10 ปี ที่รอคอย "ต๊ะ วริษฐ์" จูงมือ "แอน วริษฐา" ฉลองมงคลสมรสสุดหวาน

10 ปี ที่รอคอย "ต๊ะ วริษฐ์" จูงมือ "แอน วริษฐา" ฉลองมงคลสมรสสุดหวาน

10 ปี ที่รอคอย "ต๊ะ วริษฐ์" จูงมือ "แอน วริษฐา" ฉลองมงคลสมรสสุดหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเตรียมงานกันมาอย่างหนักล่าสุดคู่รักสุดหวาน ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท และ สาวแอน-วริษฐา หล่อโลหการ ที่คบหากันมาถึงสิบปี ได้เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส ที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว หลังเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 18 พ.ย. 61 ที่ จ.ภูเก็ต โดยบ่าวสาวได้จูงมือกันเปิดใจต่อสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มมีความสุขสุดๆ 

ต๊ะ เผยว่า "วันนี้ผมตื่นเต้นที่สุดครับ เป็นวันฉลองสมรสไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อน ตลอด 10 ปี เราคบกันมาตั้งแต่ฐานะเพื่อน คนรู้จัก มาเป็นแฟน พี่ น้อง จน 10 กว่าที่ผ่าน เราคบกันในฐานะคู่ชีวิต ผมรู้สึกว่าที่ผ่านมามันทำให้เรามีความสุข นับจากนี้เราต้องดูแลเขาให้ดีที่สุด สิ่งที่ทำให้เราเดินทางมาถึงวันนี้ได้คงเป็นเรื่องของการให้อภัยซึ่งกันและกันช่วยดูแลและให้กำลังใจกัน

การเปลี่ยนจากแฟน หรือคู่หมั้นมาเป็นสามีภรรยาถามว่ามันเปลี่ยนไปไหม เปลี่ยนไปมาก หลายๆคน บอกว่าเปลี่ยน รักกันมากขึ้น ของผมโดนใช้มากขึ้น (หัวเราะ) เมื่อก่อนผมสั่งอะไรก็ทำ แต่ตอนนี้พอจะมีคำนำหน้าว่าเมีย สั่งผมตลอดเลย(หัวเราะ) แต่จะเรียกว่ากลัวเมียไหมกลัวที่ไหนล่ะ ผมจะตั้งสมาคมเอาแต่ใจเหมือนกันครับ ส่วนทะเบียนสมรสตอนนี้ยังไม่ได้จดครับเราต้องมูเตลู หาฤกษ์ก่อน อย่างน้อยก็นิดนึงเพื่อความสบายใจ

ต๊ะ-แอน

ส่วนสินสอดก็เหมาะสมให้ตั้งแต่ปีที่แล้วนะ แต่ว่าครอบครัวของแอนเขาไม่ได้รับนะ เขายกกลับคืนมาให้เราหมดเลย เพราะผมให้คำมั่นสัญญาไปแล้วว่า ผมจะดูแลเขาด้วยชีวิตและหัวใจ แอนเขาก็ให้คำมั่นสัญญาเหมือนกันว่าจะเป็นแม่ที่เคารพ (หัวเราะ) จะเป็นแม่ที่ดูแลลูกเป็นอย่างดี และเรื่องลูกก็มองเอาไว้ว่าเป็นธรรมชาติ ถ้ามาก็คือมา แต่ถ้าปีนี้ไม่มา ก็ไม่แหละ เธอต้องเข้าใจว่าถึงแม้ปีนี้จะเหลือ 2 เดือน แต่สำหรับผมทีเดียวอยู่ (หัวเราะ)” สำหรับแพลนฮันนีมูนเรากะว่าจะไปดูบอลที่อังกฤษ ช่วงเดือนมกราคม ไปแอนฟิลด์ครับ"

ต๊ะ-แอน

ด้าน แอน เผยว่า "เราคบกันมา10 ปีครึ่งแล้วค่ะ ตั้งแต่คบกันมา ไม่เคยทะเลาะกันเลยจะมีไม่เข้าใจอยู่ช่วงหนึ่ง เป็นช่วงที่เราดาวน์เพราะคุณพ่อที่เสียไป ที่ผ่านมาเขาเป็นกำลังใจให้เราตลอด เวลาที่เราท้อ พอเขาเห็นว่าเราท้อ เขาก็ให้กำลังใจตลอด รู้ว่าอย่างน้อยก็มีเขาอยู่ข้างๆ ตลอดทาง แอนเป็นคนใจร้อนมาก แต่เขาเป็นคนที่จะเป็นน้ำเย็นให้เรา เขาจะปล่อยให้เราระบายสิ่งที่เราเครียด เวลาที่เราใจร้อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นยังไง เขาก็นิ่งใส่ก่อนเราก็จะมาคุยกันด้วยเหตุผล เลยเป็นเหตุผลว่าเราไม่เคยทะเลาะกันเลย เพราะว่าเขายอมเราตลอดค่ะ(หัวเราะ) ตั้งแต่ปีแรกจนถึงวันนี้ แอนก็ให้คำสัญญาว่าเราจะเป็นคนเดิม ในแบบที่เขารักเรา เขารักเราในแบบไหน เราก็จะเป็นแบบนั้นให้กับเขา 

ส่วนที่คนมองว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้จริงๆ ไม่เลยค่ะ 10 ปีครึ่งที่ผ่านมา ไม่เคยมีเรื่องที่ทำให้เราไม่ไว้วางใจเขา ไม่มีเลย เรื่องลูกเราแพลนว่าปีแรกเราอยากมีแบบธรรมชาติ แต่ถ้าเกิน 1 ปีไปแล้ว เราก็จะอยู่ด้วยกันแบบสองคนตายาย เพราะอายุเยอะแล้ว เราจะอยู่ดูแลลูกถึงอายุเท่าไร ไม่พึ่งแพทย์ค่ะ"

>>ภาพพรีเวดดิ้ง "ต๊ะ วริษฐ์" กับเจ้าสาวนอกวงการ สวยหล่อในลุควินเทจ

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 10 ปี ที่รอคอย "ต๊ะ วริษฐ์" จูงมือ "แอน วริษฐา" ฉลองมงคลสมรสสุดหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook