ไฟไหม้ร้านเบเกอรี่ สุขุมวิท 21 ตำรวจเผยคุมเพลิงได้แล้ว ขออย่าตื่นตระหนก

ไฟไหม้ร้านเบเกอรี่ สุขุมวิท 21 ตำรวจเผยคุมเพลิงได้แล้ว ขออย่าตื่นตระหนก

ไฟไหม้ร้านเบเกอรี่ สุขุมวิท 21 ตำรวจเผยคุมเพลิงได้แล้ว ขออย่าตื่นตระหนก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.12 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยสุขุมวิท 21 จึงประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยคลองเตย เร่งเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้เป็นอาคารที่พักอาศัย 10 ชั้น ภายในซอยสุขุมวิท 21 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา

โดยพบกลุ่มควันดำจำนวนมากโพยพุ่งออกมาจากบริเวณชั้นล่างของตัวอาคาร ซึ่งเป็นส่วนห้องครัวของร้านอาหารที่อยู่ภายใต้คอนโดแห่งนี้ โดยขณะเกิดเหตุมีพนักงานอยู่ภายในร้าน แต่เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ทัน จึงไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ว่า ได้รับรายงานจาก สน.ทองหล่อ ว่า วันนี้ (30 ก.ย. 62) เวลาประมาณ 08.00 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณร้านเบเกอรี่ ซึ่งอยู่ติดกับอาคาร 10 ชั้น ภายในซอยสุขุมวิท 21 แขวงคลองเคย เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร รถดับเพลิง ร่วมกันควบคุมเพลิงไหม้ พร้อมทั้งอาสาสมัครกู้ภัยและหน่วยกู้ชีพ คอยอพยพประชาชนและให้การปฐมพยาบาลประชาชนไปยังสถานที่ปลอดภัย

ในเบื้องต้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้เพลิงสงบแล้ว มีเพียงกลุ่มควันฟุ้งกระจายในบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในอาคารบริเวณที่เกิดเหตุและเร่งระบายควัน โดยขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางเดินรถในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุดังกล่าว

รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลาง จะสามารถเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ภายหลังจากเพลิงสงบลงและอุณหภูมิภายในที่เกิดเหตุลดลง เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ตลอดจนพิสูจน์ทราบต้นเพลิงว่าเกิดจากที่ใดและกลุ่มควันที่เกิดจากเพลิงไหม้นี้เกิดจากสาเหตุใด ซึ่งเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเหตุต้นเพลิงน่าจะมาจากภายในห้องครัวของร้านอาหาร ซึ่งยังคงต้องรอการตรวจพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่ต่อไป

พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบูรณาการกับทุกภาคส่วนในการเร่งอพยพช่วยเหลือประชาชนออกจากบริเวณที่เกิดเหตุโดยเร็วด้วยความปลอดภัย ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอำนวยความสะดวกการจราจรโดยรอบให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดน้อยที่สุด ให้ผู้บังคับบัญชาควบคุมสั่งการอย่างใกล้ชิดและเป็นระบบ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไฟไหม้ร้านเบเกอรี่ สุขุมวิท 21 ตำรวจเผยคุมเพลิงได้แล้ว ขออย่าตื่นตระหนก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook