เศร้าสยอง หญิงแก้ผ้าเดินให้รถไฟทับ เขียนเล่าชีวิตรันทด ตั้งใจไปรายการร้องเพลง

เศร้าสยอง หญิงแก้ผ้าเดินให้รถไฟทับ เขียนเล่าชีวิตรันทด ตั้งใจไปรายการร้องเพลง

เศร้าสยอง หญิงแก้ผ้าเดินให้รถไฟทับ เขียนเล่าชีวิตรันทด ตั้งใจไปรายการร้องเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ต.ค.62) เมื่อเวลา 05.40 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานได้รับแจ้งมีคนถูกรถไฟชนเสียชีวิต จุดเกิดเหตุห่างสถานีรถไฟหัวหิน 300 เมตร เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.ต.กิตติ สังข์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ทราบ เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

โดยที่เกิดเหตุพบรถไฟขบวน รถด่วน 84 ต้นทางสถานีตรัง ปลายทางสถานีกรุงเทพฯ จอดอยู่มีนายกิตติศัพท์ ศรีเสน เป็นพนักงานขับรถไฟขบวนเกิดเหตุ  ที่ช่วงท้ายขบวนบริเวณใต้ตู้รถไฟพบร่างผู้เสียชีวิต สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า ขาขาด แขนขาด ศีรษะเปิดชิ้นส่วนกระจายไปคนละทิศละทาง ใกล้กันยังพบกระเป๋าของผู้ตาย 2 ใบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

จากการตรวจสอบภายในกระเป๋า พบบัตรประชาชนชื่อ นางสาวสุภานิตย์ อายุ 48 ปี ชาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบบัตรโรงพยาบาลศรีธัญญา อยู่ในกระเป๋าพร้อมกระดาษมีข้อความเขียนด้วยลายมืออีก 4 แผ่น โดยสรุปเนื้อหาในกระดาษได้ว่า ต้องการเดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อร่วมรายการไมค์หมดหนี้ ต้องการปลดหนี้ให้แม่สามี เพราะเคยรับปากไว้ แต่ยังทำไม่สำเร็จ



ทางด้าน ร.ต.ต.วิริทธิ์พล นฤดีศรีอุทัย รองสารวัตรป้องกัน สถานีตำรวจรถไฟหัวหิน ระบุว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้โดยสารมากับขบวนรถไฟขบวนที่ 167 กันตัง – กรุงเทพฯ ระหว่างโดยสารมาได้มีปากเสียงกับผู้โดยสารบนขบวนรถไฟคนอื่น เมื่อถึงสถานีหัวหินตำรวจรถไฟได้เชิญตัวผู้ตายลงมาเพื่อสงบสติอารมณ์และพูดคุยข้อมูล ทำให้ทราบว่าผู้ตายขึ้นมาผิดขบวน จึงให้นั่งรอที่สถานีรถไฟหัวหินเพื่อขึ้นขบวนรถไฟที่ 84 ตรัง – กรุงเทพฯ ซึ่งจะเข้าสถานีรถไฟหัวหินช่วงเวลาประมาณ 05.30 น.แทน โดยระหว่างนั่งรอ ผู้ตายได้บอกว่า นั่งรถไฟจากสถานีตรังเพื่อไปลงกรุงเทพ จะไปรายการไมค์หมดหนี้ เพื่อต้องการปลดหนี้ให้แม่สามีเพราะรับปากไว้ ซึ่งนั่งคุยกว่า 2 ชั่วโมง อยู่หน้าห้องตำรวจภายในสถานีรถไฟหัวหิน แต่พอเผลอประมาณ 5-10 นาที ได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสารว่า มีคนถูกรถไฟชนห่างจากสถานีรถไฟจึงไปตรวจสอบพบว่าเป็นคนเดียวกัน

ด้านนายกิตติศัพท์ ศรีเสน พนักงานขับรถไฟ กล่าวว่า จังหวะที่ตนเองขับรถไฟกำลังจะเข้าสถานีรถไฟหัวหินได้พบผู้ตายเดินแก้ผ้าอยู่บนรางรถไฟ ตนจึงเปิดแตรส่งเสียงให้สัญญาณและชะลอรถแล้ว แต่ปรากฎว่าหญิงคนดังกล่าวยังเดินเข้ามาหารถไฟที่กำลังวิ่งเข้าสถานี ซึ่งทำให้รถไฟเบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจังจนชิ้นส่วนกระจัดกระจายไปคนละทาง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานเก็บร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลหัวหินเพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรและรอญาตติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เศร้าสยอง หญิงแก้ผ้าเดินให้รถไฟทับ เขียนเล่าชีวิตรันทด ตั้งใจไปรายการร้องเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook