"แพทริเซีย" พักดราม่า ลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้าน ชาวเน็ตถามคนที่เคยด่าหายไปไหน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1581/7908574/head.jpg"แพทริเซีย" พักดราม่า ลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้าน ชาวเน็ตถามคนที่เคยด่าหายไปไหน

    "แพทริเซีย" พักดราม่า ลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้าน ชาวเน็ตถามคนที่เคยด่าหายไปไหน

    2019-09-27T10:58:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พักความดราม่ามาร่วมแรงร่วมใจเพื่อพี่น้องชาวอุบลราชธานี สำหรับสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ล่าสุดจับมือกับสาว มิ้นต์ ชาลิดา ไปสมทบกับทีมจิตอาสาร่วมลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม งานนี้ทั้งสองสาวสลัดมาดสาวสวยหน้าใสทุ่มเต็มที่ไม่ห่วงลุคนางเอก ลุยน้ำนั่งเรือลุยแดดลุยฝนเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านร่วมกับพี่ๆ ทีมจิตอาสาคนอื่นๆ 

    โดยสาว แพทริเซีย ได้โพสต์ภาพขณะลงพื้นที่ลงในอินสตาแกรม "วันนี้แพทได้มีโอกาสมาอุบลมาลงพื้นที่ มอบอาหารกับของใช้ในบ้านให้กับพี่น้องชาวอุบลที่ได้ประสบภัยในครั้งนี้. ทุกๆคนที่แพทได้เจอในวันนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้ประสบภัย กู้ภัยหรือจิตอาสา ทุกคนมีแต่รอยยิ้มแล้วพลังบวกให้กันและกัน. ถึงแม้ว่าน้ำจะลดลงบ้างแต่หลายๆพื้นที่ยังลำบากแล้วต้องการความช่วยเหลือจริงๆค่ะ. Thank you for capturing these moments" 

    แพทริเซีย ลงพื้นที่น้ำท่วม

    ซึ่งหลายๆ คนได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณทั้งสองสาวและแจกสัญลักษณ์รูปหัวใจให้เต็มไอจี แต่ก็มีบางคนมาแสดงความคิดเห็นว่า สาวแพทริเซียพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ทำความดีเพื่อไม่ให้โดนด่าจากเรื่องดราม่ามีปัญหารักร้าวกับอดีตแฟนหนุ่ม พีช พชร ที่ผ่านมา  บ้างก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ชอบอ่ะ น่ารักมากกกกก ไอพวกที่มาด่าๆ หลายๆคนไม่เคยทำอะไรดีให้สังคมเลยอ่ะ ปากปีจอทำตัวขยะ พอเค้าทำดีละเงียบกริบ นี่แหละคนไทยส่วนใหญ่อ่ะเนอะ"   เล่นเอาชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามากดไลก์รัวๆ 

    แพทริเซีย-มิ้นต์ ลงพื้นที่ร่วมกับ บิณฑ์

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "แพทริเซีย" พักดราม่า ลุยน้ำท่วมช่วยชาวบ้าน ชาวเน็ตถามคนที่เคยด่าหายไปไหน

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :patriciagood