เปิดใจ ลูกสาวยายเจ้าของร้านขายของชำถูกฆ่าทุบหัว สะอื้น "ถ้าพ่อรู้ว่าแม่ตายคงทำใจไม่ได้"

เปิดใจ ลูกสาวยายเจ้าของร้านขายของชำถูกฆ่าทุบหัว สะอื้น "ถ้าพ่อรู้ว่าแม่ตายคงทำใจไม่ได้"

เปิดใจ ลูกสาวยายเจ้าของร้านขายของชำถูกฆ่าทุบหัว สะอื้น "ถ้าพ่อรู้ว่าแม่ตายคงทำใจไม่ได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดฆ่าชิงทรัพย์ที่ร้านขายของชำ ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี สภ.เมืองราชบุรี นางลำยอง อายุ 74 ปี เจ้าของร้าน ถูกฆ่าทุบหัวอย่างโหดเหี้ยม ส่วน นายล้วน อายุ 84 ปี สามีซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส

>> เด็กน้อยผงะ! เข้าร้านขายของชำไปซื้อลูกอม เจอศพยายถูกฆ่าทุบหัว-ตาเจ็บสาหัส

ล่าสุด (19 ต.ค.) รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า ศพของ นางลำยอง วัย 74 ปี ครอบครัวได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดราชสิงขร ท่ามกลางความโศกเศร้าของลูกๆ และหลานๆ

โดย นางอังคนา ลูกสาวคนเล็กของผู้ตาย กล่าวว่า ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวของตน คนร้ายลงมือก่อเหตุกับคนแก่อย่างโหดเหี้ยม คนแก่ยืนแทบจะไม่ไหวผลักก็ล้ม แล้วทำไมถึงฆ่าได้ลงคอ ทำแบบนี้มันไม่ใช่คน

เพื่อนบ้านใกล้เคียงต่างก็พากันหวาดผวา ก่อนหน้านี้บ้านของตนก็เคยโดนขโมยปีนเข้าบ้านมาแล้ว ตอนนี้พ่ออาการสาหัสอยู่ห้องไอซียู ถ้ารู้ว่าแม่เสียชีวิตคงทำใจไม่ได้เนื่องจากพ่อรักแม่มาก อยู่ด้วยกันมาตลอดไม่เคยทิ้งกัน

ช่วงเกิดเหตุตนไปขายของที่ตลาดปล่อยให้ตากับยายอยู่บ้านขายของตามลำพังสองคน ตนเคยบอกให้แม่หยุดขายของเพราะแก่แล้วห่วงเรื่องความปลอดภัยกลัวอันตรายแม่ก็จะบ่นเปิดร้านขายของชำมาตั้งแต่ตนเองเกิดจนถึงปัจจุบัน

ด้าน นายสายันต์ ลูกชายของผู้ตาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนทำงานอยู่ต่างจังหวัดพอทราบเรื่องตกใจรีบกลับบ้านทันที แม่ของตนก็ไม่ได้เป็นคนทำบาปอะไรทำไมถึงโดนฆ่าแบบนี้ สอบถามตำรวจซึ่งเช็คสัญญาณโทรศัพท์ของผู้ตายที่คนร้ายนำติดตัวไปด้วย พบว่า อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกล คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นขี้ยา อยากให้จับตัวคนร้ายโดยเร็ว ๆ ไม่อยากให้ไปก่อเหตุสร้างเวรกรรมกับคนอื่นอีก

ในส่วนของความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้าย โดยแบ่งชุดสืบสวนออกเป็น 3 ชุด เพื่อติดตามตัวคนร้าย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ เพราะผู้ที่ถูกก่อเหตุเป็นผู้สูงอายุทั้งคู่ และสถานที่เกิดเหตุอยู่ในชุมชน โดยได้ทำการสอบสวนพยานไปแล้ว 3 ราย ส่วนสาเหตุยังไม่ชัดเจน ประเด็นข้อสงสัยอื่นยังไม่ตัดทิ้ง และยังไม่พบเบาะแสของคนร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook