เผยโฉม “ยูนิเวอร์แซลปักกิ่ง” 7 อาณาจักร จากภาพยนตร์ดัง เตรียมเปิดปี 2021

เผยโฉม “ยูนิเวอร์แซลปักกิ่ง” 7 อาณาจักร จากภาพยนตร์ดัง เตรียมเปิดปี 2021

เผยโฉม “ยูนิเวอร์แซลปักกิ่ง” 7 อาณาจักร จากภาพยนตร์ดัง เตรียมเปิดปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักกิ่ง, 12 ต.ค. (ซินหัว) — ยูนิเวอร์แซล ปักกิ่ง รีสอร์ต (Universal Beijing Resort) ออกมาประกาศว่าสวนสนุกขนาดยักษ์แห่งนี้จะแบ่งโซนเป็น 7 อาณาจักรด้วยกัน

อาณาจักรทั้ง 7 ได้แก่ กังฟูแพนด้าแลนด์แห่งความวิเศษสุด (Kung Fu Panda Land of Awesomeness), ทรานสฟอร์มเมอร์: เมโทรเบส (Transformers: Metrobase), มินเนียนแลนด์ (Minion Land), โลกเวทย์มนตร์แห่งแฮรรี พอตเตอร์ (The Wizarding World of Harry Potter), เกาะอิสลานูบลาร์แห่งจูราสสิกเวิลด์ (Jurassic World Isla Nublar) และฮอลลีวูดและอาณาจักรใต้น้ำ (Hollywood and WaterWorld) โดยแต่ละอาณาจักรจะประกอบด้วยสิ่งน่าตื่นตาตื่นใจต่างๆ ทั้งการแสดง ร้านค้า และร้านอาหาร

บางอาณาจักรดังกล่าว อาทิ ทรานสฟอร์เมอร์ และกังฟูแพนด้า จะเป็นโซนแรกๆ ที่สวนสนุกแห่งนี้จะเปิดตัวต่อชาวโลก

จางอี้โหมว ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวจีน และสตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ผู้กำกับภาพยนตร์ฮอลลีวูด จะร่วมกันสรรสร้างประสบการณ์การทำภาพยนตร์แบบเบื้องหลังให้กับสวนสนุกแห่งนี้ด้วย

“แขกผู้มีเกียรติที่มาเที่ยวที่นี่จะได้ลิ้มรสประสบการณ์ที่ไม่อาจคาดคิด ซึ่งจะเป็นการสร้างชีวิตให้กับเรื่องราวและตัวละครที่พวกเขาชื่นชมให้ได้โลดแล่นประจักษ์ต่อสายตาในรูปแบบใหม่โดยสิ้นเชิง” ทอม แมร์มันน์ (Tom Mehrmann) ประธานและผู้จัดการทั่วไปของยูนิเวอร์แซล ปักกิ่ง รีสอร์ต กล่าว

“สวนสนุกของเราจะพร้อมด้วยเครื่องเล่นของยูนิเวอร์แซลที่ดีที่สุด พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์หาจากที่ไหนไม่ได้ ซึ่งถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อสะท้อนมรดกวัฒนธรรมจีนอันรุ่งเรือง เรารอคอยที่จะแบ่งปันประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นกับนักท่องเที่ยวหลายล้านคน” แมร์มันน์ กล่าว

ทั้งนี้ ยูนิเวอร์แซล ปักกิ่ง รีสอร์ต ตั้งอยู่ในเขตทงโจว กรุงปักกิ่ง ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 400 เฮกตาร์ (2,500 ไร่) ในพื้นที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม โดยคาดว่าจะเปิดอย่างเป็นทางการได้ในปี 2021

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เผยโฉม “ยูนิเวอร์แซลปักกิ่ง” 7 อาณาจักร จากภาพยนตร์ดัง เตรียมเปิดปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook