ผวาเข่าอ่อน! เปิดประตูซ่อมห้องว่างเจอศพ เหลือเพียงแค่โครงกระดูก

ผวาเข่าอ่อน! เปิดประตูซ่อมห้องว่างเจอศพ เหลือเพียงแค่โครงกระดูก

ผวาเข่าอ่อน! เปิดประตูซ่อมห้องว่างเจอศพ เหลือเพียงแค่โครงกระดูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ดูแลคอนโดมิเนียมในปทุมธานี เข้าไปซ่อมประตูในห้องที่ยังว่าง แต่ต้องช็อกตาตั้ง เพราะเจอศพเหลือแค่กระดูกอยู่ภายในห้องน้ำ พบเป็นคนเช่าเก่าที่ขาดการติดต่อไปหลายเดือน

เมื่อวานนี้ (4 ต.ค.) พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังได้รับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ นำกำลังชุดสืบสวน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม สูง 7 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 3 พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมใส่เสื้อผ้า มีเพียงผ้าขนหนูคลุมร่าง ชิ้นส่วนร่างกายเหลือเพียงกระดูกไม่เหลือเค้าโครงใบหน้าเดิม ภายในห้องพบขวดเหล้าขาว ขวดเครื่องดื่มชูกำลัง สมุด ปากกา แว่นตา และเครื่องใช้ส่วนตัวต่างๆ ตลอดจนเสื้อผ้าวางอยู่ ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายนิรันดร อายุ 60 ปี

จากการสอบถาม นายศิริชัย อายุ 56 ปี ผู้ดูแลอาคารดังกล่าว เปิดเผยว่า ห้องนี้เป็นห้องว่าง จึงได้ไปขอกุญแจจากนิติบุคคลมาเปิด เพื่อทำการถอดประตูที่ชำรุดมาเก็บไว้ แต่เมื่อเปิดเข้าไปก็รู้สึกเอะใจ เพราะห้องนี้เป็นห้องว่าง แต่ทำไมยังมีสิ่งของเครื่องใช้วางอยู่ เมื่อเดินเข้าไปดูในห้องน้ำก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะพบเห็นศพผู้เสียชีวิตเหลือเพียงโครงกระดูก

ทั้งนี้ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็น รปภ.ของสถานที่แห่งอื่น ก่อนจะมาเช่าห้องพักแห่งนี้ ก่อนจะขาดการติดต่อกับนิติบุคคลไป ทางอาคารจึงได้แปรเปลี่ยนเป็นห้องว่าง และทำการตัดน้ำตัดไฟ โดยตนเคยเจอผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว ตอนที่มาต่อน้ำต่อไฟให้ เมื่อผู้เสียชีวิตเข้ามาพักครั้งแรก โดยปกติผู้ตายกลับจากทำงานจะนั่งดูโทรทัศน์และดื่มสุราทุกวัน และไม่ค่อยพูดคุยกับใคร พอตอนเช้าก็จะออกไปทำงานเป็นประจำ

พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมสอบปากคำพยานบุคคล และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook