"ปอย ตรีชฎา" เล่าประสบการณ์ เล่นหนังกำลังภายใน ฝันเป็นจริง รอสะบัดผ้าตั้งแต่ 5 ขวบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1582/7914138/1.jpg"ปอย ตรีชฎา" เล่าประสบการณ์ เล่นหนังกำลังภายใน ฝันเป็นจริง รอสะบัดผ้าตั้งแต่ 5 ขวบ

    "ปอย ตรีชฎา" เล่าประสบการณ์ เล่นหนังกำลังภายใน ฝันเป็นจริง รอสะบัดผ้าตั้งแต่ 5 ขวบ

    2019-10-04T06:45:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ได้มีโอกาสออกมาเคลียร์ด้วยตัวเองสักที สำหรับซุปตาร์โกอินเตอร์ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ หลังถูกชาวเน็ตเข้าใจผิดจากภาพถ่ายฟิตติ้งผลงานการแสดงครั้งใหม่ ว่าเธอนั้นได้รับบทเป็น ตงฟางปุ๊ป้าย จากภาพยนตร์กำลังภายในสุดอมตะ เดชคัมภีร์เทวดา

    ซึ่งงานนี้นอกจาก ปอย ตรีชฎา จะออกมาชี้แจงความเข้าใจผิดดังกล่าวแบบม้วนเดียวจบ ว่าบทที่เธอแสดงคือ เว่ยตู๋ฟูเหริน จากเรื่อง จางเฟิงเตา ซึ่งถือได้ว่า เป็นโปรดักชั่นที่ใหญ่และท้าทายที่สุดในชีวิตแล้ว เจ้าตัวก็ยังเผยอีกว่ารู้สึกเหมือนฝันที่เป็นจริง เพราะเธอซ้อมใช้วิชาวิทยายุทธมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ

    "วันแรกที่มีการเข้าใจผิดประมาณ 24 ชั่วโมง ปอยก็รีบแจ้งกับนักข่าวที่สนิทให้รีบแก้ข่าวทันทีเลยค่ะ ซึ่งจริงๆ ทางทีมงานเขาขอไว้นะคะว่าห้ามบอกรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไปก่อน เพราะมันเป็นความลับ แต่ปอยก็ต้องไปขออนุญาตทีมงานเขาเพื่อนำรายละเอียดออกมาชี้แจง ซึ่งตอนแรกเขาก็ไม่เข้าใจหรอกว่าทำไม แต่เขาก็หยวนๆ ให้ สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า คนไทยรู้รายละเอียดเกี่ยวกับบทของปอยก่อนจะออกข่าวที่จีนซะอีก"

    "ปอยเข้าใจนะคะว่าบทตงฟางปุ๊ป้ายเป็นบทในตำนาน เป็นบทที่มีแฟนๆ ชาวไทยชอบ ดังนั้นพอมีคนเข้าใจผิดว่าปอยได้โอกาสแสดงบทนี้ เขาก็เลยดีใจและตื่นเต้นไปด้วยกัน (ยิ้ม) แต่ปอยต้องบอกก่อนนะคะว่า บทที่ปอยได้แสดงจริงๆ ในเรื่องจางเฟิงเตา มันก็สนุกมากไม่แพ้กัน"

    IG poydtreechadaปอย ตรีชฎา ณ สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์สุดอลังการ

    "สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ของปอย ปอยต้องบอกเลยว่าโปรดักชั่นมันใหญ่กว่าที่เราคิดเอาไว้มาก ทุกๆ ฉากที่ถ่ายอลังการสุดๆ ถือว่าเป็นโปรดักชั่นที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ปอยเคยทำงานมาเลยก็ว่าได้ มีนักแสดงประกอบประมาณ 500 กว่าชีวิต หรือบางฉากที่ต้องใส่สลิงปอยก็เล่นเองบ้าง ใช้แสตนอินบ้าง มันเจ๋งมากจริงๆ ค่ะ มันใหญ่มาก ปอยจำได้เลยว่าปอยตื่นเต้นทุกวันที่มีการถ่ายทำ"

    "ผู้กำกับเขาก็ชมนะคะว่าปอยซ้อมมาดีมากสำหรับการแสดงบทบาทนี้ ปอยก็เลยบอกเขาไปว่า จริงๆ แล้วปอยซ้อมมาตั้งแต่ 5 ขวบ (หัวเราะ) ซ้อมมานานแล้ว แค่ไม่ได้มีโอกาสเล่น (ยิ้ม) มันเป็นภาพยนตร์กำลังภายในเนอะ แถมเราได้แต่งตัวโบราณด้วย คือฝันที่เป็นจริง จริงๆ ค่ะ ปอยบอกกับเขาเลยนะคะว่า ปอยอยากเล่นอีก ปอยติดใจกับการเหาะเหินเดินอากาศค่ะ และเรื่องนี้มันไม่ใช่แค่สู้อย่างเดียวนะคะ แต่มันมีเวทย์มนต์ มีกำลังภายในด้วย มันส์มากๆ ค่ะ"

    "บทของปอยในเรื่องนี้ ก็คือปอยจะเป็นผู้หญิงที่มีวิทยายุทธที่แข็งกล้าที่สุด และก็เป็นหัวหน้าที่มีลูกน้องในปกครอง ซึ่งสามารถใช้ให้ไปจัดการคนนั้นคนนี้ได้ แถมแสดงเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้วด้วยค่ะ"

    >> เปิดคอนโด ปอย ตรีชฎา สวยงามหรูหรา ตั้งอยู่ใจกลางเมือง

    >> สวยได้แม่! ปอย ตรีชฎา กับคุณแม่ มองเผินๆ นึกว่าพี่สาว

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ปอย ตรีชฎา" เล่าประสบการณ์ เล่นหนังกำลังภายใน ฝันเป็นจริง รอสะบัดผ้าตั้งแต่ 5 ขวบ

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :poydtreechada