่งหายไป ซึ่งเส้นทางนี้ สามารถขับรถมุ่งหน้าไปได้อีกหลายเส้นทาง

โดยหลังจากขอบันทึกภาพกล้องวงจรปิดเสร็จ นางกาญจนา ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า แม้กล้องวงจรปิดของทางเทศบาลจะอยู่ไกล และจับภาพป้ายทะเบียนรถคันที่ก่อเหตุไม่ชัด แต่ก็รู้สึกมีความหวังในการได้หลักฐานนี้ไปมอบให้กับตำรวจเพื่อให้ติดตามคนขับรถผู้ก่อเหตุต่อไป และหลังจากนี้ตนจะไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดตามบ้านในละแวกใกล้เคียง เพื่อนำมาเป็นหลักฐานเพิ่มเติมด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ถึงกับสะดุ้งตาตื่น บ้านถูกรถชนพังยับ โชเฟอร์ทิ้งคอกหลังคาไว้ให้ดูต่างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook