"กานต์ วิภากร" โพสต์ซึ้งทุกประโยค อวยพรวันเกิด "แซนวิช" น้องสาวสุดที่รัก

"กานต์ วิภากร" โพสต์ซึ้งทุกประโยค อวยพรวันเกิด "แซนวิช" น้องสาวสุดที่รัก

"กานต์ วิภากร" โพสต์ซึ้งทุกประโยค อวยพรวันเกิด "แซนวิช" น้องสาวสุดที่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมาเยอะ แถมยังเคยแท็กทีมร่วมกันทำภารกิจใหญ่ของครอบครัว เลยทำให้สองภรรยาคนสวยของร็อคสตาร์ระดับตำนาน เสก โลโซ หรือ เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย ยิ่งสนิทและก็ยิ่งผูกพันมากมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นเมื่อถึงโอกาสดี เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ พี่ใหญ่ของครอบครัวอย่าง กานต์ วิภากร จึงไม่พลาดที่จะเขียนข้อความสุดซึ้งเพื่ออวยพรน้องสาวคนนี้ลงบนอินสตาแกรม @wiphakorn15 โดยเนื้อหาที่ถูกเขียนขึ้นนั้นได้ระบุใจความว่า รักน้องเสมอและจะรักตลอดไป

"วันนี้เป็นวันสำคัญสำหรับครอบครัวเราวันหนึ่งเลยนะคะ วันเกิดน้องแซนด์วิชค่ะ น้องสาวสุดสวย สุขสันต์วันเกิด ขอให้มีแต่ความสุขและมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามานะคะ รักแซนเสมอและตลอดไป เพื่อนๆ คะ รบกวนช่วยอวยพรวันเกิด น้องสาวคนนี้ของกานต์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

IG wiphakorn15ครอบครัวสุขสันต์ แซนวิช - เสก และ กานต์ เซลฟี่ร่วมเฟรม

ขณะเดียวกันในอินสตาแกรม @sandwich_leon ของ แซนวิช ปภาดา ก็ได้มีการโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นในชีวิต ซึ่งเธอเผยว่า เธอไม่เคยคิดว่าตัวเธอเองเป็นแม่ที่ดี แต่เธอแค่คิดว่าจะขอทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ก็เท่านั้นเอง

"เขาบอกฉันว่า​ 'ฉันเป็นแม่ที่ดี' ฉันไม่เคยคิดว่าฉันดี​ คิดแค่ฉันจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ฉันทำได้​ แม้ว่าใครจะมองฉันยังไง​ ไม่มีใครรู้ดีเท่าคนในครอบครัว​"

"ฉันไม่มีวันทำร้ายคนที่ฉันรัก​ ให้กาลเวลาเป็นคำตอบ​ ไม่มีใครไม่เจอปัญหา​ ฉันไม่เคยกลัว​คำนี้​ อาจมีเศร้าบ้าง​ แต่ทุกครั้งที่ฉันก้าวผ่านมาได้​ คำๆ นี้ทำให้ฉันแกร่งขึ้น 'คิดถึงหน้าลูก' คือคำที่เขาบอกฉันเสมอ ขอบคุณ​"​

นอกจากจะมีแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนในทุกๆ ช่วงเวลาแล้ว ก็ดูเหมือนว่ามิตรภาพภายในครอบครัวเล็กๆ ครอบครัวนี้นับวันจะยิ่งเหนียวแน่น และเป็นพลังให้กับสมาชิกในบ้านได้อย่างดีเลยทีเดียว

>> กานต์ วิภากร ประกาศกร้าว ไม่ใช่เมียเก่าเสก โลโซ ลั่น "ฉันคือปัจจุบัน" วอนเรียกใหม่!

>> อยากได้ผัวคนเก่าคืน "กานต์ วิภากร" ตอบชัดตามหึง "เสก โลโซ" ทั้งที่เลิกกันแล้ว

>> "กานต์ วิภากร" เคลียร์แล้วหลังถูกจับผิด แตกคอ "แซนวิช ปภาดา"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กานต์ วิภากร" โพสต์ซึ้งทุกประโยค อวยพรวันเกิด "แซนวิช" น้องสาวสุดที่รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook