"อนาคตใหม่" เตรียมเชือดงูเห่า หัวหน้าคณะทำงานโพสต์ตำหนิ "คนทรยศ"

"อนาคตใหม่" เตรียมเชือดงูเห่า หัวหน้าคณะทำงานโพสต์ตำหนิ "คนทรยศ"

"อนาคตใหม่" เตรียมเชือดงูเห่า หัวหน้าคณะทำงานโพสต์ตำหนิ "คนทรยศ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าคณะทำงานพรรคอนาคตใหม่ ชลบุรี โพสต์ดุเดือดตั้งแต่เช้า ประกาศไล่ "งูเห่า" ออกไปให้พ้น หลังปรากฏชื่อหนึ่งเดียวที่โหวตผิดข้าง ด้านมติพรรครอดำเนินการหลังเลือกตั้งซ่อม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี พรรคอนาคตใหม่ ได้ทำการลงมติเห็นด้วยกับร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ในวาระที่ 1 ชั้นรับหลักการ ซึ่งทางกับมติของ 7 พรรคร่วมฝ่ายค้าน ที่ต่างพากันงดออกเสียงนั้น

ล่าสุด นายเทพพิทักษ์ มะลาศรี หัวหน้าคณะทำงานพรรคอนาคตใหม่ จังหวัดชลบุรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Mac Malasri เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (20 ต.ค.) ระบุว่า "บทบาทหน้าที่ ที่ได้รับเลือกตั้งจากสมาชิกพรรคให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าคณะทำงานจังหวัดชลบุรี พรรคอนาคตใหม่ "ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด" ในฐานะผู้ก่อตั้งกลุ่มอนาคตใหม่ชลบุรี ผมและทีมงานทำงานอย่างหนักเพื่อขยายแนวคิดและอุดมการณ์อันสำคัญของพรรค

พวกเราผ่านการปรามาศ สบประมาทมามากมายทุกอย่างมันไม่ง่ายเลยในการถือธงอนาคตใหม่ในครั้งนั้น ก่อนการเลือกตั้งพวกเราแทบจะไม่มีใครรู้จักเพราะทุกคนใหม่กับการเมืองทั้งหมด"

นายเทพพิทักษ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า การรณรงค์หาแนวร่วมเพื่อหาบุคคลที่มีแนวคิดสอดคล้องกับพรรค, รณรงค์หาสมาชิกพรรคเพื่อเปิดศูนย์ประสานงานพรรคที่จังหวัดชลบุรี, รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเพื่อจะชนะการเลือกตั้ง จนในที่สุดเราก็ทำสำเร็จในระดับหนึ่ง เราชนะการเลือกตั้ง 3 เขตจาก 8 เขตของจังหวัดชลบุรี

แน่นอนว่าปัจจัยที่ทำให้ชนะการเลือกตั้ง คือ กระแสพรรคลงพื้นที่ บวกกับผู้คนเบื่อหน่ายการเมืองแบบเดิม ต้องการเปลี่ยนแปลงและอยากเห็นคนรุ่นใหม่ที่มีอุดมการณ์ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานการเมือง แต่วันหนึ่งกลับมีคนทรยศต่ออุดมการณ์ ทรยศต่อคำมั่นสัญญาที่ให้ใว้กับพี่น้องประชาชน

"กระผมขอเรียกร้องในฐานะประชาชน ขอให้ลาออกจากการเป็นผู้แทนของปวงชนเสีย เพราะคุณไม่สง่างามและผิดคำสัญญาที่ให้ใว้กับพี่น้องประชาชน"

ขณะที่มีกระแสข่าวจาก นางสาวพรรริการ์ วาณิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้กล่าวถึงกรณีนี้ว่า ทางพรรคอนาคตใหม่อยู่ระหว่างการทุ่มสรรพกำลังทั้งหมด เพื่อการเลือกตั้งซ่อม จ.นครปฐม ที่จะมีขึ้น เมื่อการเลือกตั้งซ่อมเสร็จสิ้น จะมีการประชุมระหว่างกรรมการบริหารพรรคอีกครั้ง ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อกรณีนี้ เบื้องต้นเท่าที่ทราบมีปรากฎชื่อมาแค่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนภายในสัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook