"ดีเจพล่ากุ้ง" สุมเชื้อไฟ! โพสต์ภาพกับแคปชั่น "สูทผมเหลืองดีไหมครับ?"

"ดีเจพล่ากุ้ง" สุมเชื้อไฟ! โพสต์ภาพกับแคปชั่น "สูทผมเหลืองดีไหมครับ?"

"ดีเจพล่ากุ้ง" สุมเชื้อไฟ! โพสต์ภาพกับแคปชั่น "สูทผมเหลืองดีไหมครับ?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นดราม่าคำพูดเหยียดเพศของ "ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ" ที่ออกปากแซว "โยชิ รินรดา" มิสทิฟฟานี่ 2017 กลางรายการ ศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศเมื่อสัปดาห์ที่ เพิ่งจะเคลียร์ลงไปด้วยคำขอโทษไป แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะฝ่ายดีเจหนุ่มยังคงสานต่อและสุมเชื้อไฟดราม่าให้ระอุขึ้นมาอีกครั้ง

ดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วตัว เป็นภาพตัวเองสวมใส่ชุสูทสีเหลืองสุดเนี้ยบ พร้อมกับเขียนข้อความว่า "สูทผมเหลืองดีไหมครับ !!" ปรากฏว่ามีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ดีเจหนุ่มอย่างหนักหน่วงอีกระลอก

>> "ดีเจพล่ากุ้ง" งานเข้าถูกชาวเน็ตถล่มเละปมเหยียดเพศ ตัดพ้อไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว

กระทั่งในเวลาต่อมา ดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์ภาพตามมาอีกรูป พร้อมกับคำถามว่า "ผมโพสต์รูปใส่สูทสีเหลืองทำงาน พวกคุณก็มาด่าผม... คืออะไร?" และยังกล่าวเสริมอีกว่า "งงจริงๆ นะ ไม่ได้กวนนะ แต่งงจริงๆ" ยิ่งทำให้มีติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดเผ็ดร้อนยิ่งขึ้นไปอีก

plakung-1

ขณะที่ในทวิตเตอร์พบว่าแฮชแท็ก #พล่ากุ้ง ติดทรนด์อันดับต้นๆ ของประเทศ พร้อมกับข้อความวิจารณ์พฤติกรรมของดีเจหนุ่มอีกครั้ง โดยหลายความคิดเห็นมองว่า คำขอโทษของดีเจพล่ากุ้งเป็นเพียงคำที่ไม่ได้เอ่ยออกมาจากใจ เพราะหากสำนึกผิดจริงๆ เขาคงไม่โพสต์อะไรแบบนี้ซ้ำๆ เดิมๆ อีก

นอกจากนี้ยังมีการประมวลพฤติกรรมเหยียดและดูแแคลนต่างๆ ในอดีตของดีเจพล่ากุ้ง พบว่าที่มาเขาออกมาวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นๆ ตามกระแสอยู่เสมอ แต่เป็นคำพูดที่ไม่เหมาะสม และทุกครั้งมักจะจบลงด้วยคำว่า "ขอโทษ" เสมอ แต่ก็ยังคงมีพฤติกรรมเดิมตามมาทุกครั้ง

ทั้งนี้ ชาวโซเชียลบางรายถึงขั้นเสนอมาตรการขั้นเด็ดขาด หวังให้วงการบันเทิงหยุดสนับสนุนและจ้างงานดีเจหนุ่มกันเลยทีเดียว เนื่องจากพบว่าเคยทำพฤติกรรมเหยียดหยามและดูแคลนผู้อื่นมาบ่อยครั้ง และยังคงสร้างประเด็นเช่นนี้ตามมาอีกหลายครั้ง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ดีเจพล่ากุ้ง" สุมเชื้อไฟ! โพสต์ภาพกับแคปชั่น "สูทผมเหลืองดีไหมครับ?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook