หนุ่มใหญ่ตายอืดคาเตียงแต่มีเสียงปริศนาดังจากห้องน้ำ ทั้งที่มีแค่น้องเมียกับกู้ภัย

หนุ่มใหญ่ตายอืดคาเตียงแต่มีเสียงปริศนาดังจากห้องน้ำ ทั้งที่มีแค่น้องเมียกับกู้ภัย

หนุ่มใหญ่ตายอืดคาเตียงแต่มีเสียงปริศนาดังจากห้องน้ำ ทั้งที่มีแค่น้องเมียกับกู้ภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มบุรีรัมย์นอนเสียชีวิตในห้องนอนประมาณ 2 วัน ญาติแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบศพ แต่ระหว่างนั้นกลับได้ยินเสียงอาเจียนและกดน้ำในห้องน้ำ ญาติตกใจวิ่งหนีออกมานอกบ้าน ส่วนกู้ภัยตรวจสอบ ไม่พบว่ามีใคร เชื่อวิญญาณผู้เสียชีวิตมาบอกลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้น พบญาติผู้เสียชีวิตยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

โดย ผู้เสียชีวิตคือ นายรังสิต อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ปลายเตียง บนห้องนอนชั้น 2 ในสภาพถอดเสื้อ เหลือแต่กางเกงใน ส่วนกางเกงขาสั้นถูกถอดมาคายู่ที่หัวเข่า มีเลือดไหลกองอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป    

เบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักดื่ม มักจะดื่มสุราขาวจนเมาเป็นประจำทุกวัน คาดว่าน่าจะเกิดอาการเมา แล้วพยายามจะถอดกางเกงออก แต่เกิดพลาดล้มหัวฟาดฟื้นจนเสียชีวิต ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นมีนิสัยร่าเริง ไม่มีศัตรู รวมทั้งยังตกงานอยู่อาศัยอยู่กับภรรยาสองคน แต่สองวันนี้ภรรยาเดินทางไปงานศพเพื่อนพนักงานที่ต่างจังหวัด ยังเดินทางกลับมาไม่ถึงแต่ทราบข่าวการเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถาม นางสาวณณัฐ น้องภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อเช้าพี่สาวซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิตได้โทรมาบอกว่าให้ไปดูนายรังสิตให้หน่อย เนื่องจากติดต่อไม่ได้มา 2 วันแล้ว ตนจึงเดินทางมาดูที่บ้านประมาณก่อนเที่ยง ซึ่งบ้านไม่ได้ล็อกประตู ตนเองจึงเดินขึ้นไปเปิดห้องนอนดู ต้องตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อพบว่านายรังสิตนอนเสียชีวิตแล้ว จึงรีบลงมาแจ้งเพื่อนๆ ให้ทราบ

ก่อนติดต่อกู้ภัยขึ้นไปดูศพอีกรอบ แต่ระหว่างที่อยู่บนบ้านกับกู้ภัยเพียงสองคน ก็ได้ยินเสียงคนอาเจียนในห้องน้ำและเสียงเปิดน้ำ เมื่อตนได้ยินอย่างนั้น ด้วยความกลัวสุดขีด ตนเองจึงรีบวิ่งออกมานอกบ้านอย่างรวดเร็ว และไม่กล้าเข้าไปอีกเลย คาดว่าน่าจะเป็นวิญญาณผู้เสียชีวิตมาหลอกตนเอง

ด้าน นายปัฐติภาร อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองได้ขึ้นไปดูร่างผู้เสียชีวิตกับญาติ ขณะนั้นเองก็ได้ยินเสียงคนอาเจียนเสียงดังในห้องน้ำ และมีเสียงเปิดน้ำล้างหน้า ตนจึงหันมองญาติ ส่วนญาติตกใจรีบวิ่งหนีออกไปนอกบ้าน

ตนเองซึ่งเป็นคนสุดท้ายที่อยู่บริเวณนั้นจึงเดินไปตรวจสอบ ก็ไม่พบว่ามีใครอยู่ในห้องน้ำ ตนเองก็รู้สึกตกใจ แต่ยังคิดว่าเป็นเรื่องปกติ คาดว่าน่าจะเป็นวิญญาณผู้เสียชีวิตน่าจะมาสั่งลาอะไรกับญาติเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook