"ลำไย ไหทองคำ" พูดครั้งแรก หลังเปิดตัวซุ่มคบ "ปุ้ย L.กฮ." นาน 4 ปี

"ลำไย ไหทองคำ" พูดครั้งแรก หลังเปิดตัวซุ่มคบ "ปุ้ย L.กฮ." นาน 4 ปี

"ลำไย ไหทองคำ" พูดครั้งแรก หลังเปิดตัวซุ่มคบ "ปุ้ย L.กฮ." นาน 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวว่าคบหากับนักร้องสาวขาเลาะ ลำไย ไหทองคำ มาหลายปี ก็ทำเอาหนุ่ม ปุ้ย-ศรีสกล สมทรง นักร้องนำ วง L.กฮ. โดนชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เละทำนองว่าถ้าลำไยไม่ดังจะอยากเปิดตัวไหม และมีหลายคนออกมาบอกว่าหนุ่มปุ้ยนั้นขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ทำให้แฟนเพลงบางกลุ่มของฝ่ายหญิงออกอาการไม่ค่อยจะปลื้มสักเท่าไหร่ แต่ไม่ว่ากระแสจะแรงแค่ไหนแต่ก็มีแฟนเพลงอีกไม่น้อยที่คอยให้กำลังใจและชื่นชมในความรักของทั้งคู่

ล่าสุดนักร้องสาวขวัญใจแฟนๆ ลำไย ไหทองคำ ได้เปิดใจครั้งแรกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวข้อความว่า "ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับก่อนนะคะที่ผ่านมาไม่ได้บอกว่าเราคบกัน จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังตั้งแต่แรก แต่เราแค่อยากมั่นใจในกันและกันให้มากก่อน หนูไม่อยากจะออกมาตอบคำถามว่าใช่ค่ะ คบกับคนนี้คะ แล้วเวลาผ่านไปไม่นานมาให้ข่าวอีกว่าโสดแล้ว หนูเลยอยากมั่นใจก่อนว่าเราจะผ่านทุกๆ ปัญหาไปด้วยกันได้จริงๆ อยากศึกษากันให้มากๆก่อน อยากเรียนรู้นิสัยกันก่อน  อีกอย่างช่วง 2 ปีแรกที่เราดูๆ กันอยู่ เราทั้งคู่ก็ทัวร์คอนเสิร์ตตลอด คุยกันแค่ในไลน์ทำแต่งานกัน เพราะเราเองก็ต้องดูแลครอบครัว พี่เขาก็ต้องดูแลครอบครัวด้วย

ลำไย ไหทองคำ

ราไม่ค่อยได้ทำอะไรเหมือนที่แฟนคนอื่นๆ เขาทำกัน เราไม่ค่อยได้เจอกันแต่เราก็คุยกันตลอด พี่เขาคอยให้คำปรึกษาหนูมาตลอด และพี่เขาไม่เคยปิดกั้นหนูทุกๆเรื่อง แม้แต่เรื่องคนที่จะเข้ามาในชีวิตหนู เขาเคยบอกว่า ถ้าหนูเจอคนที่คิดว่าใช่กว่าดีกว่าเขาพร้อมที่จะให้หนูไปเจอสิ่งที่ดีกว่า แต่หนูต้องมั่นใจว่าเค้าจะรักหนูได้มากกว่าเค้า เราคุยกันทุกเรื่องในไลน์ เราเจอกันน้อยครั้งจนนับครั้งได้ เราเลยต้องใช้เวลาเยอะหน่อยในการพิสูจน์อะไรหลายๆอย่าง แล้วเมื่อเรามั่นใจ เราก็พร้อมจะบอกให้ทุกคนได้รับรู้ค่ะ ขอบคุณทุกปัญหาที่ทำให้เรามั่นใจในกันและกัน ไม่คิดจะปิดบังค่ะเพราะเรารู้ดีว่าแฟนเพลงเขาเข้าใจและการมีแฟนไม่ใช่เรื่องน่าอาย"

ลำไย และ ปุ้ย L.ก.ฮ

ด้านแฟนหนุ่มก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมข้อความว่า "ตอนแรกที่คิดไว้ ทุกๆ คนต้องยอมรับไม่ได้ ต้องมีคนด่าเละแน่ๆ เลย แต่คนไทยใจดี คนไทยจะศรัทธาในความจริงและพร้อมจะเปิดโอกาสให้คนที่กล้ายอมรับ ผมยังคงเชื่อมั่นไม่ว่าโลกจะวิวัฒนาการไปไกลแค่ไหน คนไทยยังคงยืนอยู่บนพื้นฐานของความเป็นพุทธขอบคุณนะครับ กราบ กราบ กราบ"

ผ่านพ้นช่วงลำบากใจไปแล้ว หลังจากนี้ก็จัดโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ฟินกันเยอะๆ นะจ๊ะ

>>ดราม่า! "ปุ้ย วง L.กฮ." โพสต์ข้อความยอมรับซุ่มคบ "ลำไย ไหทองคำ" 4 ปีแล้ว

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "ลำไย ไหทองคำ" พูดครั้งแรก หลังเปิดตัวซุ่มคบ "ปุ้ย L.กฮ." นาน 4 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook